Welcome to xVideos!

Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe

Chương Cố là một trong những cái tên khá quen thuộc đối với bạn nào có xem chương trình Người ấy là ai. Gần đây anh chàng điển trai dính......


Chương Cố là một trong những cái tên khá quen thuộc đối với bạn nào có xem chương trình Người ấy là ai. Gần đây anh chàng điển trai dính vào một scandal Chương Cố lộ clip hàng nóng đang là tâm điểm được nhiều người quan tâm nhất tại thời điểm hiện nay.

Để biết thêm Chương Cố là ai hãy cùng chúng mình tìm hiểu về đời tư và hàng loạt những scandal của anh chàng này tỏng thời gian gần đây nha

Chương Cố là ai?

Chương Cố khoe hàng tên thật là Đoàn Chương Cố hiện đang là người mẫu, diễn viên tự do và làm DJ trước đó anh cũng từng tham gia chương trình người ấy là ai màu 2.

Anh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả bởi vẻ ngoài đẹp trai nụ cười duyên dáng cùng với cơ thể siêu nóng bỏng của mình thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn từ các cô nàng.

Ảnh - Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe

Sau chương trình nhiều người biết đến anh nhiều hơn vì anh đã tự tin bước ra và thừa nhận mình là một LGBT trước mặt hàng ngàn khán giả đang xem chương trình.

Bên cạnh đó canh còn tham gia chương trình tình yêu đam mê và để lại rất nhiều cảm xúc trong lòng khán giả qua những gì anh đã thể hiện.

Tiểu sử về Chương Cố lộ clip như thế nào?

  • Họ và tên: Đoàn Chương Cố
  • Biệt danh: Cố tổng
  • Ngày sinh: chưa được tiết lộ
  • Chiều cao: 1m76
  • Cân nặng: 70kg
  • Số đo 3 vòng: 102-68-104
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, mẫu ảnh, DJ
  • Sống tại: Dĩ An
  • Facebook: Chương Cố (Cố Tổng)
  • Đặc điểm nổi bật trên mạng xã hội: Chương Cố 18+, được nhiều người biế đến là một LGBT,…

Sự nghiệp của Chương Cố nude như thế nào?

Chàng trai Chương Cố tham gia rất nhiều game show hiện nay như người ấy là ai, tình yêu đam mĩ.

Anh hiện đang là một diễn viên người mẫu tự do thêm vào đó công việc DJ cũng là một trong những công việc chính của anh.

Chương Cố lộ clip từng thủ vai chính trong phim Hỷ LGBT nội dung phim muốn tuyên truyền về nạn quan hệ tình dục không an toàn.

Nội dung chính của bộ phim cũng rất ý nghĩa muốn nói về cách sống lành mạnh và các biện pháp phòng bệnh HIV điều này rất ý nghĩa dành cho những bạn đang gặp phải những vấn nạn tương tự.

Ảnh 1 - Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe

Đặc biệt hơn nữa anh còn thủ vai chính trong MV Độ ta không độ nàng từng làm mưa làm gió trên top trending với hơn 150 triệu lượt xem.

Một số bộ phim như Cô giáo tôi là trùm cuối, chị đại chuyển trường,… cũng là một trong những tác phẩm thành nằm trên top thịnh hành của anh.

Chàng hot boy còn rất thích chụp những tấm ảnh nóng Chương Cố cũng nhận được về rất nhiều lượt xem và bình luận cũng rất nhiều.

Scandal của Chương Cố 18+ như thế nào?

Phức tạp lắm, cùng hóng dưới đây nhé.

Diễn biến Chương Cố lộ clip 

Clip Chương Cố đang là một trong những tâm điểm nóng nhất hiện này với những màn khoe cơ thể 6 múi cực kỳ nóng bỏng.

Nếu các bạn để ý sẽ rất dễ thấy những từ khóa như Chương cố nude,… đang xuất hiện rất nhiều từ các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Telegram, Youtube,….

Chàng trai trẻ có vẻ đang nhận khá nhiều sự ưu ái đến từ quý khán giả và đang nóng hơn bao giờ hết.

Tối ngày 15/06, cư dân mạng điên cuồng không ngừng tìm kiếm đoạn clip nóng Chương Cố lần này anh chàng của chúng ta cũng thủ vai chính trong đoạn clip khoảng 15s này.

Ảnh 2 - Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe

Trước ống kính chúng ta cũng thấy được sự gợi cảm thân hình săn chắc của ảnh chàng vóc dáng khỏe khắn khiến bao nhiêu người say đắm.

Chỉ trong một đêm chàng trai Cố Tổng hot hơn bao giờ hết nhờ hàng loạt những săn đón và những bài báo liên quan đến đoạn clip của anh.

Cũng thấy được sự quan tâm của mọi người đến anh cũng rất đông đảo có lẽ một số thành tựu anh đã để lại ấn tượng trong mắt mọi người.

Nguyên nhân bắt nguồn ra đoạn clip Chương Cố

Được biết nguyên nhân bắt nguồn sự việc này là do trên kênh Telegram cá nhân của anh được đăng tải khiến rất nhiều người chú ý.

Họ thay nhau chia sẻ và lan tỏa clip Chương Cố một cách công khai trên các trang nhóm kín Zalo, Telegram,…

Nhiều người cho rằng do chính anh cố tình muốn đoạn clip nóng đó được phát tán để nhận về nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Phản ứng của Chương Cố sau khi lộ clip như thế nào?

Sau khi clip được đăng tải trong vài giờ anh đã nhận về khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả và những người đang hâm mộ anh.

Nhưng khá may mắn khi anh có rất nhiều người yêu mến ngưỡng mộ anh nên cũng đã lên tiếng tẩy chay những hành động cố ý phát tán các đoạn clip này.

Nhằm mục đích muốn mọi người ngừng chia sẻ những thông tin xấu không tiếp tay cho những hành vi vi phạm pháp luật.

Ảnh 3 - Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe

Điều này cũng khiến anh chàng khá cảm động vì trong lúc này cũng thấy được tấm lòng của mọi người đối với anh không bỏ rơi anh mà còn lên tiếng ủng hộ giúp đỡ anh chàng này.

Khi mọi người và anh cùng lên tiếng thì những link Chương Cố cùng dần được lắng xuống và không còn bàn tán nhiều về điều này.

Cộng đồng mạng nói gì về clip Chương Cố?

Có vẻ anh để lại rất nhiều ấn tượng tốt trong lòng khá giả qua những chương trình đầy cảm xúc nói nên tính cách và sự kỳ thị của mọi người về cộng đồng LGBT.

Sau khi anh chia sẻ và cũng nhận được về rất nhiều sự đồng cảm và vị tha từ phía khán giả nên sau khi clip của Chương Cố bị lộ ra khiến đa số người lên tiếng tẩy chay những người có hành vi xấu và bảo vệ anh.

Nhưng bênh vực anh cũng có mà miệt thị cũng có họ cho rằng anh có giới tính thứ 3 rồi dùng những từ ngữ xúc phạm nặng nề hơn.

Một số hình ảnh của Chương Cố lộ clip

Ảnh 4 - Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe
Ảnh 5 - Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe
Ảnh 6 - Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe
Ảnh 7 - Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe
Ảnh 8 - Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe
Ảnh 9 - Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe
Ảnh 10 - Eo ôi| Trùm bê đê Hoa Ngữ Chương Cố lộ clip mặc sịp lọt khe

XEM FULL HD- Clip nóng Chương Cố khoe hàng biến thái

Các bạn cũng đã hiểu hơn phần nào về đời sống riêng tư của anh chàng Chương Cố này hy vọng các bạn yêu thích bài viết này của chúng mình.

Nếu bạn nào chưa có xem được link Chương Cố hãy click vào phía bên dưới bài viết của chúng mình để có thể coi clip rõ nét và âm thanh sống động hơn nhé.

LINK ĐÃ BỊ XÓA – CÁC BẠN COI TẠM MẤY THỨ SAU ĐÂY NHÉ!

“Anh ơi nhẹ thôi” Top #8 Cách vào xvideo, pornhub, thiendia không bị chặn 2021 Giận chồng ngoại tình, vợ ở nhà cho nhóc hàng xóm đụ mình Phía sau hậu trường phim sex cảnh nóng của Ai Qiu Em sướng quá anh ơi Tư thế chơi em bao phê Phang người yêu của bạn Body ngon em thủ dâm với sextoy “Mạnh lên anh ơi, em thích chơi cả hai lỗ” Lén quay em người yêu non tơ lúc cưỡi ngựa Mê mẩn em mút con chim gân guốc Cô nữ sinh dâm đãng đang thủ dâm trong phòng thì bị bạn học bắt gặp phần 1 Mê cung tình ái với gái bán dâm hạng sang Bố chồng đè con dâu ra địt khi con trai đi công tác nước ngoài Hát karaoke ôm thanh niên được 2 con đào chất lượng phục vụ Gạ tình cô giáo chủ nhiệm Quay lén phòng tắm em sinh viên non tơ hàng xóm Gái cưỡi ngựa rên la thấy nứng Chàng trai 20 tuổi chưa bỏ bú và cô người yêu vú hồng Chịch bạn gái cùng lớp Bé sinh viên cưỡi ngựa Lên đỉnh cùng em bạn gái cực xinh và non nớt Lúc đã sướng thì em cho quay cả mặt Thằng em chồng khốn nạn Chiếc kính thần kỳ Điên cuồng địt cô đồng nghiệp dâm đãng trong siêu thị mini Sex Việt 2022 Mới - Check hàng em gái gọi Diệu Huyền 2k2 cực xinh Ký ức về mối tình trung học Anh shipper may mắn Vợ đau lưng, chồng thuê người về massage dùm và cái kết Một tuần xa cách em Em gái múp tinder Hai em dâm mê threesome – 1 Chơi em từ phía sau Cứ đi học về là con người yêu nó bắt trả bài Gặp em thần dâm xuất trong 1 nốt nhạc Thanh niên quen cô chị nhưng thích đụ cô em Nữ nhân viên nữ công ty thác loạn bữa tiệc sex nhân ngày sinh nhật của ông chủ Địt em nhân viên phục vụ xinh đẹp, dâm đãng mông công Cô nàng vú bự bí mật cướp bồ của bạn thân Cặp đôi sinh viên quay clip địt nhau để câu view Cặp đôi khai xuân đầu năm địt nhau tưng bừng chào mừng năm mới 2022 Doggy với em gái mưa Cô nữ sinh dâm đãng đang thủ dâm trong phòng thì bị bạn học bắt gặp phần 3 Em rau tinh nghịch Chồng chán chồng chê cô vợ Su Xiaoxiao lột quần cho nhân viên đụ Bà xã body cực ngon cưỡi ngựa Dập cho bé dâu sướng tê người Những chàng thợ sửa ống nước may mắn Em sugar baby ngây thơ

Bình luận

Đang tải...