Welcome to xVideos!

Clip Đào Thị Quỳnh tiktoker triệu view show hàng bên bạn trai

Thời buổi công nghệ 4.0 hiện đại các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những clip ngắn về những đoạn hát nhép, nhảy nhót trên các nền nhạc khác......


Thời buổi công nghệ 4.0 hiện đại các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những clip ngắn về những đoạn hát nhép, nhảy nhót trên các nền nhạc khác nhau, nhiều clip thử thách,… đến từ tiktok.

Nối bật trong số đó là các clip Đào Thị Quỳnh tiktoker triệu view, nhân vật của chúng ta hôm nay.

Nếu bạn chưa biết Đào Thị Quỳnh là ai? Thì cùng chúng mình tìm hiểu về cô nàng này nha!

Tiktoker Đào Thị Quỳnh là ai?

Đào Thị Quỳnh là một cô gái xinh đẹp sống tại Hà Thành. Cô nàng không hề có ý định lấy bất kỳ 1 nghệ danh nào để đặt cho mình cô lấy chính tên thật để hoạt động nghệ thuật.

Người đẹp có vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh xắn đáng yêu cùng với nụ cười đầy trong sáng khiến cô nhận về cho mình nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Cô nàng có phong cách trẻ trung năng động và mát mẻ và Quỳnh còn rất biết tạo nhiều kiểu dáng đẹp.

Vì vậy cô được rất nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo và quay MV. Bật mí với các bạn lâu lâu cũng có những shot hình ảnh nóng Tiktoker Đào Thị Quỳnh.

Tiểu sử về tiktoker Đào Thị Quỳnh như thế nào?

  • Họ và tên: Đào Thị Quỳnh
  • Sinh năm: 2001
  • Hiện tại: 20 tuổi
  • Con giáp: Canh Thìn
  • Quê quán: Hà Nội
  • Nghệ danh: Đào Thị Quỳnh
  • Chiều cao: 1m65
  • Cân nặng: 50kg
  • Số đo 3 vòng: đang cập nhật
  • Hiện sống tại: Quảng Ninh
  • Nghề nghiệp: hot girl, diễn viên, mẫu ảnh, ca sĩ

Sự nghiệp của tiktoker Đào Thị Quỳnh như thế nào?

Từ năm 2017, nàng đẹp đã bắt đầu tham gia vào hoạt động Tiktok và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Clip tiktoker Đào Thị Quỳnh đăng lần đầu tiên nhận được về hơn 200 nghìn lượt người xem và sự nghiệp cô nàng bắt đầu từ đó.

Thời điểm hiện tại trang cá nhân tiktok của Quỳnh có hơn 3,7M người theo dõi quả thực cũng là con số lớn rất ít tiktoker có được.

Từ nhỏ nàng đẹp có đam mê lớn về nghệ thuật nên đã tìm đến Tiktok cover các trend đang hot hiện tại thôi nhưng mang về rất đông người theo dõi.

Cô nàng Tiktoker Đào Thị Quỳnh lộ clip ngắn rất ngầu và hết sức mới lại sự nghiệp cô ngày càng được nhiều người biết đến và cô đang phát triển các clip mình không chỉ riêng về cover mà có nhiều clip thực tế hơn.

Trước đó mình cũng có kể với các bạn cô nàng rất đam mê với nghệ thuật và cô rất thích diễn xuất và ca hát.

Hiện cô đang đầu quân cho một công ty giải trí để có thể thực hiện ước mơ từ lâu cô vẫn muốn theo đuổi.

Cảm nhận của Tiktoker Đào Thị Quỳnh về công việc hiện tại:

Khi nhận lời phỏng vấn điều gì đã khiến nữ tiktoker bước vào công việc tiktok này cô nàng mạnh dạn chia sẻ:

“Lúc đầu bạn rủ em chơi rồi sau đó tập tành hát nhép thôi ạ! Sau khi chơi được 3-4 tháng thì em có tham gia thi Tiktok Master do chính Tik Tok tổ chức và rất may em đã được đạt giải và được 1 vé đi off Tiktok. Từ đó mà em quen nhiều anh chị nổi tiếng trên Tiktok và kiếm được những người có chung niềm đam mê chung tiktok với mình. Sau giải đó em cũng quay nhiều nội dung mới lạ hơn và em đã đạt được thành quả như hôm nay và cũng đã sở hữu 1 trang tiktok 3,7M người theo dõi”

Theo như mình được biết sau khi thay đổi những nội dung tiktok để đa dạng hơn thì Quỳnh cũng đã tham gia vào một công ty giải trí mới theo niềm đam mê của nàng Quỳnh.

Scandal lộ clip Đào Thị Quỳnh như thế nào?

Tiktoker Đào thị Quỳnh từng có một scandal đình đám là cô nàng có những lời nói “cà khịa” Lisa

Theo đó trong hơn 1 clip livestream của mình cô nàng Tiktoker Đào Thị Quỳnh có những lời lẽ cà khịa Lisa của nhóm BlackPink, hành động này của cô nàng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng những người hâm mộ nhóm nhạc.

Cô nàng tuyên bố Lisa không có tuổi gì so với người đẹp đó là một câu phát ngôn khá liễu lĩnh khiến gạch đá cũng rất nhiều.

Người đẹp cho rằng cô không thích bị so sánh và cho rằng lời nói đó của cô không gì là sai kiểu được gọi cô nàng này khá ương bướng.

Hậu quả của những phát ngôn không mấy tốt đẹp khiến Đào Thị Quỳnh bị người hâm mộ của Lisa ghét cay ghét đắng.

Hội những fan này đã moi ra được bức hình Tiktoker Đào Thị Quỳnh bikini sau đó đăng lên khiến nhiều người soi thấy nàng tiktoker Đào Thị Quỳnh lộ hàng và được khá đông người tò mò bình luận sôi nổi.

Clip nóng tiktoker Đào Thị Quỳnh nude ra sao

Gần đây, cộng đồng mạng bất ngờ ra mắt 1 MV mới có tên là “Lêu Lêu” và được rất đông người xem chỉ sau vài giờ.

Rất nhiều bình luận và chủ yếu những bình luận đó đều mang tính tiêu cực chà chà có vẻ cô nàng đã làm phật lòng khán giả rồi đây!

Cũng chính vì do vụ scandal lần trước do phát ngôn không mấy tốt đẹp của cô nàng về Lisa khiến rất đông người bình luận nhiều khán giả cho rằng MV này clip Đào Thị Quỳnh khoe hàng hiệu đắt đỏ nhưng thực tế là đồ fake.

Người ta nói đúng ghét ai ghét cả đường đi lối về nên cô nhận lại khống mấy bình luận tốt đẹp từ phía cộng đồng mạng.

Khi cô diễn trong MV nhiều người còn thấy khá nhạt và nội dung không được hay có vẻ như khá nhiều người không thích. Mặc dù, 3 giờ đầu tiên sau khi đăng tải nhận được hơn 18 ngàn người xem và hơn 3 ngàn người bình luận.

Tiktoker Đào Thị Quỳnh sau scandal ra sao?

Sau bao nhiêu scandal có vẻ người đẹp đã suy nghĩ trong cách ăn nói của mình hơn và đã lên tiếng xin lỗi những fan của Blackpink và những người yêu mến cô đã làm mọi người thất vọng.

Và đã có hứa sẽ thay đổi bản thân hoàn thiện hơn để nhận lại nhiều sự công nhận từ mọi người.

Cô nàng khá yêu thích việc kinh doanh và cô đang là đại lý cho công ty làm trắng răng.

Ảnh nóng Đào Thị Quỳnh mới nhất, nét đẹp ngây thơ trong sáng

Tin đồn – Clip Đào Thị Quỳnh bung xõa cực căng trên livestream

Dưới đây là một đoạn clip ngắn được cư dân mạng đồn đoán gần đây là của Thị Quỳnh.

Các bạn có ý kiến gì về nhân vật trong clip nóng này không nào.

Lời kết

Trên đây chúng mình đã chia sẻ nhiều về cô nàng này. Hy vọng các bạn thích và ủng hộ chúng mình.

Các bạn nào chưa có link hãy click vào link mình chia sẻ để xem nha.

Chơi với anh xong em lại về với chồng em Địt em gái gọi cao cấp xinh gái dáng cực ngon Clip sex some với bx dâm Sex tour với em PG – 2 Clip em MB tự sướng bằng sextoy Chị dâu nửa đêm qua thăm em chồng Bao cao su gắn bi em mới đủ dùng Em gái xinh rên cực thoả mãn trên ghế tình yêu tantra Vợ yêu cưỡi ngựa trên đỉnh Doggy bé Quỳnh cong cớn Đang học em kéo quần ra bú mút Lên giường với em người yêu dâm đãng và cái kết Mẹ kế dâm không mặc quần lót khi bố đi công tác Phim sex gái xinh - Chàng trai Trung Quốc nằm mơ được chịch cùng THANH HẰNG phần 1 Vợ miền Tây dâm đãng Em nhân viên văn phòng cực múp cực dâm Clip Tengweng: hot girl khoe vú 10 phút trải nghiệm chịch nhau cùng em mẫu chân dài Clip sex em sinh viên Sài Gòn Tiếng rên rỉ sung sướng của em gái vú bự Ký sự check hàng – Ngọc Trang VQ 8884 Clip làm tình cả đêm với em rau dâm Chơi em ngực khủng từ nhà tắm lên giường Hot Lộ Clip Sex Việt Nam - Tổng hợp nhưng video của sinh viên trẻ lộ clip Clip gái xinh Tiktok mặc bikini đi biển Anh Thư 08 (clip 2k8) Học sinh 14 tuổi bây giờ loạn kinh Ảnh nóng Thiều Bảo Trâm sexy hot hôm nay Em gái Hoà Bình không chịu Chịch nhau trong nhà nghỉ cùng cô bạn gái khiêu gợi Món quà sinh nhật tặng em yêu Màn BJ dạo đầu Clip sex không che trong nhà nghỉ Dập như máy khâu, em rên trong sung sướng Bố dượng cặc to và sự thác loạn cùng con gái riêng của vợ Ký sự check hàng – Lan Phương Bảo Như – gặp em nhìn ngực đầu tiên Kỉ niệm với người yêu cũ: Em từng là tất cả Em cave Việt Nam live some địt cùng lúc 2 anh cặc to 40 phút đưa em lên đỉnh liên tục Địt em học sinh khiêu dâm xinh đẹp hàng đẹp Đang học anh cũng vào quấy rối Em gái gọi cao cấp cân hai thanh niên chim to Anh sửa điện may mắn cùng gái xinh nghiện thủ dâm Em Người mẫu Teen dâm đảng Vú Bím cực chuẩn đét Sex hành động hồng kông, những cảnh phim gây nứng thơ ấu Gạ mãi em mới cho chơi cửa sau Phim sex gia đình loạn luân Tiết lộ mật khẩu laptop, cô vợ trẻ mình đồng nghiệp tống tình Lộ clip nóng của tiktoker 1997 Úc đẹc hotgirl Tấn công bất ngờ idol Satomi Suzuki

Bình luận

Đang tải...