Welcome to xVideos!

CÓ VIDEO| Clip nóng Ohsusu 4p32s, nữ streamer cùng bạn trai phá đảo

Từ trước đến nay, việc lộ clip sex luôn tạo nên sự thu hút đến rất nhiều người, đặc biệt nếu là người nổi tiếng thì tin đồn càng được......


Từ trước đến nay, việc lộ clip sex luôn tạo nên sự thu hút đến rất nhiều người, đặc biệt nếu là người nổi tiếng thì tin đồn càng được lan tỏa với tốc độ khủng khiếp.

Điển hình gần đây là cái tên clip nóng Ohsusu – hot streamer nổi tiếng trong cộng đồng game đang khiến dân mạng rần rần về việc cô nàng lộ clip sex 4p32s

Thực hư clip 18+ Ohsusu cùng bạn trai có thật không, mọi người hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Ohsusu là ai?

Ohsusu là một trong những nữ streamer thế hệ đầu tiên của Việt Nam cùng với những Linh Ngọc Đàm, Uyên Pu… luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến.

Nhờ ngoại hình 3 vòng nóng bỏng, Ohsusu cũng “cân đẹp” đủ mọi phong cách từ quyến rũ, sang trọng cho đến chút bụi bặm, chất chơi.

Cũng từ đó, cái tên Ohsusu được đông đảo người hâm mộ quan tâm theo dõi. Hầu như, họ không hề muốn bỏ sót bất kỳ lịch stream nào của cô.

Thời điểm đó, nữ streamer này hot đến nỗi fan hâm mộ tìm mọi cách ngắm nhan sắc và ngoại hình nóng bỏng qua việc tìm kiếm hàng loạt từ khóa: ohsusu nude, ohsusu bikini; ohsusu khoe hàng hay ảnh nóng ohsusu.

Đặc biệt, cô còn được cư dân mạng nhớ đến bởi những bê bối tình cảm trong quá khứ cùng người bạn trai cũ Kim Phi Long và cả MisThy. Hay sự việc lộ clip nóng ohsusu gây bão cộng đồng mạng suốt một thời gian dài.

Tiểu sử hot streamer 18+ Ohsusu

  • Ohsusu tên thật là Ngô Quý, thường được gọi với nickname là Bắp
  • Nghệ danh: Ohsusu
  • Sinh năm 1993
  • Quê quán: Kontum
  • Nghề nghiệp: Youtuber, Streamer, kinh doanh, mẫu ảnh bikini.
  • Điểm nhấn dư luận: Scandal cắm sừng Misthy, lộ ảnh nóng Ohsusu, Ohsusu live stream khoe hàng, v.v…

Thời điểm mới vào nghề, Ohsusu là một streamer của game “Liên minh huyền thoại”. Cô được biết đến khi là thành viên của The Queen Team – đội tuyển eSports tập hợp toàn game thủ nữ đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện tại, độ nổi tiếng của nữ streamer này được đong đo bằng trang Facebook cá nhân của Ohsusu có hơn 173k người theo dõi. Bên cạnh đó, cô nàng cũng xây dựng Kênh Youtube Ohsusu TV có tới hơn 1,5 triệu người subscribe.

Ngoài công việc streamer game, Ohsusu còn làm các Vlog hài hước troll em gái mình cũng như thực hiện các thử thách từ fan.

Cơ duyên nào đưa cô gái nóng bỏng Ohsusu đến với nghề streamer?

Từ khá sớm, Ohsusu đã có niềm đam mê thể thao điện tử. Tuy nhiên con đường sự nghiệp đến với eSport của Ohsusu không mấy thuận lợi như bao người khác.

Ohsusu nghĩ, việc chơi game ở Việt là cái gì đó rất xấu nên mọi người lớn điều ngăn cấm không cho chơi và tiếp xúc. Tuy nhiên vì niềm đam mê môn thể thao điện từ này khiến Ohsusu thành công như hiện tại.

Nữ streamer đã nổi lên và được yêu mến bởi kỹ thuật chơi, trình độ lên hạng hay sự tương tác với người xem.

Không chỉ vậy, những cô nàng này còn trở thành thần tượng mới của giới trẻ vì sở hữu ngoại hình xinh xắn chẳng thua kém gì Idol. Ohsusu cũng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo với thần thái ngút ngàn khá giống các Idol Hàn.

Nữ streamer sở hữu vòng 1 săn chắc cùng thân hình quyến rũ, nóng bỏng. Lối nói chuyện lạnh lùng, nghiêm túc nhưng vẫn rất cuốn hút của Ohsusu giúp cô nàng được săn đón trong từng khung giờ stream.

Gây sốt cộng đồng mạng bằng hình ảnh Ohsusu bikini live stream

Ohsusu được nhiều bạn trẻ biết đến và quan tâm bởi ngoại hình khá xinh đẹp, cá tính và cách nói chuyện khá vui nhộn, hài hước và dí dỏm.

Được đánh giá là một trong những streamer có hình thể đẹp, cô nàng liên tục mặc bikini “nhỏ xíu” khoe body nóng bỏng khiến nhiều game thủ “nóng mặt”.

Điển hình là việc nữ streamer luôn tự tin thả dáng khoe 3 vòng quyến rũ trong những bộ trang phục bó sát, tôn được đường cong cơ thể qua những bộ ảnh.

Cô luôn khiến fan phải “ngộp thở” mỗi khi xem ảnh. Ohsusu nude hay Ohsusu bikini. Cho nên, cô nàng được các fan ưu ái đặt cho danh hiệu “nữ hoàng bikini”.

Cũng từ đó tên tuổi của nữ streamer cũng được gắn liền với từ khóa ohsusu 18+ hay ohsusu khoe hàng.

Bùng bổ Scandal lộ clip nóng liên quan tới Misthy và bạn trai cũ

Cái tên Ohsusu 18+ chỉ thực sự được cộng đồng mạng biết đến sau vụ lùm xùm giữa streamer Misthy và Kim Phi Long, bạn trai streamer Ohsusu trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dân mạng.

Ohsusu bị Misthy tố cắm sừng

Cặp đôi Ohsusu và bạn trai hot boy Kim Phi Long từng bị tố “cắm sừng” Misthy. Misthy lên tiếng tố Ohsusu phụ bạc, lén lút hẹn hò với Kim Phi Long và lạnh nhạt với mình.

Cụ thể hơn, Misthy tiết lộ cô và Ohsusu yêu nhau được 2 năm khi còn ở The Queen Team. Cả hai từng được xem là cặp đôi đẹp trong giới LGBT.

Về chuyện này, Misthy đau đớn chia sẻ:

“Sau khi chia tay với Ohsusu, vô cùng buồn và tiếc vì lần đầu tiên Thy thật sự yêu một người nhiều như Bắp”.

Bạn trai cũ rêu rao rằng đã từng qua đêm với Misthy

Mọi chuyện bắt nguồn từ story đầy bức xúc của Misthy trên Instagram khi cô cho rằng Phi Long đã đi rêu rao với người khác rằng đã từng qua đêm với cô

Khi nữ streamer lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với Phi Long, anh lập tức viết status đầy xéo xắt “dành tặng” cho Misthy:

“Misthy nói cô ấy có những hình ảnh nhạy cảm với Ohsusu do 2 người từng yêu nhau?! Tôi chả biết. Tôi chỉ muốn cô ấy công khai luôn thôi mà cô ấy không làm được. Suốt ngày lên mạng nói linh tinh”.

Bùng nổ scandal lộ clip sex Ohsusu 4 phút 32 với Kim Phi Long

2 scandal kể trên đem lại không ít antifan cho cặp đôi. Thậm chí xuất hiện fanpage anti Ohsusu và Kim Phi Long. Hàng loạt bài viết bêu xấu 2 nhân vật chính được đăng tải.

Đỉnh điểm là việc ảnh chế 18+ trên fanpage đó khiến nhiều người tưởng rằng cặp đôi kia lộ clip sex.

Một số người còn chia sẻ link clip sex 4 phút 32 của cặp đôi Việt Nam trên web đen đình đám. Thế nhưng, nội dung không cho thấy rõ mặt của hai nhân vật chính.

Do chú thích clip sex này ghi bằng tiếng Pháp nên nhiều người không hay biết và tiếp tục phát tán khắp nơi.

Sự việc càng khiến dân mạng sôi sục khi một số fanpage triệu like tung tin kiểu “Mới thức dậy đã trở thành người tối cổ” hay “Góc tối cổ cực mạnh”.

Clip nóng Ohsusu có thật không?

Sau sự việc trên xảy ra, Facebook cá nhân của Ohsusu bỗng biến mất khiến nhiều người cho rằng chuyện cô lộ clip sex với bạn trai là có thật.

Đứng trước những tin đồn ảnh hưởng xấu đến mình Ohsusu cũng có cách giải quyết riêng. Đó chính là làm hẳn clip phản bác thông tin sai lệch này cũng như cảnh cáo những tổ chức, cá nhân đưa ra thông tin sai lệch làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của mình.

Cụ thể cô nàng chia sẻ:

“Trước giờ mình vốn không thích phiền phức nên thường biết rồi thôi nhưng lần này thì quá đang thật rồi. Danh dự một người đâu thể nào coi như trò chơi con nít như vậy được.

Và đến giờ này thì mình vẫn chưa nhận được bất kỳ 1 lời xin lỗi hoặc 1 phản hồi nào từ những tổ chức kia.

Gia đình, bạn bè khuyên mình nên tìm tới pháp luật can thiệp vậy các bạn thì sao?”

Có lẽ, sự việc clip nóng ohsusu đã bị đẩy đi quá xa làm ảnh hưởng không nhỏ đến người trong cuộc. Nhưng nếu anh em tò mò thì cũng đừng bỏ lỡ link ohsusu 18+ dưới đây nhé

Cuộc sống hiện tại của người mẫu ảnh nóng Ohsusu

Theo thời gian thì sự việc cũng đã lắng xuống, Misthy thì ngày càng nổi tiếng còn Ohsusu thì dần mất đi danh tiếng của mình sau scandal này.

Sau thời gian nghỉ ngơi để vực lại tinh thần, Ohsusu dạo gần đây ngày càng sexy, hở bạo khoe hình xăm quyến rũ giữa ngực

Không khó để tìm kiếm ảnh nude Ohsusu trên các trang mạng xã hội. Thậm chí còn được chính chủ đăng tải trên trang cá nhân để fan hâm mộ được chiêm ngưỡng

Đỉnh điểm của việc “bạo” có lẽ là tấm ảnh khỏa thân không một mảnh vải do chính ohsusu đăng tải. Hơn 18.000 lượt like ở trên Instagram là lời minh chứng cho sức hút của cô nàng nóng bỏng này.

Lời kết cho sự việc lộ clip ohsusu

Dù sự thật clip nóng Ohsusu có thật hay không thì không thể phủ nhận sức hút của công nàng đúng không nào?

Ohsusu luôn biết cách khiến người xem phải “đứng ngồi không yên” mỗi khi chia sẻ bức ảnh khoe hình thể nóng bỏng khoe trọn vòng 1, vòng 3 căng đầy cùng vòng eo con kiến của mình

Nhân đây, cũng tặng anh em album ảnh ohsusu bikini siêu quyến rũ bên dưới, cùng chiêm ngưỡng nào.

LINK HD – Clip Ohsusu 18+ nude hàng ngon khó cưỡng mới nhất 2021 

Không để anh em đợi lâu nữa, click vào link bên dưới để xem ngay đoạn clip hấp dẫn của hot streamer Ohsusu nhé!

___________

VIDEO MỚI NHẤT ĐÃ BỊ XÓA, XEM TẠM

Gái gọi sinh viên trung quốc xinh như hoa hậu phim sex full hd không che nghe rõ tiếng rên rỉ Một đường ke ngất ngây Phim loạn luân con địt mẹ dâm đãng Em trai lén nhìn chị gái vụng trộm với anh rể Lộ clip sex em sale ô tô Nguyễn Phương Hồng Ngọc Chơi em mình dây trên gác lửng Vợ chồng chơi nhau tự quay clip Dập mạnh quá em không kịp thở Thu Trang gái gọi cao cấp Đà Nẵng địt tập thể cùng khách hàng Cận cảnh chịch bà xã Ngoại tình với đồng nghiệp Trai 18t địt nhau với gái gọi 20t và cái kết đắng lòng Đụ tập thể em nữ văn phòng xinh đẹp Đêm hôm em rau non nứng tình Hai em gái việt sang trung quốc làm gái gọi Vợ dâm nửa đêm với quần lọt khe Bệnh nhân may mắn cùng em y tá dâm đãng Clip sex gái gọi Hà Nội – Thảo Tây – TDH – Mặt xinh, Body đẹp, Ngoan ngoãn, Trên Cả Tuyệt Vời Xuất tinh đầy bướm em Em Hàn da trắng show hàng Trốn học đi tiệc tùng, hai cô nữ sinh bị người lạ địt tối tăm mặt mũi Sex massage kích dục cho em gái xinh đẹp vú to lồn múp 2 cha còn cùng đụ cô gia sư dâm dục Nghịch ngợm bướm non em gái Clip Nóng Lê Bình Gaming Đưa bạn gái về nhà chơi, thanh niên bị "mọc sừng" lúc nào không hay NGÔI NHÀ KHOÁI LẠC Dùng thân mình tắm rửa cho khách tại phòng tắm công cộng Hai em sinh viên tranh thủ trong nhà nghỉ Gái xinh ngáo đá ra công viên thủ dâm phun nước lồn Nicolove giải tỏa tâm lý cho cậu học trò đang luyện thi Chơi em gái grab Chồng ngủ, vợ bị bạn thân đụ nát lồn Chị máy bay U30 gymer Câu lạc bộ sung sướng đổi vợ cho nhau làm tình để hưởng cảm giác lạ Em phê trong sợ hãi Con riêng chồng đụ với mẹ kế và chị gái trong nhà tắm cực phê Giáo viên quyến rũ của tôi xinh thế này, ai mà chịu nổi Kiệt sức với em trong nhà nghỉ Đụ em chủ nhà lồn lông ế chồng Yêu chiều em các tư thế rồi xuất đầy bụng Đụ vợ yêu sexy hàng đêm Em gái đang chịch bồ mà vẫn gọi điện thoại ghen với người yêu Thanh niên chơi máy bay bà già mệt nghỉ Gái cưỡi ngựa rên la thấy nứng Dùng tay móc cạn nước lồn khiến em gái vùng vẫy xin tha Xuất ra ngực em còn nghịch ngợm Cặp đôi sinh viên và câu chuyện trên giường Mới chịch thôi bướm em đã ngập nước Đào tạo em bú mút

Bình luận

Đang tải...