Welcome to xVideos!

Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa

Là một trong những hot girl nổi tiếng nhất nhì hiện nay, Trang nơ luôn khiến cộng đồng mạng phải điên đảo mỗi khi xuất hiện. Vốn nổi tiếng là......


Là một trong những hot girl nổi tiếng nhất nhì hiện nay, Trang nơ luôn khiến cộng đồng mạng phải điên đảo mỗi khi xuất hiện.

Vốn nổi tiếng là vậy, thế nhưng, cô nàng này càng trở nên hot hơn khi bị bạn trai tung clip S3x lên mạng 18++++.

Thực hư việc lộ clip Trang Nơ là thế nào? Mời bạn cùng Clipnong.cc theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trang Nơ là ai?

Trang Nơ hay còn được mọi người biết đến với cái tên là Trang Baby. Cô nàng là một trong những nữ diễn viên mới của nhóm hài Faptv. 

Được biết, cô nàng từng tham gia dự án phim học đường “Yêu ư? Để sau”. Cũng giống như dàn hot girl của FapTV, Trang Nơ rất dễ thương và xinh đẹp. Trước đây, cô được đánh giá là một nhân tố thú vị của Muvik, nổi tiếng với những đoạn video hát nhép.

Nhờ ưu thế về ngoại hình, cộng thêm, có những biểu cảm rất đáng yêu. Nên Trang Nơ từng một thời làm điên đảo cộng đồng mạng mỗi khi lên “sóng”.

Ảnh - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa

Trang Nơ là một cô gái vui tính và hay mộng mơ. Và cũng chính sự mơ mộng ấy đã đưa cô trở thành diễn viên tự do. Đồng thời, giúp cô trở thành cô bé Trang Nơ mơ mộng trong bộ phim học đường “Yêu ư? Để sau” của nhóm hài FapTV. 

Sự nghiệp của Trang Nơ

Theo tìm hiểu, trước đây, Trang Nơ vốn đã nổi tiếng với những video hát nhép trên mạng. Là một nữ sinh xinh xắn và có những biểu cảm rất đáng yêu nên cô luôn được cộng đồng mạng yêu thích và quan tâm. 

Sau này, Trang Nơ bén duyên trở thành diễn viên tự do với nét diễn xuất mơ mộng trong bộ phim học đường “Yêu ư? Để sau” của Faptv. Đây là series phim học đường tiếp theo của nhóm hài đình đám này sau “Là anh”, “Chàng trai của em” và “Em của anh đừng của ai”.

Thông thường, mỗi một series sẽ kéo dài từ 12 – 20 tập. Và các tập phim luôn được nằm trong top trending của Youtube với 6-9 triệu lượt xem. 

Có thể nói rằng, Series học đường là dự án mang về doanh thu lớn cho Faptv. Đặc biệt, nó trở thành cú huých đưa Faptv đạt hơn 2 triệu lượt đăng ký. Do đó, phim “Yêu ư? Để sau” đã tiếp tục khai thác những câu chuyện rất gần gũi với học sinh.

Ảnh 1 - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa

Chẳng hạn như những câu chuyện về tình bạn hay tình yêu thuở đầu đời. Qua đó, khán giả sẽ được sống lại quãng đời học sinh với những câu chuyện chân thật nhưng không kém phần hài hước và dí dỏm.

Bên cạnh đó, còn có những tình tiết lãng mạn và bay bổng khiến người xem không khỏi thổn thức, say mê. 

Được biết, trong “Yêu ư? Để sau” đã quy tụ được một dàn diễn viên trẻ. Họ đều có ngoại hình ưa nhìn cùng lối diễn xuất tự nhiên và cả những gương mặt mang thương hiệu Faptv. Và ta có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như: Thái Vũ, Huỳnh Phương, Vinh Râu, hay Trang Nơ…

Bên cạnh vai trò là một diễn viên tự do, thì hiện tại, Trang Nơ còn đang quản lý Shop Trang Nơ chuyên dịch vụ chăm sóc da.

Tiểu sử về Trang Nơ 18+

  • Tên thật: Đang cập nhật
  • Nickname: Trang nơ, Trang baby
  • Ngày sinh: 21 – 2 – 1994 (Tức 27 tuổi)
  • Quê quán: Thủ đô Hà Nội
  • Nơi sinh sống và làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, doanh nhân
  • Đặc điểm nhận dạng: xinh xắn, đáng yêu, 3 vòng đầy đặn, căng tròn
  • Điểm nhấn trên mạng: lộ clip 18+
  • Thông tin mạng xã hội: Đang cập nhật

Sự việc Trang nơ bị bạn trai tung clip nóng lên mạng

Vừa qua, cộng đồng mạng xã hội lại được phen xôn xao trước sự việc Trang nơ bị bạn trai tung clip S3x lên mạng 18++++++. Cụ thể, đoạn clip dài tầm 6 phút ghi lại hình ảnh thân mật của một cặp đôi nam nữ.

Rất nhanh sau đó, danh tính của cô nàng đã được các “thám tử” mạng tìm ra người trong clip chính là Trang Nơ. 

Ảnh 2 - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa

Tuy hiện tại vẫn chưa xác minh được danh tính của cô gái trong Clip có phải là Trang nơ hay không? Hay có phải bạn trai cô chính là người đăng tải clip lên mạng không?

Thế nhưng, đoạn clip đó vẫn đang xuất hiện tràn lan trên các trang Web người lớn và có lượt View cực khủng. 

Đồng thời, một số từ khóa liên quan tới cô như: link trang nơ, trang nơ 18+, clip nóng trang nơ, trang nơ lộ hàng hay ảnh nóng trang nơ… cũng ngay lập tức được leo lên top thịnh hành trong ngày. Như vậy, qua đây mới thấy là độ Hot của cô nàng này lớn tới mức nào, các bạn nhỉ?

Trang Nơ sau sự việc lộ clip nóng

Theo như tìm hiểu, clip này phát tán ngay trong thời điểm cô đang ở đỉnh cao của sự nổi tiếng. Do vậy, không biết vô tình hay cố ý, nhưng chắc chắn sacadal này sẽ làm ảnh hưởng không ít tới hình ảnh và danh tiếng của Trang Nơ.

Một số hình ảnh mới cập nhật của Trang Nơ nude, bikini

Ảnh 3 - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa
Ảnh 4 - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa
Ảnh 5 - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa
Ảnh 6 - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa
Ảnh 7 - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa
Ảnh 8 - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa
Ảnh 9 - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa
Ảnh 10 - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa
Ảnh 11 - Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa

XEM FULL- Clip Trang Nơ không che mới nhất 2021

Chẳng có lý do nào để cánh mày râu có thể bỏ qua đoạn clip với nội dung nhạy cảm này nhỉ? Vậy, hãy nhanh tay làm theo hướng dẫn của Clipnong.cc dưới đây để có được link clip Trang Nơ full HD, không che và hoàn toàn miễn phí nhé! 

Ngoài ra, tại đây, các bạn còn có thể chiêm ngưỡng bộ trọn bộ ảnh nóng Trang Nơ với Trang Nơ nude và Trang Nơ bikini nữa đấy! Chúng tôi cam kết, các bạn sẽ có được những giây phút sung sướng, sảng khoái và mãn nguyện nhất cuộc đời!

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin liên quan về Clip Trang Nơ. Hy vọng, đây đều là những thông tin mà quý bạn đang quan tâm và tìm hiểu.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi kênh của Clipnong.cc để cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất về cô nàng này mỗi ngày nhé!

Em gái non tơ lần đầu được doggy [Pic] Ảnh sex facebooker Thu thảo Đang dập sướng mà em không cho xuất trong Doggy em mẫu Rút bao chơi trần em luôn Clip sex em gái Việt chơi trai tây – shot 19 – em Tuyết 2 Hai cô đồng nghiệp quyến rũ và chàng trai may mắn Thông ass vợ yêu Ngủ chung với sếp nữ, nam nhân viên "mất trinh" trong đêm mưa bão Đổi gió với em rau, âm thanh sống động Bắn tinh 3 phát ngập lồn mẹ kế thằng bạn thân Clip nóng Hot girl Vũ Tường Vân cảnh giường chiếu full HD không che Chị dâu dập như máy nước lênh láng Đang video call bị đụ mà không dám rên Em sinh viên xinh gái lồn múp tự sướng rên la nghe cực phê “Chơi em đi, cho em tinh trùng của anh đi” Đánh dấu lên ngực em Mây idol twitter Lộ clip nóng “lang băm” lừa cô gái đến chữa bệnh trĩ để quan hệ Tư thế truyền thống với em mình dây vú to Lộ clip Trang Nơ FapTV Full video mới nhất coi nhanh kẻo xóa “Vợ đã quá chồng ơi” Chê "của" chồng bé, vợ lén đụ nhau với ông hàng xóm Siêu phẩm JAV: Bí mật của chị giữ trẻ dâm loạn (tập 3) Bà xã dâm đãng 1 HAM MUỐN Vừa ngủ dậy em đã đòi chơi thú nhún Bạo dâm với bé mèo sugar baby – 1 Ngày hè cuồng nhiệt với ex Phang em máy bay TM trong nhà nghỉ Hai chị em đổi chồng - Những cô vợ dâm đãng Gái Hàn Quốc mới lớn khỏa thân Em làm nô lệ cho anh đánh Đào NaNa – mặt xấu nhưng vú sữa kéo lại Em gái dễ thương được hai anh bạn thân đụ tới cạn sức Ngủ qua đêm tại nhà cô đồng nghiệp xinh đẹp [Reup] Clip sex của em cực xinh Chơi em lần cuối trước khi lấy chồng Clip sex của đôi sinh viên Hàn Quốc Clip gái xinh tiktok bikini sexy Em gái tập bú mút Chơi kiểu này phê quá anh ơi Con rể địt mẹ vợ phê sướng tận cùng Không che Hai em teen làm chuyện người lớn trong wc quán hát Bao gai lái chị máy bay lên mây – 2 Em sinh viên vừa cưỡi ngựa vừa xem điện thoại Phim sex gái xinh-địt em sugar baby cực dâm đãng và nhiều nước Phim sex some em xinh Clip sex em Như 97 BJ – Hậu Giang Vật lộn với em rau trong nhà nghỉ Người tình ngọt ngào – full

Bình luận

Đang tải...