Welcome to xVideos!

Clip Seo Ha Joon “tự sướng” gây chấn động showbiz xứ kim chi

Seo Ha Joon được biết đến là một diễn viên Hàn Quốc được rất nhiều người biết đến. Tuy nhiên, lúc sự nghiệp đang lên clip Seo Ha Joon “tự......


Seo Ha Joon được biết đến là một diễn viên Hàn Quốc được rất nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, lúc sự nghiệp đang lên clip Seo Ha Joon “tự sướng” đã được phát tán khắp mạng xã hội.

Điều này đã nhận về rất nhiều phản ứng gay gắt của dân mạng.

Seo Ha Joon là ai?

Seo Ha Joon có tên thật là Son Jong Su được biết đến là một diễn viên triển vọng của Hàn Quốc. Chàng diễn viên này đã từng nổi lên với các vai diễn trong phim Princess Aurora (2013), Only Love (2014), The Flower in Prison(2016), My Son-in-Law’s Woman(2016). 

Sự nghiệp của chàng diễn viên này phát triển từ khi có cơ hội tham gia bộ phim  Princess Aurora (2013). Lúc này từ một người mẫu bình thường Seo Ha Joon trở thành một ngôi sao nổi tiếng được khán giả Hàn Quốc yêu thích.

Bên cạnh đó, anh cũng bén duyên với điện ảnh khi có được vai diễn trong phim Goodbye and Hello vào năm 2014. Dù chỉ mới vào nghề từ 2013 nhưng Seo Ha Joon đã có được 3 giải thưởng danh giá. Trong đó, giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất vào năm 2016 do đài MBC trao đã đánh dấu tên tuổi của anh.

SEOUL, SOUTH KOREA – JANUARY 16: Seo Ha-Jun poses for photographs during the movie ‘When A Man Loves A Woman’ VIP Premiere at COEX Megabox on January 16, 2014 in Seoul, South Korea. (Photo by Choi Soo-Young/Multi-Bits via Getty Images)

Anh chàng cũng đã góp mặt trong nhiều vở nhạc kịch và đóng MV cho ca sĩ. Ngoài ra, nam diễn viên cũng được mời vào một số show truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc.

Seo Ha Joon có khuôn mặt điển trai, góc cạnh, đậm chất nam tính. Bên cạnh đó, thân hình cao ráo, săn chắc 6 múi cũng là một lý do khiến nhiều cô gái trở thành fan.

Tuy nhiên, chàng diễn viên này đã gây thất vọng khi lộ clip nhạy cảm trên các trang mạng xã hội. Điều này đã khiến làng giải trí xứ sở Kim Chi “không ngủ yên” về  clip nóng Seo Ha Joon.

Tiểu sử của Seo Ha Joon

  • Tên thật: Son Jong Su
  • Nickname: Seo Ha Joon
  • Năm sinh: 19/09/1989
  • Quê quán: Hàn Quốc
  • Nơi sinh sống: Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: diễn viên
  • Đặc điểm nhận dạng: gương mặt nam tính, thân hình săn chắc
  • Điểm nhấn trên mạng xã hội: Seo Ha Joon khoe hàng, nam diễn viên lộ clip nhạy cảm
  • Thông tin mạng xã hội: 

Sự việc Seo Ha Joon lộ clip “tự sướng” như thế nào?

Vào năm 2016, clip Seo Ha Joon  bị phát tán trên các trang mạng đã khiến giới showbiz Hàn Quốc chấn động. Sau đây là toàn bộ sự việc và phản ứng của khán giả thời điểm bấy giờ

Toàn bộ sự việc Seo Ha Joon lộ hàng trong clip thủ dâm

Tối ngày 10/12/2016, TVReport đã đưa tin về một đoạn clip nhạy cảm của một diễn viên nam nổi tiếng bị phát tán trên rất nhiều trang web và diễn đàn về showbiz. Và cho biết đây là diễn viên được rất nhiều người yêu mến.

Clip có nội dung là một người đàn ông từ từ cởi hết quần áo lộ thân hình rắn chắc của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó là nhiều hành động kích thích để thỏa mãn dục vọng của mình. 

Mặc dù kênh truyền hình không tiết lộ danh tính của nam diễn viên tuy nhiên ai xem clip cũng đều nhận ra nam diễn viên Seo Ha Joon nudevì lộ rõ mặt. Đồng thời, nhân vật trong đoạn clip còn có một chiếc vòng giống với nam diễn viên “Hoa trong ngục”.

Thời điểm đó, TVReport cũng cho biết đã liên lạc với quản lý của diễn viên A tuy nhiên họ thông báo sẽ kiểm tra lại đoạn clip và trả lời sau.

Phản ứng của người hâm mộ sau khi Seo Ha Joon bị lộ clip

Ngay sau chương trình truyền hình này, Seo Ha Joon đã khóa điện thoại và chuyển chế độ riêng tư trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, trước đó cư dân mạng đã nhanh chóng tải clip Seo Ha Joon 18+ về và tất nhiên nam diễn viên cũng bị nhận chỉ trích rất lớn. 

Những ý kiến được nhiều lượt like nhất trên Nate là:

“Rõ ràng là Seo Ha Joon. Bây giờ chỉ chờ đợi phản ứng của cậu ấy thôi”, 

“Có lẽ anh ấy đang sụp đổ khi cả thế giới nhìn thấy clip khỏa thân của mình”

“Mất hình tượng quá, nên rời khỏi showbiz đi”

“ Chỉ là tự sướng thôi mà đâu có phạm pháp hay gì đâu”

Seo Ha Joon thừa nhận clip nhạy cảm trên mạng

Sự cố lộ clip nhạy cảm này chắc chắn là vết nhơ không thể xóa mờ của nam diễn viên đang lên như diều gặp gió này. Thậm chí, búa rìu của dư luận có thể khiến chàng diễn viên tài năng này có thể phải chấm dứt sự nghiệp ngay lúc đó.

Quả thực là nam diễn viên cũng đã phải khóa hết các phương thức liên lạc và tạm ngừng tất cả các dự án của mình trong một thời gian khá dài. Đồng thời khi dư luận liên tục chỉ trích thì nam diễn viên lại quyết giữ im lặng không đưa ra phát ngôn nào.

Chàng diễn viên sinh năm 1989 cũng có hoạt động hiếm hoi là tham dự lễ trao giải MBC Drama Awards 2016 và nhận giải Nam diễn viên xuất sắc cho vai diễn trong phim Hoa trong ngục.

Tuy nhiên, đó cũng là hoạt động cuối cùng của Seo Ha Joon trong năm đó và năm tiếp theo. Trong các phương diện của ngành giải trí không còn tên Seo Ha Joon. Anh chàng chỉ xuất hiện ở một số buổi gặp gỡ fan quy mô nhỏ tại nước ngoài. 

Đến tháng 7/2017, trong chương trình Radio Star nam diễn viên đã thẳng thắn thừa nhận mình là nhân vật trong đoạn clip nhạy cảm kia. Anh cũng chia sẻ:

“Tôi đã lo lắng trong 3 ngày sau khi sự việc xảy ra. Tôi đã nghĩ đến chuyện viết thư xin lỗi người hâm mộ, nhưng tôi chỉ viết được hai chữ rồi ngồi thừ ra suốt 3 tiếng. Tôi không biết phải viết gì, xin lỗi ai hay cần làm gì”

Một số hình ảnh của nam diễn viên Seo Ha Joon

HÀNG KHỦNG – Seo Ha Joon đóng gạch, quả hàng chất lượng

Seo Ha Joon là một nghệ sĩ hiếm hoi trong showbiz Hàn dám thừa nhận mình là người xuất hiện trong video gợi cảm. Bởi vì ai cũng biết dư luận xứ Kim chi rất khắt khe với những vấn đề liên quan đến giới showbiz. 

Mới đây, anh đã trở lại đảm nhận một vai diễn trong dự án phim mới có tên là Wanna Taste. Và những đoạn clip năm xưa cũng được xóa trên rất nhiều diễn đàn. Tuy nhiên vẫn có nhiều người nhanh tay download về máy video nhạy cảm này.

Chính vì thế, để có được link Seo Ha Joon chất lượng các bạn hãy truy cập trang web của chúng tôi. Tại đây, chúng mình sẽ được xem video với thời lượng đầy đủ và hơn hết là chất lượng cực cao.

Lời kết 

Clip Seo Ha Joon tự sướng đã qua được một vài năm nhưng chắc chắn vẫn khiến cộng đồng mạng “động lòng” khi nhắc đến. Nếu các bạn muốn xem clip full thì hãy truy cập trang web của chúng mình mỗi ngày.

Bố chồng bạo dâm Doggy bà xã Đi Mỹ du lịch, người phụ nữ được ăn "chuối đen" miễn phí Em sinh viên kính cận nô lệ tình dục thích bạo dâm – 3 Quản lý ơi! Anh đụ em đi... Clip cô dâu ngoại tình với anh rể Lần đầu làm "con nuôi" của em sinh viên tuổi teen Phang gấu dâm trước khi về quê Em gái thủ dâm bướm đầy nước Phang em gái gọi cao cấp chân dài địt cực sướng Em gái cầu xin được nện Vợ dâm nằm hưởng thụ Bán người yêu vào quán karaoke mại dâm Clip sex em Mb Thu Thấy chú ăn kéo, đứa cháu đòi ăn chung và... Cô gái trẻ "sấp mặt" vì bị đụ liên tục Clip sex em gái Việt chơi trai tây – shot 4 Vì tiền em có thể bán dâm cho những lão già bẩn thỉu Sếp nữ nghiện được bú lồn đã dụ dỗ anh nhân viên vào nhà nghỉ cho bú lồn Cặp đôi trai xinh gái đẹp làm tình cực và nghe rõ tiếng địt nhau cực sướng Em trai lén phang chị dâu Tư thế cưỡi ngựa đưa em mình dây lên đỉnh Ren đen em cưỡi ngựa Quay lén chị máy bay Thái Nguyên lúc lên đỉnh Vừa massage móc bướm vừa được địt gái xinh tê sướng cả bướm Đưa gấu đi giải ngố trong nhà nghỉ Đưa em vào nhà nghỉ lắc điên cuồng Clip sex em Quyên – Vũng tàu, trai tây và gái Việt Nữ sinh mông to dâm dục 2 Hotgirls nứng lồn đè anh người yêu ra cưỡi ngựa cả ngày lẫn đêm Máy bay Ngân – Nam Trung Yên Mbbg khát tình vừa được chơi xong cực sung Cô em mới lớn vú to cùng bạn trai về phòng để làm tình xuyên đêm Em điệp viên trao thân cho kẻ địch Vợ dâm thèm lên đỉnh Làm tình cùng em người yêu xinh gái hàng ngon 7 ngày sống cùng với bố chồng Chơi em nhân viên trong wc Cơn nứng đến em chủ động nhấp – 1 Mẹ kế dâm đãng thèm tinh trùng Lén vào phòng tắm chung với cô người yêu đít bự Cặp đôi bá đạo đụ nhau trong xe nơi nhiều người qua lại Nữa đêm bị kẹt trong thang máy cùng gái xinh vú bự không mặc áo lót Lút cán lúc em đang say xỉn Hai cha con và bà mẹ gợi cảm Địt cô hầu gái xinh đẹp vú to không che Massage kích dục xong địt toét lồn idol holly96 Idol xinh gái thủ dâm khoe tâm hồn to bự rên la nghe cực sướng Đi tắm em cũng tranh thủ show hàng Chồng đi vắng đụ anh hàng xóm Cặc to khổng lồ

Bình luận

Đang tải...