Welcome to xVideos!

CỰC HOT | Lộ clip Angela Phương Trinh sex nóng bỏng với bạn trai

Cách đây một thời gian, Angela Phương Trinh hay còn được biết đến với cái tên “Bà mẹ nhí” là một diễn viên được người người nhà nhà biết đến.......


Cách đây một thời gian, Angela Phương Trinh hay còn được biết đến với cái tên “Bà mẹ nhí” là một diễn viên được người người nhà nhà biết đến.

Nhờ vào nhan sắc dậy thì thành công cùng body nóng bỏng, nữ diễn viên đã có một sự nghiệp nghệ thuật rực rỡ.

Cho đến hàng loạt scandal tai tiếng khiến sự nghiệp đó nhanh chóng lụi tàn. Đặc biệt phải kể đến scandal lộ clip Angela Phương Trinh khoe thân đầy phản cảm bên bạn trai đại gia lớn tuổi.

Sau đây, sẽ mang đến cho anh em toàn bộ những tin tức hot nhất về cô diễn viên nóng bỏng này.

Tiểu sử và sự nghiệp của hot girl Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh tên thật là Nguyễn Thị Phương Trinh. Cô sinh ngày 8 tháng 2 năm 1995 trong một gia đình có mức thu nhập bình thường ở TP. Hồ Chí Minh.

<

Từ năm 7 tuổi, Angela Phương Trinh đã đam mê với điện ảnh, cô nàng đã được thử sức với hơn 30 vai diễn lớn nhỏ với nhiều cung bậc cảm xúc và tính cách.

Cũng chính vì vậy, cô nàng chiếm được cảm tình của rất nhiều người và cũng nhanh chóng nổi tiếng.

Các bộ phim nổi tiếng gắn liền đến tên tuổi của nữ diễn viên có thể kể tới là: Mùi ngò gai, Kính vạn hoa, Bàn phím anh hùng hay các phim điện ảnh: Biết chết liền, Taxi em tên gì và Glee Việt Nam.

Sự nghiệp gây tranh cãi của diễn viên lộ clip Angela Phương Trinh

Cũng chính bởi việc nổi tiếng quá sớm, Angela Phương vấp phải ý kiến trái chiều của các khán giả khó tính.

Họ cho rằng cô quá trưởng thành so với các thiếu niên đồng trang lứa, cũng từ đó đánh giá khắt khe hơn những hình ảnh mà cô mang đến cho công chúng.

<

Hàng loạt scandal tai tiếng từ nhỏ, vừa, lớn nổ ra liên tục khiến người hâm mộ không khỏi ngán ngẩm. 

Nhiều người còn cho rằng chính bản thân cô nàng đang cố gắng chơi trội để đánh bóng tên tuổi của mình.

Những scandal tiêu biểu có thể kể đến của nữ diễn viên này như: loạt ồn ào Angela Phương Trinh khoe thân phản cảm, phát ngôn gây sốc về chuyện trinh tiết hay công khai cặp kè đại gia, v.v..

Chấn động nhất có thể kể đến hàng loạt clip nóng Angela Phương Trinh bên bạn tình đại gia gây rúng động giới showbiz một thời.

Bộ sưu tập scandal gây sốc của diễn viên 18+ Angela Phương Trinh

Scandal khai gian tuổi để yêu đương đại gia

Trong quá khứ, Phương Trinh đã từng vướng phải scandal cặp kè đại gia hơn cô đến 20 tuổi.

Thậm chí khoảng thời gian ấy, dù bị “ném đá” liên tục nhưng cô vẫn luôn chia sẻ câu chuyện tình cảm của mình.

Sự việc không có gì đáng nói nếu cô nàng không khai man tuổi để công khai chuyện yêu đương. Bởi thời điểm đó, Angela Phương Trinh khoe hàng vẫn chưa đủ 18 tuổi.

<

Sau sóng gió thì chuyện tình cảm ấy cũng kết thúc trong âm thầm nhưng hình ảnh của Angela Phương Trinh trong mắt công chúng cũng ít nhiều có chiều hướng xấu đi.

Cho đến lộ việc bỏ học sớm và văng tục trên mạng xã hội

Người đẹp bị lên án với việc bỏ học từ năm lớp 9 với bảng điểm be bét. Ngay trong kỳ thi tốt nghiệp Angela Phương Trinh thản nhiên đi uống cà phê.

Chính vì vậy cô nàng đã tự nhận mình không theo học phổ thông trung học mà đang học hệ bổ túc vì muốn kiếm tiền hỗ trợ kinh tế gia đình.

Sau đó, cư dân mạng bức xúc khi nhìn thấy những lời lẽ tục tĩu từ một tài khoản trên mạng xã hội được cho là của Angela Phương Trinh.

Angela Phương Trinh bị tung hình nude

Chỉ khoảng hai tháng sau vụ văng tục, trên mạng Internet lại lan truyền những bức hình được cho là ảnh khỏa thân Angela Phương Trinh

Nhân vật trong hình nude Angela Phương Trinh nằm lả lơi trên giường và dùng tay che vòng một một cách hờ hững.

<

Mặc dù được làm rõ đó là ảnh photoshop nhưng người hâm mộ vẫn không cảm thấy bất ngờ nếu trông thấy Angela Phương Trinh nude bởi những hình ảnh quá đỗi sexy mà cô theo đuổi từ trước đến nay.

Scandal Phẫu thuật thẩm mỹ khi còn quá nhỏ

Bỗng một ngày, Angela Phương Trinh khoe hàng khiến khán giả một phen “thót tim” khi phẫu thuật chiếc mũi cao hơn.

Dù bị cho là kém xinh và mất tự nhiên với nhan sắc mới này nhưng Phương Trinh 18+ vẫn tự tin xuất hiện trước công chúng.

Cũng trong năm 2012, ‘bà mẹ nhí’ bị lộ những vết sẹo thẩm mỹ nâng ngực. Angela một mực khẳng định mình chưa đủ tuổi để ‘dao kéo’ và vòng một của cô không hề lớn bất thường nhờ phẫu thuật. 

<

Thế nhưng chỉ vài tháng sau, người đẹp 9x lại thừa nhận việc PTTM. Lý do cô đưa ra là bởi chiếc mũi tự nhiên của cô khá to và một thời gian sau, cô sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo nên dư luận cũng lắng xuống.

Scandal phát ngôn sặc mùi 18+ của Angela Phương Trinh

Trong một bài phỏng vấn, Angela Phương Trinh từng chia sẻ gây sốc: “Có đại gia sẵn sàng chi 20.000 đô để gặp tôi 20 phút”.

Đây quả thật là tuyên ngôn gây ‘sóng gió’ lớn nhất của Angela Phương Trinh.

Vì sao bùng nổ Scandal Angela Phương Trinh lộ clip nóng với bạn trai đại gia?

Đầu tiên phải nói đến việc quen đại gia lớn tuổi là sở thích của Angela Phương Trinh hay cô quen họ chỉ vì hám tiền và cần chỗ dựa?

Quả thực tồn tại trong giới showbiz chỉ đẹp thôi quả thật chưa đủ. Đó là lý do tại sao các chuyện tình “Kiều nữ và đại gia” lại trở nên phổ biến như hiện nay.

Trường hợp của Angela Phương Trinh cũng dễ hiểu bởi cô còn quá non trẻ và chỉ những scandal lộ ảnh nóng, khoe thân trong các bộ ảnh Angela Phương Trinh bikini hay Angela Phương Trinh nude thôi vẫn chưa đủ để đánh bóng tên tuổi.

Việc cặp kè đại gia trở thành điều kiện tiên quyết để cô nàng nổi tiếng nhanh nhất và cũng có tài chính ổn định nhất.

Danh tính vị bạn trai lớn tuổi lần này của cô là đại gia thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Cái tên khá nổi tiếng trong giới PTTM.

Vì sao link Angela Phương Trinh lộ ra ngoài?

Sau khi clip nóng Angela Phương Trinh bị tung ra, có lẽ nữ diễn viên không khỏi sốc khi biết người tung clip được cho là anh bạn trai đại gia lớn tuổi của mình.

Chính vì muốn chia tay tình đại gia mà Angela Phương Trinh bị ông này tung hàng loạt ảnh và clip nóng.

<

Clip thân mật này khiến người xem được rửa mắt bởi hình ảnh khỏa thân quá đỗi nóng bỏng của Angela Phương Trinh. Anh bạn trai đại gia được cô nàng chăm sóc tận tình và thỏa mãn với đủ tư thế.

Quả thật không thể không khen kỹ năng quá đỉnh của cô nàng dù mới chạm ngưỡng đôi mươi này.

Cũng chính vì độ hot này, hàng ngàn lượt like share lần bình luận xin link Angela Phương Trinh diễn ra sôi nổi.

Hậu quả của scandal Angela Phương Trinh lộ clip nóng ra sao?

Sau hàng loạt scandal chấn động, sự nghiệp khó có thể cứu vãn, Angela Phương Trinh quyết định lui về ở ẩn và ăn chay niệm Phật.

Angela Phương Trinh khoe hàng ngày nào giờ bắt đầu ẩn mình hơn. Thi thoảng lắm cô đăng ảnh mặc áo Phật tử nhưng lập tức bị khán giả mắng “giả tạo, làm màu”. 

Tuy nhiên, thay vì đáp trả phản ứng lại như trước đây, nữ diễn viên chọn cách im lặng để mọi chuyện qua đi.

Liệu Angela Phương Trinh 18+ có trở lại showbiz?

Đó là câu hỏi khiến rất nhiều người tò mò.

Bởi rằng, dù cho đời tư cô nàng gây tranh cãi ra sao thì không ai có thể phủ nhận được tài năng diễn xuất của cô.

Angela Phương Trinh hiện tại lộ diện với nhan sắc trưởng thành ngày càng mặn mà khiến nhiều người không khỏi mong đợi được thấy cô trong một tác phẩm điện ảnh nào đó.

Tuy nhiên, phía Angela chưa có phát biểu gì về việc cô có quay trở lại showbiz hay không?

Thay vào đó, họ có thể ngắm những hình ảnh nóng bỏng của Angela Phương Trinh dưới đây

<

REUP- Full clip nóng Angela Phương Trinh trong quá khứ cực nuột

Không để anh em chờ lâu, sau đây sẽ gửi đến mọi người link Angela Phương Trinh sắc nét nhất. Click xem ngay nào!

Nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng Chìm đắm trong cơn dục vọng với cô em gái họ Màn dạo đầu của em gái kính cận Onlyfans funsized fucktoy update clip demo HD cực căng Bú cặc anh hàng xóm khi chồng bận việc cơ quan Móc và mút cũng đủ làm em lên đỉnh Link 8 phút Vũ Thị Anh Thư clip 27 phút Anh Thư xxx dưới biển Em gái Ngoại thương thích chim tây – Asianbabyggirl 2 Em ơi chị nứng quá rồi Để em cưỡi rồi dập như máy khâu Clip hot em gái xinh tung tăng khoe hàng trong siêu thị Chồng nhu nhược nằm nghe vợ rên vì bị thằng bạn hiếp dâm Clip-xvideos: Hoa khôi đại học y khoa Hà Nội cùng bạn trai Nhậu say về con vợ xinh đẹp còn bắt chịch nhau Tiêm tinh trùng ngập lồn cô em gái nuôi Trước lúc đi ngủ làm với em 1 nháy Link Diễn Quỳnh 2k3 khúc hay phía sau nhé Em gái ngoại tình gọi điện cãi nhau với người yêu Chị máy bay trốn chồng bú mút nhiệt tình phi công trẻ Checking nhà nghỉ "Thủ Đô Vắng" Hà Nội Đưa 1 em rau dâm lên giường Anh ơi em phê quá [Sex Việt] Cuộc tình em dâu và anh chồng Doggy em thư ký trên bàn làm việc Máy bay bướm teen Địt toét lồn cô người yêu rồi xuất thẳng vào bên trong lồn em Dê già phang em rau non Đến phòng trọ em chơi Vắt kiệt sức với vợ dâm Doggy em gymer mông cực ngon Chồng bất lực vợ mê cặc to thuê đám trai bao về đụ sướng lồn Em sinh viên đi làm thêm với giá 5 triệu Thấy chú ăn kéo, đứa cháu đòi ăn chung và... Anh chàng may mắn gạ địt được cô em say xỉn ở quán Bar Đang ốm em nũng nịu Trái dưa leo hư đốn Em dâm lên đỉnh chảy đầy nước Gặp lại em, người yêu cũ Lộ clip nóng của Amee Loạn luân cùng mẹ vợ dâm Làm tình với máy bay siêu múp Gái mình dây cực ngon bú cu Vừa ngủ dậy đã bắt em mút Clip ngắn em gái ngực cực ngon chơi trai tây 2 thanh niên hư hỏng đụ mẹ bạn thân khi đến chơi nhà Cô Giáo dâm đãng xinh đẹp gạ địt cậu học sinh ngay trong lớp sau giờ học phần 2 Kỷ niệm ngày giáng sinh đáng nhớ của em gái xinh Con riêng của bố và người mẹ kế dâm dục Làm tình trong vườn dừa thú vui thú vị miền sông nước Doggy chị hàng xóm với váy ngủ mỏng

Bình luận

Đang tải...