Welcome to xVideos!

Video Hari Won sexy không che và nghi án lộ clip 18+ mới nhất

Trong thế giới showbiz, Hari Won được biết đến là người Hàn Quốc có chỗ đứng vững chắc nhất tại Việt Nam. Cô còn nổi tiếng nhờ chuyện tình ồn......


Trong thế giới showbiz, Hari Won được biết đến là người Hàn Quốc có chỗ đứng vững chắc nhất tại Việt Nam. Cô còn nổi tiếng nhờ chuyện tình ồn ào với rapper Tiến Đạt và MC Trấn Thành.

Bên cạnh đó, với vẻ đẹp ngày càng mặn mà, Hari Won sexy chính là hình tượng nữ ca sĩ luôn hướng tới. Bằng chứng là những bộ ảnh nóng bỏng quên lối và nghi án lộ clip 18+ khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Hari Won là ai?

Hari Won là một nghệ sĩ đa tài của Showbiz Việt. Cô vừa làm ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình.

Cô sinh ra tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc có cha là người Việt Nam và mẹ là người Hàn Quốc. Vào năm 2012, khi đang còn sinh sống tại xứ sở Kim Chi, cô có tham gia vào một nhóm nhạc có tên là KISS.

Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã chia tay nhóm nhạc để sang Việt Nam để phát triển sự nghiệp.

Năm 2013, cô nổi lên nhờ tham gia chương trình truyền hình thực tế “Cuộc đua kỳ thú” cùng người yêu là rapper Tiến Đạt.

Hari Won cũng hoạt động nghệ thuật khá năng nổ với nhiều bản hit như “Hương đêm bay xa”, “Anh cứ đi đi”,… Bên cạnh đó, cô còn đóng vai chính trong phim như “chàng trai năm ấy”, “Bệnh viện ma”,… và một số vai phụ khác.

Đến năm 2016, Hari Won tuyên bố chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Nguyên nhân được đồn đoán là do MC Trấn Thành là người thứ 3 xen vào. Bằng chứng là Hari Won lộ clip đi ăn và khóa môi nam MC đình đám vào đêm muộn.

Lúc này, cô nàng bị ném đá khá nhiều và gắn cho cái mác phản bội người yêu lâu năm. Tuy nhiên, tháng 12/2016, chuyện tình của Hari Won và Trấn Thành đã cập bến với một đám cưới ngọt ngào. 

Dù trước hay sau khi nổi tiếng, cô nàng chưa bao giờ bị bắt gặp trên các web đen. Vì vậy, các bạn tìm các từ khóa Hari Won leak, Hari Won onlyfan, Hari Won alua sẽ không ra kết quả.

Tiểu sử của Hari Won

  • Tên thật: Lưu Esther
  • Nickname: Hari Won
  • Năm sinh: 23/06/1985
  • Quê quán: Seoul, Hàn Quốc
  • Nơi sinh sống: TP. Hồ Chí Minh
  • Nghề nghiệp: ca sĩ, diễn viên, MC
  • Đặc điểm nhận dạng: gương mặt xinh đẹp, da trắng, dáng đẹp
  • Điểm nhấn trên mạng xã hội: Hari Won lộ hàng,bà xã Trấn Thành
  • Thông tin mạng xã hội: Facebook: Hariwon

Clip nóng Hari Won với Trấn Thành và những bộ ảnh sexy muốn quên của cô nàng

Nữ ca sĩ ngoài scandal ồn ào tình ái thời gian qua còn vướng rất nhiều nghi án về Hari Won 18+” .

Bộ ảnh gợi cảm khoe trọn thân hình nuột nà trên giường 

Trước khi yêu Trấn Thành, Hari Won đã từng hướng đến hình ảnh sexy, quyến rũ thu hút sự chú ý của nhiều người. Thời điểm đó, bộ ảnh Hari Won nude nửa người trên giường với nụ cười tỏa nắng đã khiến bao anh say đắm.

Cô nàng khoe trọn đường cong hút mắt, làn da trắng nõn và sử dụng chăn để che vòng một đầy hững hờ. Hari Won còn cố tình tạo rất nhiều dáng sexy, kích thích gây không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. 

Nhiều người cho rằng cô đang sử dụng chiêu trò khi chưa thực sự nổi tiếng tại Việt Nam. Nhưng cũng có khán giả yêu mến lại để lại bình luận đây là quyền riêng tư cá nhân.

Dù thế nào nhờ hiệu ứng của bộ ảnh “giường chiếu” thì ít nhiều cô nàng cũng nhận được rất nhiều sự chú ý.

Clip Hari Won và Trấn Thành diễn cảnh nóng tại rạp chiếu phim

Vào năm 2016, link Hari Won “phê pha” với bạn trai Trấn Thành trong rạp chiếu phim bị phát tán khắp trên mạng xã hội. Cư dân mạng bất ngờ và trở thành chủ đề bàn tán nóng nhất thời điểm đó.

Clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ đang vô tư “mây mưa” trong rạp chiếu phim bị camera vô tình ghi lại. Trong đó, nữ chính để lộ thân hình nuột nà, trắng nõn và gương mặt có phần khá giống với Hari Won.

Sau đó, lại xuất hiện hình ảnh Trấn Thành ôm Hari Won ngủ trong rạp lại càng chứng tỏ clip này là có cơ sở.

Bình luận tại bài đăng clip nổ liên tục với nhiều lời lẽ tục tĩu và tranh cãi:

“ Là nghệ sĩ nổi tiếng mà không kiềm chế được để giữ hình ảnh sao”

“Con này muốn được nhiều người biết đến hơn đây mà”

“Thèm khát quá thì về nhà hoặc ra nhà nghỉ sao lại làm ở chốn công cộng thế này”

Tuy nhiên, không ít người lại lên tiếng bênh vực cho cặp đôi:

“Trời ơi! Nhìn thế này mà bảo là Hari Won, Trấn Thành tôi cũng đến chịu”

“Rảnh quá không có việc gì làm mà lôi hình ảnh kém chất lượng ra để hại người”

Người trong cuộc phản ứng như thế nào về những scandal trên?

Ảnh nóng Hari Won bán nude vào thời điểm còn mặn nồng với rapper Tiến Đạt là những shoot hình nghệ thuật mà nữ ca sĩ tự thực hiện. Vì vậy, cô tự đăng lên trang cá nhân và không có bất kỳ phản ứng nào về ý kiến trái chiều của dân mạng.

Cho đến hiện tại, khi đã là bà xã của Trấn Thành, nhiều hình ảnh Hari Won bikini nóng bỏng vẫn xuất hiện khá nhiều.

Còn nghi án lộ clip nóng cùng với Trấn Thành, nữ ca sĩ đã rất hoang mang và vô cùng suy sụp. Những bình luận ác ý đã khiến cô khóc rất nhiều và không biết thanh minh thế nào để cho mọi người hiểu.

Đại diện của cô đã lên tiếng khẳng định hình ảnh cắt ra từ clip nóng hoàn toàn không phải nữ ca sĩ gốc Hàn. Mọi hành động bôi nhọ danh dự Hari Won họ sẽ nhờ pháp luật giải quyết.

Ngắm Hariwon trong bộ ảnh nóng bỏng mới cập nhật

HÓNG| Lộ clip nóng và những bức hình nhạy cảm của Hari Won

Sự việc đã không còn được nhắc đến nhưng hình ảnh Hari Won khoe hàng trong clip nóng với Trấn Thành vẫn được truyền link khắp nơi. hiện cũng đang có link full ngay dưới đây để các bạn chiêm ngưỡng.

Bên cạnh đó, các bạn muốn ngắm thân hình nuột nà của nữ ca sĩ thì đừng quên truy cập vào website của chúng mình nhé. Tại đây, chúng mình cập nhật thường xuyên các shoot hình nóng bỏng của nữ ca sĩ.

VIDEO ĐÃ BỊ REPORT MẤT, CÁC BẠN COI TẠM HÀNG NGON ĐỀN BÙ!

Lời kết 

Hari Won sexy giờ đã là hình ảnh quen thuộc mà chúng ta ai cũng nhìn thấy ở nữ ca sĩ. Sau khi lấy Trấn Thành, ngoại hình của cô ngày càng thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Ngoài hình ảnh của nữ ca sĩ, các bạn cũng có thể xem trọn vẹn nhiều bộ ảnh đẹp mê mệt của nhiều hot girl trên website của chúng mình.

Clip sex em gái Việt chơi trai tây – shot 11 Chuyện tình của em gái 2k – 2 Làm đồ chơi cho em xả đồ Một đêm đã đời cùng em gái múp [Sex Việt] Cuộc tình em dâu và anh chồng Em gái múp non tơ lấy chăn che mặt lúc chịch Hà Anh – Resort Vedana Ninh Bình Quay lén người yêu của bạn thân không mặt đồ lót Phang em gái người yêu lúc say – không che Dập cho em vác bướm chạy Lâu lắm em mới được doggy sướng thế này Phim sex gái xinh - Em mẫu nội y dâm đảng vú chuẩn căng tròn bím ngọt nước [Full] Thảo Ly – Đắk Nông Thằng con hư Clip Tengweng: hot girl khoe vú Chim dài em cưỡi sướng Gái gọi Việt Nam U40 bú cặc cưc phê Phim sex gái xinh việt nam vừa hút cần xong địt nhau có tiếng Em gái mê mẫn khi thấy hàng khủng của anh diễn viên Em yêu nghề Đầu tuần đã kiệt sức với em Em Thương – Bắc Ninh Móc lồn chị hàng xóm khi chị hứng tình lâu ngày do chồng bận công tác xa Doggy gấu dâm 2 phút phọt Lỗ nào chị cũng chọc Clip sex em rau dâm Hà Nội Địt nhau với tình nhân sau giờ đi làm về Cậu em trai mới lớn và cô chị gái có chồng Mi mi ngọt nước Nhật ký du lịch sài gòn địt nhau cùng em tuyết của anh tây Nằm ngửa lên anh cưỡi Tốn bao nhiêu tinh binh với thân hình cực phẩm của em Một đêm khó ngủ với Lyn Vợ dâm khát tình trả đũa người chồng ngoại tình (Saeko Matsushita) Vừa xem phim vừa doggy em Tránh nóng cùng em cực ngon Sex karaoke - Thú vui lành mạnh, Anh địt em hát Anh ơi chậm thôi đừng để em ra Full clip hai em tập làm chuyện người lớn Clip nữ sinh Hutech [Pic] Nhật ký ảnh vợ dâm phần 1 Bắt gặp vợ nứng tại nhà Tới chơi nhà địt nát bướm cô vợ của bạn thân Ngày đầu tiên đi học của em nữ sinh "Mẹ ơi, con chịu hết nổi rồi" Đụ em với góc quay cực nứng Clip hot girl Bigo lộ núm Dì phát hiện bí mật động trời 2 mẹ con và cái kết Clip sex kỉ niệm với người yêu cũ Doggy xong bắn đầy cửa bướm em

Bình luận

Đang tải...