Welcome to xVideos!

Clip quán karaoke Sunny Vĩnh Phúc tiếp khách VIP quan chức

Vừa qua, CĐM lại được dịp dậy sóng với clip s.ex nóng “thác loạn” ở quán karaoke Sunny Vĩnh Phúc. Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh các gái......


Vừa qua, CĐM lại được dịp dậy sóng với clip s.ex nóng “thác loạn” ở quán karaoke Sunny Vĩnh Phúc. Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh các gái xinh tay vịn ăn mặc sexy nhảy khoe hàng phục vụ khách hàng trong quán.

Để hiểu rõ hơn về thực hư sự việc này như thế nào? Hãy cùng Viet69 đi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thông tin về quán karaoke Sunny Vĩnh Phúc

Sunny là một cơ sở kinh doanh bar, karaoke trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Được biết, vừa qua, địa chỉ này đã khiến cộng đồng mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip nhạy cảm.

Cụ thể, các đoạn clip đã ghi cảnh nhiều thanh niên đang “thác loạn” trong một quán bar, được cho là quay trong quán bar Sunny. 

Nhưng điều đáng nói chính là, trong thời điểm đó, quán karaoke này đang nơi mà có nhiều nhân viên và khách đến quán mắc Covid-19. Điều này đã khiến tình hình dịch bệnh ở tỉnh Vĩnh Phúc trở nên phức tạp và khó lường hơn bao giờ hết.

Do đó, để ngăn chặn dịch bệnh lây lan, TP. Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã phải tổ chức xét nghiệm cho toàn bộ hộ dân ở Khu đô thị Đồng Sơn – nơi có quán Bar – Karaoke Sunny.

Ngoài ra, sau vụ lộ clip đó, cơ quan chức năng cũng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh điều kiện về cơ sở vật chất chống dịch ở Sunny. Đồng thời, xem xét và đưa ra quyết định thu hồi giấy phép đăng ký kinh doanh của cơ sở này.

Sự thực về đoạn clip quán karaoke sunny

Như chúng ta cũng đã biết, CĐM đang lan truyền nhiều đoạn video ghi lại hình ảnh rất nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang nóng bỏng, khiêu dâm cũng như khiêu gợi phục vụ khách.

Nhiều người cho rằng, hình ảnh trên được ghi nhận lại từ quán karaoke – bar Sunny tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc để khởi tố vụ án trên Vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động và về an toàn ở nơi đông đúc người (Theo Điều 295 Bộ luật Hình sự) xảy ra tại nơi đây.

Đồng thời, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đưa ra quyết định khởi tố vụ án “Truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ” nhạy cảm để làm rõ về vụ việc liên quan đến đoạn clip se.x nóng được cho là ở quán Sunny. 

Và sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng đã lên tiếng xác minh toàn bộ thông tin trên đều là giả và không đúng sự thật. Cũng như tình hình và sự việc trong clip nhạy cảm đó không phải xảy ra tại cơ sở kinh doanh này. 

Bắt giữ thủ phạm phát tán clip nóng được cho là ghi lại ở quán Sunny Vĩnh Phúc

Vào khoảng tối ngày 18/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt tạm giam đối tượng Ngô Văn Thắng (Sinh năm 1992, trú tại Tây Hồ, TP. Hà Nội).

Để tiến hành điều tra về hành vi “chỉ đạo đồng phạm sử dụng mạng internet để truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy trên không gian mạng xã hội”.

Cụ thể, Thắng là người đã phát tán là lan truyền thông tin sai lệch về vụ việc quán bar Sunny Vĩnh Phúc làm “chấn động” CĐM trong những ngày vừa qua.

Trước đó, công an tỉnh Vĩnh Phúc cũng đã khởi tố 3 bị can về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”, nhạy cảm. Đó là Phùng Minh Tuấn (Sinh năm 1993), Đỗ Thành Đạt (Sinh năm 1994) và Đặng Quốc Bình.

Phản ứng của cộng đồng mạng trước clip bar karaoke sunny

Vào ngày 10-5, trên MXH được dịp dậy sóng trước đoạn clip “nóng” ghi lại cảnh “cùng nhau thác loạn” của nhiều đôi nam – nữ được cho là ở một quán bar – karaoke Sunny tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Rất nhanh sau đó, các từ khóa liên quan đến vụ karaoke sunny nhanh chóng trở thành hot search trên các trang công cụ tìm kiếm trong nhiều ngày liên tục vừa qua.

Tuy sự việc này đã được các cơ quan chức năng vào cuộc và xác minh sự thật. Thế nhưng, dường nhưng cộng đồng mạng chẳng hề mảy may quan tâm đến điều đó. Mà vẫn nháo nhác đi xin link clip nóng này.

Vậy nên, sunny karaoke link vẫn được xuất hiện tràn lan trên các trang Web người lớn và có lượt View cực khủng hiện nay.

CÓ LINK full HD không che về quán bar Sunny Vĩnh Phúc

Chắc hẳn, chẳng có lý do nào để cánh mày râu có thể bỏ qua đoạn clip với nội dung nhạy cảm này nhỉ?

Vậy, hãy nhanh tay làm theo hướng dẫn của Viet69 dưới đây để có được link clip se.x trong quán bar – karaoke Sunny full HD, không che và hoàn toàn miễn phí nhé! 

Ngoài ra, tại đây, các bạn còn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thân hình nóng bỏng và vô cùng sexy của các cô nàng hot girl hay các chàng trai hot boy nữa đấy!

Chúng tôi cam kết, các bạn sẽ có được những giây phút sung sướng, sảng khoái và mãn nguyện nhất cuộc đời!

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin liên quan về quán bar – karaoke Sunny Vĩnh Phúc. Hy vọng, đây đều là những thông tin mà quý bạn đang quan tâm và tìm hiểu.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi kênh của Viet69 để cập nhật được những thông tin mới nhất về vụ việc này nhé!

xem phim sex vietnam hoi dong em 18 part 3 Scene 1 Online 18+ Clip Trâm Đô tiktoker triệu view hớ hênh lộ hàng cực đẹp Móc cua các em rau non Em sướng điên dại với trứng rung Gạ đụ nữ nhân viên con nhà giàu trong lần đi công tác Nhìn em co giật sướng trong tư thế cưỡi ngựa Check em máy bay Quận 12 – 1 Dẫn vợ mới cưới đi ký hợp đồng ai ngờ bị đối tác đụ banh lồn Ảnh nóng Hot girl Trang Phạm Xoài Non 3 vòng cực chuẩn | Full 18+ Em teen tập cưỡi ngựa trong nhà nghỉ Em sinh viên kính cận nô lệ tình dục thích bạo dâm – 1 Đưa em học sinh xinh xắn nóng bỏng vào đời Em nhân viên xinh đẹp địt nhau với trưởng phòng cả đêm trong khách sạn Em Tây cực xinh nứng lồn gọi trai bao Các tư thế với em yêu dâm dục BJ trên xe taxi Gạ mãi em mới đi nhà nghỉ Em ra nước không kịp thở Xoa vú vuốt bím em sinh viên 2k3 Viet69 Làm tình với người yêu khi giặt đồ Cô giáo đang thủ dâm thì bị bảo vệ phát hiện... Phim sex chơi em ở nhà 1 mình Đit em bạn gái nứng lồn Cosplay hầu gái dâm đãng thích chơi sextoy Gái xinh tắm bằng sữa khoe núm vú siêu đẹp Đi học massage kích dục, cô chị nhờ em trai "thực hành" với mình Vỗ em bồm bộp Clip full 40 phút Cô giáo Trang siêu vòng 3 Clip sex em Phương – Bình Thạnh Chị gái xôi thịt gạ đi nhà nghỉ cưỡi ngựa Dập như này còn gì là bướm em Nứng quá vừa tắm vừa chơi em Chơi em học sinh cấp 3 cực xinh dáng ngon ra nước lênh láng ở âm đạ Thèm làm tình với bạn thân của mẹ Chơi em thư ký cực ngon trong phòng làm việc Nửa đêm bà xã nhớ người tình Quay lén em hàng xóm làm tình Only fans @irisfree 18+ clip Irisadamsone leaked nude mới 2022 Vụng trộm với vợ sếp cực xinh khi đang ngủ Chơi ba chị em khi đang ngủ Quay lén cặp đôi làm tình trong nhà nghỉ Em cưỡi ngựa chảy nước ướt hết người anh Xuất vào miệng em thỏ Gạ gẫm chị hàng xóm Dập liên hoàn khiến người yêu mông bự rên la cả nhà nghỉ Buổi sáng mê mệt với em Phòng gym sung sướng ngập tràn mùi tinh trùng Phim sex gái xinh - Loạn luân cùng ông anh trai đang bị thất tình Bệnh nhân số hưởng được cô y tá chăm sóc chu đáo Em chỉ việc nằm hưởng thụ Clip phang phập em bồ cũ

Bình luận

Đang tải...