Welcome to xVideos!

Lộ clip Tăng Thiên Kim 5 phút – Bầu vú căng tròn hoàn mỹ

Hot girl Tăng Thiên Kim là một trong những hot girl có tên tuổi ở Sài Thành hiện nay. Cô đang được rất nhiều người soi mói bàn tán về......


Hot girl Tăng Thiên Kim là một trong những hot girl có tên tuổi ở Sài Thành hiện nay.

Cô đang được rất nhiều người soi mói bàn tán về tin đồn lộ clip Tăng Thiên Kim dài 5 phút, show hàng nóng bỏng mắt gần đây.

Sự thật như thế nào mời các bạn cùng chúng mình tìm hiểu nha.

Hot girl Tăng Thiên Kim là ai?

Hot girl Tăng Thiên Kim bikini sinh năm 1991 và hiện đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh đang là một trong những gương mặt trẻ ở Sài Gòn.

Cô nàng sở hữu một vóc dáng quyến rũ và gu thời trang rất thời thượng, người đẹp luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm yêu thích từ rất nhiều người.

Gương mặt của cô gái này rất xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn nét mặt trái xoan đôi mắt to tròn và có sống mũi siêu cao.

Cũng ngờ gương mặt và vóc dáng quyến rũ như vậy rất nhanh điều này đã giúp cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều cơ hội hơn.

Tiểu sử về Tăng Thiên Kim

  • Họ và tên: Tăng Thiên Kim
  • Sinh ngày: 1/6/1991
  • Quê quán: thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook: Tăng Thiên Kim hơn 430 ngàn người theo dõi.
  • Chiều cao: 1m55
  • Cân nặng: chưa cập nhật
  • Số đo 3 vòng: chưa cập nhật
  • Nghề nghiệp: kinh doanh,mẫu ảnh, diễn viên tự do
  • Tăng Thiên Kim lộ hàng hiện đang đứng thứ 32 trong danh sách những hot girl xinh đẹp nhất ở Sài Gòn hiện nay.

Đôi nét về người mẫu ảnh nóng Tăng Thiên Kim

Hot girl Tăng Thiên Kim thường xuất hiện với rất nhiều bộ phim khác nhau cô cũng là một trong những gương mặt rất đình đám ở thời điểm hiện tại.

Những bộ phim 18+ Tăng Thiên Kim từng tham gia

Những bộ phim cô góp mặt tham gia nha những series hài của phim Lật Mặt 3; cuộc chiến săn trai; mì gõ;….

Những bộ phim đình đám nhất hiện nay đều có gương mặt của cô nàng khiến ngày càng nhiều người biết đến cô nhiều hơn và sự nghiệp của cô nàng cũng ngày càng phát triển.

Ngoài việc tham gia làm diễn viên ra cô còn đảm nhiệm là một người mẫu ảnh, cô nàng còn xuất hiện trong các MV ca nhạc.

Hơn 430.000 ngàn người theo dõi cô trên mạng xã hội và rất nhiều lượt yêu thích cho những bài đăng của cô nàng trên mạng xã hội.

Top 30 Thí sinh The Face 2017 

Cô nàng là một trong những thí sinh thuộc top 30 của cuộc thi The Face 2017 được rất nhiều biết đến cô gái trẻ này.

Mặc dù, cô nàng có vóc dáng siêu chuẩn 3 vòng thu hút mọi ánh nhìn nhưng người đẹp của chúng ta luôn tự ti về chiều cao của mình.

Cô nàng từng chia sẻ về chiều cao của mình khá là khiêm tốn thậm chí nhiều khi còn còn bị áp ảnh về việc mỗi ngày phải đối mặt với hàng tá đôi giày cao gót. Mà các bạn biết đấy phụ nữ đi cao gót nhiều rất ảnh hưởng đến sức khỏe.

Người đẹp còn chia sẻ rằng nếu với người có chiều cao tương đối thì chỉ cần đôi giày 7-10cm sẽ rất đẹp rồi nhưng với cô nàng chiều cao 1m55 phải đeo đôi giày 15-20cm mới bằng chiều cao của những người đẹp khác.

Khi tham gia vào chương trình The Face cô luôn muốn chiến thắng bản thân vượt qua sự tự ti của mình để có thể tự tin hơn chiều cao cô không mong ước.

Sở thích quái dị 18+ Tăng Thiên Kim

Thiên Kim còn chia sẻ thêm mỗi cá nhân ai cũng sẽ sẽ có một sở thích quái dị riêng riêng cô gái trẻ có cả một bộ sưu tập. Cô chỉ kể một vài điều để giữ lại những điều tốt đẹp hơn về mình trong lòng khán giả.

Những lúc cô gặp phải áp lực trong cuộc sống cô sẽ chọn cách cầm camera lên và quay lại để vơi đi nỗi buồn hoặc là cô cũng có còn gấu Kitty thường xuyên tâm sự với nó để giải tỏa áp lực.

Cô nàng này khá giỏi giang tự mình tạo dựng được sự nghiệp cả về diễn viên lẫn kinh doanh của riêng mình.

Nhiều người cho rằng cô gái này xinh đẹp như vậy được rất nhiều đại gia săn đón và muốn cô làm người tình nhưng cô không hề muốn và quyết định quen một người bạn trai rất bình thường và cả hai rất yêu thương nhau.

Scandal lộ clip Tăng Thiên Kim dài 5 phút

Cô nàng rất thích theo con đường nghệ thuật mình đã chọn nhưng khi cô chọn điều này thì cô nàng sẽ không tránh khỏi những dư luận đến từ cộng đồng mạng.

Người đẹp rất có tố chất làm mẫu ảnh vì cô sở hữu một nét mặt rất thu hút cực kỳ ảnh mặt gương mặt của cô khá sáng ảnh.

Vì vậy việc những shoot hình chụp táo bạo của cô không thể thiếu cô nàng khá thích với việc mặc đồ gợi cảm và đầy sự quyến rũ.

Những tấm ảnh nóng của hot girl Tăng Thiên Kim sau khi được đăng tải đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều cô quá hở hang trong việc tự tin khoe cơ thể của mình.

Điều này dẫn cô bước vào hàng loạt sự thị phi đến từ cộng đồng mạng nhiều người đã phát hiện một trong những shoot ảnh cô đăng tải tình cờ đã xảy ra sự cố. Khi cô nàng hot girl Tăng Thiên Kim nude đã khiến nhiều người cho là cô cố ý mặc đồ da để lộ ra trọn cơ thể của mình.

Điều này nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều và cho rằng người đẹp đã cố tình và những bức ảnh đó không khác gì ảnh khỏa thân.

Sau khi quá nhiều lời bàn tán đến từ cộng đồng mạng khiến cô nàng cũng rất bế tắc về việc làm của mình khiến nhiều người không còn yêu thích cô nữa.

Cô nàng cũng nhanh chóng lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ khắc phục để quay trở lại với hình tượng kín đáo hơn bây giờ.

Điều này đã làm dịu đi dư luận và nhiều người cũng dần bỏ qua sự việc này nhưng việc cũ vừa qua thì việc khác lại đến. Có 1 clip hot girl Tăng Thiên Kim đã bị nhiều người đăng tải vì có một mối quan hệ bất chính với danh hài Quang Minh.

Theo chúng tôi tìm hiểu thì được biết danh hài vừa chia tay với vợ mình không được bao lâu và đang nhận một tin đồn là cặp với tình nhân chính là Thiên Kim.

Nhiều người lên tiếng thẳng chỉ trích cô nàng vì việc làm của cô khó chấp nhận vì dù gì danh hài Quang Minh cũng đã 61 tuổi không khác gì người cha của cô.

Nhưng cũng chỉ là lời nói của cộng đồng mạng lần này cô không hề sai cô đã mạnh dạn lên tiếng rằng cô không có bất cứ mối quan hệ bất chính gì với danh hài.

Hiện tại, người đẹp và bạn trai của mình đã quen nhau được hơn 5 năm rồi và cô chia sẻ thêm có rất nhiều đại gia ngỏ lời nhưng mình đã từ chối hết vì muốn có một cuộc tình bình dị như bây giờ.

Ảnh nóng show hàng hot girl Tăng Thiên Kim lộ clip

FULL HD- Clip nóng Tăng Thiên Kim không che

Gần đây, người đẹp này đã liên tục bị lên sóng về những thị phi của mình khiến không ít người quan tâm đến cô nàng này.

Viet69 chúng mình chia sẻ hot girl Tăng Thiên Kim lộ clip nóng cho những bạn nào chưa kịp xem.

Link sex Alexandra Rud dj lộ clip Clip sex Lâm Thái Vy gái xinh Việt Nam thủ dâm cùng sextoy p1 Đang cưỡi ngựa thì anh xuất Đưa em ghệ dâm lên đỉnh Địt tung lồn cô diễn viên người lớn lildedjanet cực sướng và nghe rõ tiếng địt nhau Nện em mẫu ảnh trắng nõn Chiều lòng cô bạn thân thích chơi some hai nam Đi Spa đụ luôn em nhân viên có cặp vú và lồn múp cực ngon Đang dập sướng mà em không cho xuất trong Vừa chịch vừa online cùng gấu Thanh niên cu bự bị chị hàng xóm dâm đãng "rút" sạch tinh trùng Em gái non tơ cực ngon Phim sex gái xinh-hàn quốc lần đầu trãi nghiệm massage kích dục Sti Bambie hàng to dáng đẹp Vợ bạn thân Cuộc chiến trên giường với nữ hoàng dâm dục Chết sướng vì con cặc cha chồng Em sinh viên áo dài mê chim tây Hầu cậu chủ buổi sáng Ngon chim với em máy bay vú to Sex tour cùng em PGA Khám phá em teen non Ninh Hoà Gái xinh mặc đồ gợi cảm lên livestream khỏe hàng thủ dâm Vợ dâm tự sướng để chồng quay phim Check hàng ngày mưa rét Anh học trò may mắn được dụ cô giáo dáng đẹp lồn múp Địt tung lồn cô nàng cảnh sát dâm đãng gợi tình Đụ vợ yêu dáng đẹp từ phía sau Đưa em lên đỉnh trong phòng ăn – 2 Vợ yêu cưỡi ngựa Ký sự check hàng – Tàu nhanh Korean movie sex screen 1 Phang cô giáo dâm đãng khi chồng vắng nhà Anh chàng gia sư may mắn Chơi em máy bay bà già ngày cuối tuần Phim sex gái xinh - Vung trộm cùng cô dâu của bạn thân ngay trong đêm tân hôn. Anh chỉ là thú nhún của em Anh giữ chân em đâm vào mới sâu Em người mẫu quá xinh lại còn nhảy đẹp xem là nứng cặc Phim 18+ - Người vợ dâm đãng Xuất hết tinh lên mặt Thùy Liên sinh viên kinh tế Em thích hàng độc lạ dây thừng Anh ơi anh hiếp em đi Clip mây mưa với em dáng đẹp tại nhà [Phim Việt] Nữ bác sĩ khát tình Hai anh đưa đẩy cùng em trong cà phê chòi [Reup] Clip sex em Thanh Thảo HUBT (clip cũ) Chơi em múp không kịp cởi quần áo “Gì vậy, anh đã ra rồi à” Em Trà Vinh hứng tình

Bình luận

Đang tải...