Welcome to xVideos!

Link 4 phút | Clip Đóa Nhi phiên bản Việt lộ clip e ấp trên giường

Clip Đóa Nhi phiên bản Việt đã để lộ nhiều tư thế “mây mưa” nhạy cảm với bạn trai trở thành tin nóng hổi trên khắp trang mạng. Lượng tìm......


Clip Đóa Nhiphiên bản Việt đã để lộ nhiều tư thế “mây mưa” nhạy cảm với bạn trai trở thành tin nóng hổi trên khắp trang mạng. Lượng tìm kiếm chóng mặt của cư dân mạng đã khiến tin tức này lọt top trending.

Đóa Nhi “phiên bản Việt” là ai?

Đóa Nhi được biết đến là một hot girl xinh đẹp của Trung Quốc. Cô nàng sở hữu lượt theo dõi đông đảo trên mạng. Bởi cô liên tiếp đăng tải những clip “thả thính” vô cùng đáng yêu.

Chính vì sự nổi tiếng này, nhiều hot girl Việt có gương mặt đáng yêu với mái tóc ngắn đã được ví với Đóa Nhi. Trong đó, Uyên Hân chính là cô nàng được nhắc đến nhiều nhất với biệt danh “Đóa Nhi phiên bản Việt”.

Uyên Hana tên thật là Trần Ngọc Bảo Uyên sinh năm 1998 hiện đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Cô nàng là gương mặt hot girl vô cùng nổi bật trên mạng xã hội. Bởi Uyên có khuôn mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng gây chú ý nhờ những clip cover rap vô cùng ấn tượng. Nhờ vậy, trang cá nhân facebook của Uyên Hana đã có tới hơn 200 nghìn lượt theo dõi. Hiện tại, cô nàng đang là một người mẫu ảnh và có đóng một số phim trên youtube.

Cô nàng tuy có gương mặt khá baby nhưng thân hình lại vô cùng nóng bỏng. Các hình ảnhĐóa Nhi bikini đã giúp cô khoe trọn 3 vòng chuẩn chỉnh. Vì vậy, khi clip nóng được coi là của cô nàng được đăng tải đã thu hút lượng người xem khủng.

Sau khi bị nghi lộ clip, Uyên Hana đã không có quá nhiều hoạt động trên mạng xã hội. Dù vậy, cô gái đáng yêu này vẫn tiếp tục phấn đấu cho đam mê của mình để chứng tỏ bản thân.

Tiểu sử của Đóa Nhi lộ hàng

  • Tên thật: Trần Ngọc Bảo Uyên
  • Nickname: Uyên Hana
  • Năm sinh: 1998
  • Quê quán: Tp. Hồ Chí Minh
  • Nơi sinh sống: TP. Hồ Chí Minh
  • Nghề nghiệp: người mẫu ảnh
  • Đặc điểm nhận dạng: gương mặt baby, thân hình nóng bỏng
  • Điểm nhấn trên mạng xã hội: clip nóng Đóa Nhi, Đóa Nhi khoe hàng
  • Thông tin mạng xã hội: Facebook: Uyên Hana

Đóa Nhi lộ clip 18+ cùng bạn trai nổi đình đám trên mạng xã hội

Vào tháng 4 vừa qua, một clip 9 phút ghi lại cảnh đôi nam nữ “mây mưa” đã được tung lên mạng. Nữ chính mà dân mạng đồn đoán không ai khác chính là Uyên Hana “Đóa Nhi phiên bản Việt”.

Clip Đóa Nhi 18+ ghi lại những cảnh gì?

Clip ghi lại cảnh trong một căn phòng có vẻ như là tại một nhà nghỉ. Đôi nam nữ đang thực hiện những tư thế vô cùng nóng bỏng. 

Nữ chính mặc chiếc áo ngủ hai dây không nội y để lộ bầu ngực đầy đặn, trắng nõn. Còn người nam vừa thực hiện các động tác thuần thục vừa sử dụng máy quay để ghi lại.

Cô gái trong clip dù vô cùng “sung sướng” nhưng vẫn quay mặt đi để tránh camera. Thân hình với 3 vòng căng đét của cô nàng mới là điều khiến nhiều anh xem phải thèm thuồng. 

Trong một vài khoảnh khắc, dân mạng đã săm soi nữ chính có rất nhiều nét giống với Uyên Hana. Đôi mắt to tròn cùng đường cong nóng bỏng đã trở thành bằng chứng tố cáo cô nàng. 

Dân mạng phản ứng như thế nào về clip Đóa Nhi?

Uyên Hana khá nổi tiếng trên khắp các trang mạng xã hội. Vì vậy, clip được đăng tải với tin đồn nữ chính là cô nàng đã thu hút lượng lớn người theo dõi. Các bài chia sẻ clip đều nổ bình luận liên tục.

Nhiều “thánh soi” đã cho rằng đó là cô nàng và liên tục có các bình luận khiếm nhã:

“Mặt ngây thơ mà điêu luyện phết”

“Nhìn em thôi là anh phê lắm rồi Uyên ơi!”

“Clip rõ mồn một thế kia còn ra vẻ là người bị hại”

“Hot girl giờ toàn thành ph*”

Tuy nhiên, các fan của cô nàng lại đưa ra rất nhiều bình luận bênh vực cô nàng:

“Clip có rõ mặt đâu mà các ông cứ bảo là Uyên Hana”

“Coi chừng bị công an bắt về tội vu không đấy”

“Bạn này dễ thương, lâu nay có điều tiếng gì đâu”

“Toàn người rảnh háng soi quá khứ của người khác, hết việc làm rồi à”

Phản ứng của “Đóa Nhi phiên bản Việt” về clip nóng

Sau khi bị đồn đoán là nữ chính trong clip, cô nàng “Đóa Nhi phiên bản Việt” đã phải chịu ảnh hưởng nặng nề về tâm lý. Uyên Hana đã viết ngay status trên trang cá nhân facebook của mình để đính chính. Cô nàng cho rằng mình không liên quan gì đến nữ chính trong link 9 phút của Đóa Nhi

Bên cạnh đó, cô nàng còn tuyên bố rằng nếu kẻ xấu không gỡ clip ngay sẽ trình báo với cơ quan chức năng về vụ việc. Bởi những hình ảnh này đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh, danh dự của cô.

Ngoài ra, Uyên Hân cũng yêu cầu những trang tin tức đã đăng bài phải công khai xin lỗi. Tuy nhiên, dù cô dùng lời lẽ gay gắt trên mạng xã hội nhưng lại xử lý không mạnh tay. Điều này đã khiến sự việc không được làm sáng tỏ.

Ảnh không che mới nhất Uyên Hân – Đóa Nhi fake 2021

Link 4 phút | Clip Đóa Nhi – Uyên Hana lộ hàng nóng bỏng

Cuối cùng, sự thật nữ chính trong clip là ai? Có thực sự là Uyên Hana hay không? vẫn chưa ai biết. Thời gian gần đây, cô nàng không còn xuất hiện nhiều trên mạng xã hội như trước. Tuy nhiên, sức nóng của clip sex với bạn trai của cô nàng vẫn không hề thuyên giảm.

Chính vì vậy, clip vẫn được lấy tên của cô nàng để câu view ở khắp các mặt trận web đen. Hiện tại, chúng mình vẫn có link full với chất lượng chuẩn không cần chỉnh. Các bạn muốn xem thì truy cập ngay link dưới đây nhé!

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tìm từ khóa “Đóa Nhi nude”, “ảnh nóng Đóa Nhi” để ngắm cô nàng cho đã mắt. Chắc chắn, hình ảnh về đường cong nóng bỏng của cô sẽ vương vấn mãi trong đầu các chàng trai.

Lời kết 

Clip Đóa Nhi phiên bản Việt 18+ với bạn trai thực sự là một tin vô cùng “hot” ở thời điểm đó. Cô nàng cũng đã ít xuất hiện và sống kín tiếng hơn sau sự việc vừa rồi.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn hiểu hơn về câu chuyện.

Hãy cùng đồng hành với website của chúng mình để nhận thêm nhiều thông tin nhé!

Gạ chịch cô gái xinh đẹp dâm đãng vừa quen trên tinder phần 2 Tình cũ không rủ mà tới Đưa em ghệ đít bự mới quen về phòng để địt nhau cực sướng và nhiều tư thế dâm đãng Đụ 2 cô cháu gái khi vợ và con đi vắng Clip sex gấu quá dâm phục vụ xuyên màn đêm Clip sex việt vợ vú to thèm tinh trùng Cuối tuần cùng vợ yêu Cô thư ký xinh nóng bỏng bú cu cho sếp miệt mài Nơi ấy anh tìm về SexPhe Girl Phim Sex Hai vợ chồng live stream chịch – 1 Xuất tinh đầy miệng em trước khi về Nữ sinh nứng lồn dụ ông anh trai cặc to vào phòng riêng để địt Đẩy em y tá giờ tăng ca [TQ] Uni200x bao dâm Loạn luân mẹ , con trai và bạn con [Sex Việt] Cuộc tình em dâu và anh chồng Con gái lén đi chơi, bị bố phát hiện bắt ngủ chung và cái kết Nhún nhảy cùng em trong phòng tắm Đóng em phục vụ bàn rên không thành tiếng Mẹ nằm viện con gái ở nhà massage kích dục cho cha dượng Chơi em lúc nửa đêm Em thổi kèn phê lòi 2 đứa cháu hư và người dì trẻ tuổi Vỗ đỏ mông em trong cơn phê Suongvl - Em gái 2k5 lộ clip khoe vú Tư thế đứng với em người yêu múp Chàng trai "cứng" người sau nhiều năm gặp lại cô bạn thân Tên biến thái bệnh hoạn Phải gọi là thiên thần dâm đãng lồn nhiều nước Nhìn em mút ngon chim [Reup] Ngọc Lan show hàng Chơi vợ bạn khi vắng nhà Gái công sở ngoại tình vì chồng yếu Chơi em Quỳnh dân tộc Thái Em PG đi sex tour với trai tây Lunk Bé hot girl Tiền Giang lộ clip cực nuột, full info trong hình Em du học sinh và chim tây Ký sự check hàng em đam mê bú mút [Reup] Clip bạn trai vét máng người yêu cực ngon Chồng phá sản, vợ bị kẻ thù hiếp dâm tung clip sex Phim sex gái xinh - Em sinh viên 19 tuổi bị trói sục bướm nước tung tóe Phim sex gái xinh - Doggy cô bạn gái mông to dâm đãng xinh đẹp. Đang ngủ thì bị bạn trai đánh thức rồi đè ra địt cả đêm Ngồi xem bạn thân check hàng Dịch vụ của những cô y tá dành cho bệnh nhân xuất tinh sớm [ Link mới ] Vụ mèo 2k4 và bé tranh ăn kem Clip nữ stream lộ ngực 18+ Link Quỳnh Alee (Bùi Thị Quỳnh) lộ ảnh clip nóng Em sinh viên trên giường cùng bạn trai

Bình luận

Đang tải...