Welcome to xVideos!

18+ Clip Hứa Vy thời còn chưa les – Bóp vú phê pha đờ người

Dưới đây là một trong những tin nóng nhất hôm nay cuộc đại chiến giữa hai cô nàng Hứa Vy và cô nàng Thanh Vân đã thu hút nhiều người......


Dưới đây là một trong những tin nóng nhất hôm nay cuộc đại chiến giữa hai cô nàng Hứa Vy và cô nàng Thanh Vân đã thu hút nhiều người ra đường hóng drama của hai cô gái này.

Cuộc chiến clip Hứa Vy nude khiến khá nhiều người ghi hình về sự việc này.

Mời các bạn cùng theo chân chúng mình tìm hiểu về cô nàng Hứa Vy nha!

Hứa Vy là ai?

Hứa Vy tên thật là Đoàn Thanh Thúy Vi hiện đang là mẫu ảnh tự do và kinh doanh online. Cô cũng là một LGBT người đẹp có thể vừa quen nam được và vừa quen nữ được.

Nhưng nhiều người biết đến cô vì một tình yêu đẹp và ngọt ngào của cô nàng và Trà Mi người yêu cũ của cô. Không chỉ lúc đó được gia đình ủng hộ mà còn được bạn bè và những người hâm mộ hết sức ủng hộ cho cặp đôi này nên duyên.

Thời điểm này Hứa Vy khoe hàng hiệu cô khá giàu có và có thể mua cho mình những món đồ giá trị và Trà My cũng là cái tên mà giới trẻ cũng nhắc nhiều đến.

Tiểu sử về Hứa Vy như thế nào?

  • Họ và tên: Đoàn Thanh Thúy Vy
  • Biệt danh: Hứa Vy
  • Sinh năm: 1994
  • Con giáp: Giáp Tuất
  • Quê quán: An Giang
  • Nơi ở hiện tại: thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/hua.vy.718
  • Chiều cao: 1m67
  • Cân nặng: chưa cập nhật
  • Số đo ba vòng: chưa cập nhật
  • Nghề nghiệp: Mẫu ảnh tự do, kinh doanh online

Scandal lộ clip Hứa Vy là như thế nào?

Thời gian gần đây thì sự việc của cô đang trở nên rất hot, cùng hóng nào.

Cuộc chiến giữa Hứa Vy và Trà My

Tại thời điểm này cặp đôi LGBT Hứa Vy và Trà My đang rất hot và được rất nhiều người hâm mộ ủng hộ cho cặp đôi nay. Hai người rất ngọt ngào mặn nồng với nhau qua những tấm ảnh nóng Hứa Vy và Trà My.

Tấm ảnh hai người chụp bên hồ bơi được khá nhiều lượt yêu thích việc Hứa Vy bikini cùng với Trà My nhìn rất dễ thương từ cặp đôi này.

Khi hai người quen không được bao lâu thì quyết định dọn về sống chung với nhau thời gian đầu khá là hạnh phúc và vui vẻ.

Bất ngờ sau một khoảng thời gian Trà My đăng clip Hứa Vy đã bạo hành đánh đập cô và nặng nề hơn Trà My dùng để tố Hứa Vy đó là quỷ dữ.

Trà My đã khóc rất nhiều trong clip và kể lại Hứa Vy đã dùng rất nhiều những lời lẽ xúc phạm mình và đã tự chủ động bán đi chú chó mà Trà My yêu quý nhất.

Nhưng sau khi clip Hứa Vy đã rất bực bội và đáp trả hứa sẽ không bỏ qua chuyện này đặc biệt Trà My có chết cũng không bao giờ thắp nhang.

Có vẻ một lời đáp trả hết sức gai góc đến từ Hứa Vy và người đẹp chân dài còn chia sẻ thêm khoảng thời gian hai người sống thử với nhau thì Trà My rất là lười chỉ biết ăn và ngủ ngoài ra không làm gì thêm kể cả quét cái nhà.

Còn về việc con chó mà cô nàng Hứa Vy bán đi cũng là chính tiền của cô tự mua và số tiền bán đi này trừ vào tiền nợ của Trà My.

Cô mạnh dạn chia sẻ thêm những thông tin mà Trà My chia sẻ chỉ đúng 10% còn lại đều là sự bịa đặt không phải là sự thật và muốn mọi người biết rõ hơn để đề phòng bị Trà My lừa.

Điều này khiến nhiều cộng đồng mạng khá hoang mang vì không biết ai sai ai đúng nhưng Hứa Vy có vẻ khá thẳng thắn vì cái tình này nên có vẻ nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều người hâm mộ cô.

Sau khi Hứa Vy lộ clip do Trà My tố cô bạo hành thì hai người dường như là kẻ địch không đội trời chung của nhau. Những clip đó khiến nhiều cộng đồng mạng không khỏi bàn tán vì người đầu tiên kết bạn chính là Trà My qua những lời chọc ghẹo nhau trên mạng.

Trà My đã quyết định nhắn tin qua lại với Hứa Vy được một thời gian thì hai người quyết định quen nhau và tình yêu này được nhiều người tin tưởng và ủng hộ hết mình đến khi 2 người dọn về nhà ở chung với nhau thì lại xảy ra sự việc như trên.

Cũng lại chính là Trà My đã đăng tải clip tố Hứa Vy đã làm việc đó với cô. Theo đánh giá của cộng đồng mạng phải chăng tình yêu này vốn dĩ không hề đẹp như mọi người tưởng tượng.

Cuộc chiến Đoàn Thị Thúy Vi và Võ Huỳnh Thanh Vân trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Cái tên Hứa Vy không bao giờ hết hot trên mạng xã hội và cái tên Thanh Vân một người nổi tiếng cùng thời với Hứa Vy giữa hai người đã xảy ra một cuộc đại chiến.

Châm ngòi sự việc là người đẹp Hứa Vy lên tiếng chê Thanh Vân là mặt vuông hay biệt hiệu là hot girl mặt vuông.

Và cô nàng Thanh Vân liền lên tiếng đáp trả cô nàng chia sẻ chính Hứa Vy đăng status chửi Thanh Vân mặt vuông và nhiều người không quen cũng bay vào chửi. Cô nàng giải thích là tùy cơ địa mỗi người dù đẹp hay xấu vẫn là gương mặt do cha mẹ mình sinh ra.

Cô nàng Thanh Vân chia sẻ thêm mặc dù đã đăng lên như vậy nhưng vẫn nhận về những câu nói chợ búa và tục tĩu như vậy.

Và cô gái đã không kiềm chế được mình đã đăng clip Hứa Vy để chửi lại và cho Hứa Vy điểm hẹn để hai người nói chuyện đó là phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Và sau vụ việc này phóng viên cũng đã tìm đến Thanh Vân để phỏng vấn. Cô nàng chia sẻ khá bất ngờ vì hai người chỉ hẹn nhau ra nói chuyện mà cộng đồng mạng không khác gì con dao 2 lưỡi đồn thổi cho chuyện lớn lên. Và 2 đứa nói chuyện với nhau mới được vài phút do tụ tập đông quá nên bị bắt về đồn.

Sau sự việc đó thì 2 cô nàng về đồn công an và tự giải hòa với nhau và đóng mỗi người 1 triệu tiền phạt. Nhưng thời điểm đó cả bên Hứa Vy và Thanh Vân đều bị móc trộm hết sạch tiền lúc đó Hứa Vy không có đủ tiền đóng phạt.

Công an đã kêu cô nàng để ipad với điện thoại ở lại rồi đóng tiền sau. Nhưng lúc đó Thanh Vân không hề suy nghĩ nhiều lên tiếng cho Hứa Vy mượn tiền.

Sau sự việc đó hai cô nàng chịu khá nhiều bàn tán và các lượt tìm kiếm như clip Hứa Vy lộ hàng, Thanh Vân và Hứa Vy đánh nhau,…

18+ | Clip nóng Hứa Vy khoe hàng, chịch choạc thời học sinh

Sau khi sự việc xảy ra có rất nhiều clip Hứa Vy đánh nhau được đăng tải nhưng chúng mình có để lại link clip nét và rõ nhất cho các bạn ở bên trên nếu bạn nào chưa coi có thể click vào link để xem nhé!

Em Mai Phương Làm tình cùng hai anh đại gia ở khách sạn Siêu phẩm 3: Doggy và thuỷ chiến Bé sugar baby 2k Nhìn vợ dâm bị bạn chồng dập Em gái ngoại tình gọi điện cãi nhau với người yêu Em nhân viên ngân hàng Chơi tập thể sướng quá em không nói nên lời Vợ chồng Việt Nam chịch nhau la um xùm Cận cảnh chơi em rau dâm đầy nước Sacduc - clip nóng người nổi tiếng Nàng dâu dâm dục Anh thợ sửa ông nước may mắn và cô chủ nhà thiếu thốn tình dục Cùng vợ dâm trong nhà trọ ngày mưa gió Em nữ sinh nứng trong phòng tắm Nữ diên viên có khuôn mặt giống Dương Mịch -p3 Cho chị dâu uống thuốc ngủ rồi chịch Hai mẹ con tranh nhau con cặc to dài cương cứng của anh Mỹ đen Nữ sinh quan hệ 3 4 lần trên ngày vẫn không thấy đủ Đi về mệt nằm chút cũng không yên Vét máng đưa máy bay lên đỉnh Clip em hàng Sài Gòn chơi trai tây Những câu chuyện tình dục tưởng tượng Lần đầu gặp chị máy bay Phim sex loạn luân gia đình Chơi em rau dâm trong lần gặp đầu tiên Chơi em một lúc mà nước lênh láng Địt vợ bạn thân Clip sex em du học sinh Việt – Harriet Sugarcookie – 2 Sex Karaoke - Vui chơi lành mạnh cùng em cave chân dài Em nữ sinh nghiện mút cu Móc cua rồi doggy tơi bời em PG Cặp đôi trẻ VN livestream chịch nhau Em gái áo dài và bạn trai tây Đưa em gái phê thuốc vào nhà nghỉ Lão pháp sư và cô ma nữ xinh đẹp dâm đãng Vợ dâm hàng ngon vú to Check em rau 1999 dâm Cô vợ dâm đãng không thích mặc quần lót Em ngại mà anh cứ quay Cho em dùng thử sextoy mới Lột đồ vay tiền – 13 Vợ dâm với chim cong [Reup] Em rau dâm đãng Chồng cực khổ đi làm, vợ ở nhà "ăn nằm" với ông chủ Kim Sa lộ clip 2 phút 11 HOT nhất hôm nay Cuộc tình ngoài hôn nhân 7 Lâu ngày gặp lại em dâm Clip hot girl Phan Trang khoe hàng trên Bigo Nện em quần ren ngực khủng rên la thảm thiết Vụng trộm địt nhau cùng cô hàng xóm dâm đãng

Bình luận

Đang tải...