Welcome to xVideos!

Bê bối diễn viên gốc Việt Ran Sakita mang áo dài vào phim JAV

Cộng đồng mạng đang xôn xao, bức xúc với nữ diễn viên mang 2 dòng màu Việt – Nhật mặc áo dài, đội nón lá khi đóng phim người lớn.......


Cộng đồng mạng đang xôn xao, bức xúc với nữ diễn viên mang 2 dòng màu Việt – Nhật mặc áo dài, đội nón lá khi đóng phim người lớn.

Câu chuyện này là cú shock lớn nóng hổi trong suốt thời gian vừa qua. Mời các bạn tìm hiểu thông tin Ran Sakita trong bài viết của

Thông tin về nữ diễn viên gốc Việt – Ran Sakita đóng phim 18+

Ran Sakita 1m45 là ai?

Ran Sakita là nữ diễn viên phim JAV vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản. Cô nàng thực chất là con lai, mang trong mình 2 dòng máu Việt – Nhật.

Hiện nay, Ran Sakita đang đầu quân cho công ty hãng phim người lớn tại Nhật Bản. Được bén duyên với nghề diễn này, cô cảm thấy rất may mắn và đang cố gắng phát triển để thể hiện tài năng.

Những bộ phim sex được Ran Sakita đóng chính đều nhận về hàng ngàn lượt xem và yêu thích. Có thể nói đây là bước đầu khởi sắc trong sự nghiệp sắp tới của diễn viên Việt – Nhật.

Nhan sắc của diễn viên Ran Sakita 1m54

Nữ diễn viên 18+ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng nước da trắng hồng, mịn màng với chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn làm Ran Sakita nổi bật giữa đám đông mỗi lần xuất hiện.

Là một diễn viên JAV nổi tiếng, đương nhiên vóc dáng của Ran Sakita là điều không cần bàn tới. Thân hình diễn viên gốc Việt nóng bỏng, đường cong quyến rũ, bộ ngực to tròn, bờ mông căng đét là lý do cô nàng quyết định theo nghề này.

Bên cạnh đó, Ran Sakita có vẻ ngoài khá dễ thương, ưa nhìn, vì thế cô luôn gây ấn tượng mạnh mẽ cùng với những bộ đồ nửa kín, nửa hở. Cô đang rất nổi tiếng vì những bộ phim người lớn được khán giả ưa chuộng. 

Tiểu sử nữ diễn viên JAV Ran Sakita

  • Tên thật: Ran Sakita
  • Sinh năm: 2001
  • Quốc tịch: Việt Nam
  • Sống tại Nhật Bản
  • Nghề nghiệp: Diễn viên JAV
  • Chiều cao: 1m45
  • Cân nặng: 46 kg
  • Số đo 3 vòng: 90 – 57 – 90
  • Đặc điểm: xinh xắn, nhỏ nhắn, ngực khủng, mông cong, gợi cảm
  • Điểm nhấn mạng xã hội: ran sakita 1m45, jav idol ran sakita, phim ran sakita, ran sakita nude, ran sakita bikini
  • Facebook: Ran Sakita

Scandal xoay quanh việc diễn viên Ran Sakita đưa áo dài và nón lá vào phim 18+ 

Cuộc sống của Ran Sakita 1m45 khi đóng phim sex

Cô nàng Việt – Nhật debut với vai trò diễn viên phim 18+ gây tò mò cho khán giả rất lớn. Ran Sakita nhanh chóng được ưu ái diễn các bộ phim người lớn nổi tiếng.

Những bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên đều nhận về nhiều sự yêu thích, cũng đi kèm với lượng lớn gạch đá. Xem phim JAV, mọi người luôn được chứng kiến những cảnh sex chuyên nghiệp, bú cu, liếm láp của Ran Sakita.

Cô nàng khá thành công trong sự nghiệp, vì những bộ phim đều cho thấy cơ thể nóng bỏng cùng những cảnh làm tình mạnh mẽ làm anh em xem phim cũng phải nứng theo. 

Thông tin hình ảnh áo dài xuất hiện trong phim 18+ do Ran Sakita đóng

Mới đây, cô nàng khiến cộng đồng mạng không khỏi hoảng hồn, sốc nhiệt khi xem những bộ phim JAV chứa đầy hình ảnh áo dài, nón lá – truyền thống của văn hoá Việt Nam.

Được biết bộ phim do Ran Sakita đóng, cô nàng táo bạo khi mặc chiếc áo dài trắng và diễn cảnh nóng trong phim sex tại Nhật. Điều này gây hoang mang dữ dội cho dư luận trong thời gian này.

Một bộ phim người lớn, với những cảnh ân ái nóng bỏng lại có sự xuất hiện của tà áo dài. Trong suốt 2 tiếng phim, Ran Sakita đã mang truyền thống văn hoá Việt vào thể loại phim người lớn vốn bị cấm chiếu tại Việt Nam.

CĐM phản ứng gay gắt khi xem phim sex Ran Sakita như thế nào?

Bộ phim người lớn chưa đầy cảnh mặc áo dài nhanh chóng được chia sẻ khắp mạng xã hội. Vô vàn ý kiến phẫn nộ khi xem phim của cô nàng.

Hầu hết, Ran Sakita nhận về hàng ngàn bình luận chỉ trích, ném đá quyết liệt. Những lời sỉ nhục cô nàng nhanh chóng xuất hiện trên mạng xã hội.

Để bày tỏ sự bức xúc tột độ khi chứng kiến sự vấy bẩn lên tà áo dài Việt Nam, các netizen gay gắt:

“ Chị có biết đây là truyền thống văn hoá của Việt Nam hàng ngàn năm nay không?”

“ Ở bên Nhật muốn đóng phim gì là việc của em. Em muốn mặc gì anh không cấm. Nhưng đừng bao giờ mang bản sắc dân tộc vào mấy bộ phim người lớn như này. Bẩn thỉu lắm”

“ Sao nó dám làm vậy thế mọi người. Đóng phim JAV thì cần gì phải mặc mà kể cả mặt thì bạn đừng mặc kiểu đó. Sỉ nhục cả cái nước Việt Nam”

“ Ôi những con người yêu nước mang màu cờ sắc áo đi đóng phim sex”

“ Bạn thì tuyệt rồi. Không gì là không dám làm. Mặc áo dài đóng phim người lớn để đánh bóng tên tuổi à? Liệu có nổi tiếng nổi không?”

“ Tôi nói thật chứ tôi khinh bạn vcl”

Diễn viên JAV Ran Sakita 1m45 nói gì sau lùm xùm?

Khi bộ phim được công chiếu, cô nàng nhanh chóng bị chỉ trích gay gắt trên mạng xã hội và trở thành điểm nóng chưa có dấu hiệu giảm đi. Lượt tìm kiếm phim sex Ran Sakita bao trùm mọi trang mạng, lọt top 1 khiến ai nấy đều sốc. Lượt truy cập tìm kiếm thông tin Ran Sakita tăng vọt trông thấy.

Trước những gạch đá phẫn nộ, diễn viên gốc Việt – Ran Sakita không ngần ngại lên tiếng. Tưởng chừng cô nàng nhận ra lỗi lầm và lên tiếng đính chính, xin lỗi nhưng không. Đời không như là mơ. 

Không những không nhận sai về mình mà Ran Sakita còn khẳng định sẽ vẫn mang bản sắc dân tộc, áo dài Việt Nam đi đóng phim và cống hiến hết mình cho những bộ phim người lớn. 

Xem thêm ảnh nóng Ran Sakita ngay bên dưới

FULL JAV- Link phim diễn viên Ran Sakita coi cho biết

Biết rằng anh em đang tìm kiếm quyết liệt, đã gắn link phim 18+ Ran Sakita ngay bên dưới chỉ cần click là xem được ngay.

Sau video này thì xác định không phải người Việt Nam, tụi Nhật Bản mất dạy làm ô uế, sỉ nhục người Việt mình. 

Lời kết

Sức nóng của sự việc diễn viên Việt – Nhật Ran Sakita mang áo dài đóng phim JAV vẫn chưa hạ nhiệt. Viet69 đã tổng hợp thông tin về nữ diễn viên Ran Sakita ở trên để mọi người tiện tìm hiểu. 

Địt em nữ sinh Trung Quốc 2k3 lồn khít, cực sướng Gái xinh nứng lồn thủ dâm cực mạnh rên la nghe rỏ tiếng Cậu con trai hư hỏng Halloween cosplay nhẹ nhàng – 1 Nhạc tròn và ngon vl luôn đây này anh em êi Xuất trong em đồng nghiệp Bitexco rên la cực đã Móc bím em yêu khi đang tắm Ép em vào tường BJ Em áo dài không kịp cởi quần Em Nhi dâm Biên Hoà show hàng trước khi chịch Hack camera phần 2, đại gia Hải Dương làm tình cùng vợ Áo dài em miệt mài cưỡi Lên giường với em gái 2 con Thấy vợ đau lưng, chồng giới thiệu thợ massage và cái kết Phim sex tự quay Việt Nam - Tổng hợp những màn địt nhau phê pha của các cô cậu sinh viên Ký sự check hàng – Trang Tây Vui TRUNG THU trong cơn phê đồ cùng em ''Nhã Như'' Em thèm sữa chua Threesome cùng bạn chồng lúc say Siêu phẩm JAV: Bí mật của chị giữ trẻ dâm loạn (tập 3) Vụng trộm với em vợ Gấu yêu thích bạo dâm Em chubby live căng đét Sex Việt - Đang giận nhau thì bị đè ra doggy vừa sướng vừa tức Em rau non mới biết BJ nhưng rất nhiệt tình Trói tay rồi doggy Gặp em nứng quá dập không kịp cởi quần Doggy tung lồn cô nàng xinh đẹp mông to gợi cảm Phần1: Nữ thần truyền hình AV nội địa Ai Qiu đột kích ký túc xá nam sinh Chào cờ buổi sáng với chị TỨ ĐẠI DÂM NỮ Phang nát lồn em gái gọi cao cấp cực sướng Clip sex với em trong khách sạn Để em dựa vào cửa rồi dập Trai tàu check hàng em gái gọi cao cấp quận 2 “Em chỉ muốn cắn chim anh thôi” Nữ sinh 18 và màn bj điệu nghệ Em diễn viên Eimi Fukada xinh gái dáng ngon làm tình cực sướng Chuốc say rồi địt chị dâu trước mặt anh ruột Clip em máy bay dâm khát tình thủ dâm phần 6 Bị em gạ vào khách sạn bào hết sức Tình 1 giờ với em gái miền Trung Em gái A25 Quận 1 Clip sex vợ chồng miền Tây sông nước 2 Siêu phẩm bướm hồng xinh vú siêu bự chờ anh em Em thư ký ăn mỳ tôm cũng không yên với sếp Chơi em ra nước ướt hết giường Chị Của Bạn Thân Dâm Đãng và Cậu Thanh Niên May Mắn Em cưng chiều như người tình Em Thuỷ show hàng

Bình luận

Đang tải...