Welcome to xVideos!

Độc Quyền| Lộ clip Midu 18+ khoe hàng cực sốc -Có phải không nhỉ?

Midu là một trong những hot girl đời đầu cho đến nay vẫn không hề giảm độ hot. Cô nàng không những sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào mà còn......


Midu là một trong những hot girl đời đầu cho đến nay vẫn không hề giảm độ hot.

Cô nàng không những sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào mà còn tài năng và giàu có.

Tuy nhiên, gần đây cô nàng lại khiến fan nam đứng ngồi không yên qua clip Midu đầy gợi cảm của mình dù đã ở tuổi 32.

Midu là ai? Mĩ Nhân 8x đời đầu

Những hot girl đời đầu hiện nay cũng đã có gia đình hoặc lui về sau nhường cho đàn em nổi tiếng.

Tuy nhiên, vẫn có những cô nàng thế hệ 8X cho đến nay vẫn có sức ảnh hưởng rất lớn trong cộng đồng mạng. Midu là một minh chứng cho những mỹ nhân luôn giữ được độ nóng của mình dù tuổi đã đầu 3.

Lý do Midu vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả là bởi cô nàng là hot girl đời đầu có vóc dáng xinh đẹp, tài năng và nói không với scandal sau nhiều năm hoạt động giải trí.

Chính vì thế, các bạn chắc chắn sẽ mỏi mắt không tìm thấy ảnh Midu nude đâu.

Giai đoạn mới nổi tiếng, người đẹp 8X có gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn được nhiều người yêu mến khi gắn với hình ảnh trong sáng, dịu dàng.

Hiện tại mặc dù đã 32 tuổi nhưng mỹ nhân vẫn sở hữu vẻ đẹp “hack tuổi” trẻ trung, ngọt ngào. Đồng thời với việc thay đổi phong cách ăn mặc nhan sắc cô nàng ngày càng thăng hạng.

Tiểu sử của hot girl Midu 

  • Tên thật: Đặng Thị Mỹ Dung
  • Nickname: Midu
  • Năm sinh: 05/10/1989
  • Quê quán: TP Hồ Chí Minh
  • Nơi sinh sống: TP Hồ Chí Minh
  • Nghề nghiệp: diễn viên, giảng viên, người mẫu ảnh, doanh nhân
  • Đặc điểm nhận dạng: vẻ đẹp hack tuổi, tài năng, giàu có
  • Điểm nhấn trên mạng xã hội: ngọc nữ, hot girl đời đầu, mỹ nữ vạn người mê, Midu bikini
  • Thông tin mạng xã hội:
  • Facebook: Midu
  • Youtube: Midu Official
  • Instagram: Midu (@miduofficia)

Sự nghiệp trước khi Midu lộ clip sexy

Đặng Thị Mỹ Dung được biết đến với nghệ danh Midu. Cô nàng hoạt động giải trí rất tích cực trong nhiều năm qua với nhiều vai trò khác nhau.

Tuy nhiên, dù trong vai trò là diễn viên, giảng viên, người mẫu ảnh hay doanh nhân thì Midu cũng khá nổi bật.

Cô nàng hot girl này sinh ra trong một gia đình có hai chi em. Nhà không có ai làm nghệ thuật ba thì làm công an còn mẹ chỉ ở nhà nội trợ. Tuy nhiên, ngay từ nhỏ cô nàng đã mong ước trở thành diễn viên và kinh doanh.

Từ khi còn đi học Midu đã nổi tiếng là con ngoan trò giỏi. Và năm 2008 cô đã xuất sắc đỗ á khoa của Trường Đại học Kiến trúc danh giá, chuyên ngành thiết kế thời trang.

Cô nàng được nhiều người biết đến sau khi đoạt giải quán quân trong cuộc thi Miss Teen năm 19 tuổi. Thời điểm đó cô nàng đã dấn thân vào kinh doanh cửa hàng thời trang. Sau đó vì đam mê công việc nên cô đã nộp đơn xin bảo lưu một năm vào hè năm hai.

Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Midu là Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng. Sau đó còn cô nàng còn tham gia khá nhiều phim nổi tiếng như Thiên Mệnh Anh Hùng, 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu, Bí ẩn song sinh, Mẹ Chồng…

Năm 2018, Midu đã giành giải Cánh diều vàng với hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc” trong phim Mẹ chồng.

Vào ngày 22 tháng 11 năm 2020, cô chính thức trở thành CEO thương hiệu mỹ phẩm YU Cosmetics do Midu tự gây dựng

Mãn nhãn với clip Midu khoe hàng nóng bỏng, sexy

Thật khó có thể tìm thấy ảnh nóng Midu hay những clip Midu lộ hàng trên các trang mạng xã hội. Bởi cô nàng nổi tiếng không phải vì những màn khoe thân nóng bỏng mà bởi chính gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang ngọt ngào và tài năng của mình.

Chính vì thế, ngay cả khoảnh khắc đời thường hay các sự kiện cô nàng ít khi có phốt kiểu như Midu  lộ hàng, Midu lộ clip sex…

Tuy nhiên, bước qua ngưỡng cửa 30, Midu ngày càng khiến người hâm mộ phải trầm trồ vì màn lột xác của mình. Cô nàng thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục gợi cảm, và rất chăm khoe dáng sexy với bikini 2 mảnh.

Đặc biệt là clip Midu làm mừng sinh nhật 32 của mình, thậm chí có đoạn cô nàng còn khoe vòng 1 sexy của mình. Vốn theo đuổi phong cách thời trang trong sáng dễ thương nên cộng đồng mạng phát sốt khi cô nàng chuyển sang gu ăn mặc sexy.

Những bình luận như:

“Đúng là ngọc nữ, dù chuyển phong cách nhưng vẫn toát nên vẻ đáng yêu”

“ Midu không còn mang vẻ đẹp trong sáng nữa mà sexy quyến rũ trưởng thành hơn nhiều rồi”

“Hiếm lắm mới thấy thân hình sexy của idol em”

“Đừng độc thân nữa, em tình nguyện đi theo chị”…

Hầu hết những bình luận của cộng đồng mạng đều dành lời khen và tình yêu thương cho cô nàng.

Hot girl Midu lộ clip 18+ có nằm trong dự định của cô nàng?

Như đã nói ở trên clip Midu sexy nhưng vẫn rất đỗi ngọt ngào là làm vào dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 32 của cô nàng.

Được biết đây là bộ ảnh trong chuyến đi du lịch Mũi Né được ghi lại. Ngoài clip thì còn có bộ ảnh ghi lại cảnh mỹ nhân chơi đùa trong phòng tắm hay khoe vòng ngực ngồn ngộn trong ảnh cận mặt.

Số đo 3 vòng  81, 62 và 93cm được cô nàng khoe trọn vẹn trong nhiều bức hình. Dân mạng đều nhận xét tuy vòng 1 không được khủng như những hot girl khác, thế nhưng vòng 3 của cô nàng lại cực kỳ nảy nở và gợi cảm.

Thực chất để giữ được vóc dáng này cô nàng rất chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống hợp lý.

Clip Midu khoe thân hình nóng bỏng kia đều là những bước chuyển mình trong phong cách của cô nàng. Không thể phủ nhận Midu vẫn giữ được nét trẻ trung thời mới nổi tuy nhiên được lột xác hoàn toàn với phong cách trưởng thành, quyến rũ. Và đây là clip khám phá đảo Mũi Né trong vòng 48h.

XEM NGAY – Clip nóng Midu khoe hàng live 18+ cực sốc

Không phải là một clip đen chính vì thế các bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang mạng qua từ khóa “clip sexy Midu”, “ảnh gợi cảm Midu”, “clip gợi cảm ở hồ bơi của Midu”.

Cùng tìm kiếm và xem những khoảnh khắc tuyệt vời và thân hình nóng bỏng của cô nàng hot girl này thôi.

Không biết đây có phải chính chủ không, nhưng coi cũng mãn nhãn rồi.

Lời kết

Clip Midu sexy gần đây chỉ khiến tên tuổi của cô nàng lên cao hơn mà thôi.

Trước kia cô nàng được biết đến với khuôn mặt xinh xắn và tài năng thì hiện tại Midu lại được khen ngợi bởi vẻ đẹp trưởng thành, nóng bỏng.

Yêu râu xanh trên tàu điện ngầm Chơi gái 1 con Nghe em rên mà thấy thương Siêu phẩm bướm hồng xinh vú siêu bự chờ anh em Đi công tác xa, bị sếp nữ bắt "trả bài" cả đêm trong khách sạn Đi giao sushi, nam nhân viên gặp ngay nữ chủ nhà dâm đãng Đưa em lên đỉnh Anh ơi anh yêu ai nhất Đẳng cấp dạo đầu Cô nữ giáo viên thể dục dâm đãng Chơi lỗ nhị em máy bay Tăng ca cùng em y tá Xuất trong tư thế doggy với em gái mông trắng bím đẹp Cậu em họ may mắn khi ở cùng 2 chị hot girl xinh đẹp và nghiện làm tình tập thể Em tay vịn cực xinh không chịch hơi phí tiền bỏ ra Em nữ sinh 18 hàng cực phẩm Vụng trộm cùng cô bạn gái dâm đãng trong ký túc xá Em sinh viên trắng múp Chiều chuộng chị máy bay dâm trên giường Em Linh Tân Bình Nện em Như cute – phần 2 Em người hầu ngồi móc cua sexy Mưa gió rảnh rỗi mang em yêu ra doggy Mua dâm cùng cô hoa hậu Honjo Suzu “Ôi em sướng” Cô chị họ dâm đãng gạ địt em trai mới lớn Mẹ trẻ xinh đẹp và hai cậu bạn thân của con trai Em gái Huế phê chịch xả đồ “Anh đứng lên em bú cho dễ” Khánh Châu làm tình với anh người yêu tới sáng Hiếp dâm bạn của con gái full không che Một ngày thú vị bên em học sinh mới lớn cực đẹp Sex Việt 2022 Mới - Check hàng em gái gọi Diệu Huyền 2k2 cực xinh Đụ em nhân viên massage dâm đãng Chồng mải mê làm việc, vợ ở nhà ngoại tình với cấp trên Cô phóng viên xinh đẹp bị tên biến thái địt toét cả lồn Đụ nhau cùng em nhân viên massage cực sướng Ngoại tình với cô nhân viên văn phòng Lộ clip sex chị gái hồi xuân và phi công trẻ Lên giường với em người yêu dâm đãng và cái kết Sinh viên năm nhất làm gái gọi cao cấp và chuyến đi bán dâm cùng khách hàng biến thái Sex việt 2022 - Mê mẩn với cái mu lồn của em người mẫu ảnh Vợ chồng chịch nhau trong nhà nghỉ [Hot] Clip sex đầu tay của cặp đôi sinh viên việt Phim Sex Hàn Quốc Thỏa Thuận Tồi Tệ - XemPhimHayz.Com Em người yêu yêu chiều tại nhà Halloween cosplay nhẹ nhàng – 2 Cô vợ khát tình gặp đúng huấn luận viên máu dâm đãng Tên trộm vượt ngục và bí mật của người vợ trẻ Ngọc Tokyo gái gọi Hà Nội làm tình cùng khách Tây với giá 2 triệu

Bình luận

Đang tải...