Welcome to xVideos!

Clip Massage Nuru khiêu dâm | Bật mí kĩ năng mát xa Yoni tê tái

Nuru massage Yoni là một trong những hình thức giúp giải tỏa bản thân, làm giảm stress vô cùng hiệu quả cho các quý ông hiện nay. Nếu bạn đang......


Nuru massage Yoni là một trong những hình thức giúp giải tỏa bản thân, làm giảm stress vô cùng hiệu quả cho các quý ông hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm về Clip massage nuru,hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Tìm hiểu về massage tình dục Nuru hay Yoni

Đối với những người thường xuyên lựa chọn massage là hình thức để thư giãn, giải tỏa căng thẳng, thì có lẽ không còn xa lạ gì với cụm từ nuru. Đây là hình thức vô cùng quen thuộc trên một số quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Nhật Bản. Nuru Massage là một hình thức mới tại Việt Nam, do đó không phải ai cũng có thể biết được. 

Massage nhật là gì? Nuru Massage hay mát xa Yoni là hình thức mát xa tình cảm có nguồn gốc từ Kawasaki, Nhật Bản, đó là lý do vì sao người ta hay nói massage Nhật. Hình thức mát xa này khá đặc biệt, sẽ có một hoặc vài nhân viên nữ dùng cả cơ thể để thực hiện mát xa cho một người khách là đàn ông. Tất cả sẽ trong trạng thái khỏa thân.

Nhân viên nữ sẽ sử dụng một loại gel bôi trơn chuyên dụng, không màu, không mùi làm từ cây rong biển vô cùng tốt. Người làm Massage Yoni sẽ bôi loại gel lên trên tất cả bộ phận cơ thể của mình và khách. Tiếp đó, họ dùng tất cả các bộ phận của cơ thể mình để trơn trượt trên khắp cơ thể khách và thực hiện mát xa.

Cho nên, có thể hiểu đơn giản mát xa Nuru hay Yoni là kiểu hình thức massage khiêu dâm. 

Trải nghiệm Nuru Massage khiêu dâm có an toàn không?

Nuru Massage được xem là một hình thức massage tình dục, khiêu dâm. Nếu như quá trình massage chỉ dừng lại ở việc dùng các bộ phận trên cơ thể để cọ xát, trơn trượt trên cơ thể của người khách hàng thì Nuru Massage sẽ không làm lây nhiễm các bệnh xã hội.

Tuy nhiên, nếu như quá trình Massage Yoni được kết thúc bằng việc giao cấu, phát sinh quan hệ tình dục, thì lúc này những người tham gia vào hình thức thư giãn cơ thể này sẽ có thể mắc các bệnh truyền nhiễm, bệnh tình dục, bệnh xã hội chiếm như: HIV, lậu, giang mai, sùi mào gà,… 

Nếu bạn lựa chọn hình thức thư giãn, giải tỏa stress là Nuru Massage thì nên cố gắng để bản thân mình không đi quá giới hạn, tránh lây nhiễm các căn bệnh xã hội.

Lợi ích của Massage Yoni tình dục

Nuru Massage cũng như các hình thức quan hệ tình dục khác, giúp làm phong phú đời sống tình dục của con người. Biện pháp này còn giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi một cách hiệu quả. 

Nếu bạn thực hiện nuru massage với người bạn đời của mình, thì cách thức này sẽ giúp gia tăng tình cảm và yêu thương nhau nhiều hơn. 

Nếu như bạn chỉ sử dụng Nuru Massage bình thường, sau quá trình mát xa không phát sinh quan hệ tình dục, thì đây được xem là biện pháp giải phóng cơ thể tốt, không gây có thai.

Việc sử dụng loại gel bôi trơn với thành phần đặc biệt đảm bảo mang lại tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người. Vì thế, nếu sử dụng hình thức này để thư giãn sẽ có tác dụng căng giãn, cải thiện sức khỏe đáng kể.

Mát xa Nuru có cần thiết hay không?

Nuru Massage thường được gọi tắt là nuru, chúng giống như các hình thức tình dục khác như BJ, HJ…. giúp mang lại cảm giác mới lạ, kích thích và hưng phấn cho các quý ông. 

Đó là lý do mà các anh trai đều cảm thấy thích thú và tận hưởng với loại hình dịch vụ này. 

Hình thức massage này, người phụ nữ có vai trò phục vụ khách hàng. Họ sẽ dùng cơ thể mình cọ xát lên nhiều bộ phận trên cơ thể khách hàng. 

Việc được xoa bóp, mát xa, trơn trượt khắp cơ thể, cho nên hầu hết khách hàng đều cảm thấy thư giãn, thoải mái, hưng phấn quá đà, từ đó dẫn đến nhiều hành vi khiến yoni massage không còn giữ nguyên là yoni massage như trong truyền thống, vì phát sinh quan hệ tình dục.

Việc phát sinh quan hệ tình dục giữa khách hàng và người phục vụ không được bao gồm trong nuru massage truyền thống. Theo nuru massage trước kia, thì quá trình mát xa này chỉ là quá trình kích dục để thân thể người khách hàng được giải phóng, giải tỏa stress. 

Do đó, nếu như phát sinh quan hệ tình dục giữa các đối tượng tham gia nuru massage, sẽ có thể bị quy vào tội mua bán mại dâm. 

Nuru Massage khiêu dâm thế nào cho đúng?

Trong tiếng Nhật, nuru có nghĩa là trơn trượt, để đạt được hiệu quả thư giãn tốt nhất, nhân viên mát xa phải đảm bảo quá trình theo clip massage nuru theo quy tắc cố định sau đây:

Giai đoạn chuẩn bị

  • Bước 1: Tạo không gian lãng mạn và cảm hứng như: thắp nến, rải hoa, bật các loại nhạc tình cảm,…
  • Bước 2: Trải ra giường các tấm để massage hoặc thực hiện mát xa trên các ghế đặc thù.
  • Bước 3: Tạo hỗn hợp gel bôi trơn với nước ấm và bôi lên khắp cơ thể của cả khách và nhân viên phục vụ.

Giai đoạn tắm

Với giai đoạn này, khách hàng chỉ cần tận hưởng cảm giác thư giãn. Ở giai đoạn này không cần sử dụng tới khăn bông, khăn tắm, giấy,..  để lau cơ thể cho dù cơ thể đang rất nhiều gel trơn. 

Nuru Massage với Gel mát xa

Dùng các bộ phận khác nhau của cơ thể để cọ xát, mát xa, trơn trượt lên cơ thể của khách hàng. Công đoạn này sẽ được lặp đi lặp lại để khách có được sự thư giãn tối đa.

Một số địa điểm Khiêu dâm Massage Yoni/ Nuru nổi tiếng tại Việt Nam

Những địa chỉ sau để các bạn có thể tìm đến giải tỏa.

Nuru mát xa Hanoi Neko 

Neko Nuru Massage là một địa điểm nổi tiếng ở Hà Nội. Đơn vị bắt đầu đi vào hoạt động vào những tháng cuối năm 2018, cho đến nay, đây là địa chỉ được các anh hết sức ưa chuộng lui tới sau những ngày làm việc căng thẳng.

Dịch vụ Neko Nuru Massage đạt chuẩn 5 sao với 25 phòng chất lượng, được chia ra theo 2 nhóm King và nhóm Vip. Phòng Super King cực kỳ chất lượng với nhiều trò mới lạ sẵn sàng phục vụ giới thượng lưu.

Neko  Massage Hanoi xứng đáng là một trong những địa điểm Massage an toàn, sang trọng bậc nhất ở khu vực Hà Thành.

Nuru Massage Saigon

Đây là địa chỉ nuru massage ho chi minh nổi tiếng hiện nay, dịch vụ Nuru Massage phần lớn chỉ tồn tại dưới dạng một biến thể trong massage thay vì hình thành một khu vực chuyên biệt hoạt động chuyên nghiệp như ở Hà Nội.

Yoni Massage Ngụy Như Kon Tum

Địa chỉ Massage yoni Ngụy Như Kon Tum hoạt động vào cuối năm 2017. Đây là địa điểm có chất lượng khá tốt, phù hợp với đối tượng khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu.

Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn 2 mức giá là 450.000 VNĐ và 750.000 VNĐ để sử dụng. Nhân viên mát xa ở Yoni Massage Ngụy Như Kon Tum có ngoại hình đẹp, cùng thái độ phục vụ khá cởi mở nên được nhiều khách hàng yêu thích.

Nuru Massage Minh Khai

Theo đánh giá của nhiều khách hàng, thì chất lượng dịch vụ của Massage Minh Khai có phần kém hơn tại Ngụy Như Kon Tum. Ở Minh Khai cũng có những nhân viên yoni Massager với kỹ thuật rất tốt được khách hàng đánh giá cao. 

Giá dịch vụ tại đây cũng giống như tại Massage Ngụy Như Kon Tum. Đây cũng là một trong những địa chỉ được nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. 

Massage Windy Nguyễn Thị Định

Nuru Massage Nguyễn Thị Định là chi nhánh thuộc hệ thống Windy. Đây là một trong những cơ sở massage hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Khách hàng review đánh giá về địa chỉ này với chất lượng rất tốt, thậm chí còn cao hơn nhiều so với vị trí Ngụy Như Kon Tum. 

Với chất lượng dịch vụ tốt, cùng điện tích đất không nhiều, vì thế mà phòng dành cho đối tượng khách hạng sang vẫn chưa có. Ở đây chỉ có các phòng 2 người, phòng 3 người, phòng 4 người. Vì thế mà với những anh em quá khó tính về vấn đề không gian, thì địa điểm này lại không được anh em hài lòng. Gói sử dụng ở yoni Massage Windy Nguyễn Thị Định tính theo người với giá là 500.000 VNĐ cộng 500.000 VNĐ tiền típ. Những khách hàng có nhu cầu sử dụng gói hạn sang sẽ có mức giá 1.500.000 VNĐ.

Nuru Massage Windy Phạm Hùng

Đây được đánh giá là cơ sở Massage có chất lượng tốt nhất tại Hà Nội. Nhân viên ở đây có ngoại hình vô cùng nóng bỏng, cùng với không gian phục vụ sạch sẽ, sang trọng, đẳng cấp 5 sao. Đây thật sự là một trong những điểm đến tin tưởng mà anh em tuyệt đối không nên bỏ qua.

Dịch vụ trong tầm giá dưới 1.000.000 VNĐ, có thể thấy  Massage Windy Phạm Hùng xứng đáng với số tiền mà anh em phải bỏ ra.

HƯỚNG DẪN- Clip mát xa tình dục full kĩ năng Massage Yoni / Nuru

Giới thiệu các bạn clip massage nuru, mát xa yoni đầy đủ kĩ năng sau:

Hy vọng với những thông tin trên đây của chúng tôi về Clip massage nuru sẽ thật sự hữu ích. Anh em đừng quên nhấn theo dõi để có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Chồng tàng hình, phát hiện vợ lén lút vụng trộm với giám đốc Tình vụng trộm - Câu chuyện địt lén vợ bạn Link Clockwork girl lộ clip - Viet69 Qua đêm cùng nữ giám đốc trong khách sạn Massage cho em rồi nện luôn Nam sinh chịch luôn người yêu của anh kết nghĩa Link streamer Dahee bôi dầu bóng lên vú show hàng Sếp tôi là gái bán dâm Cô giáo chủ nhiệm dâm đãng và cậu học trò cưng may mắn Quay lén em Trang 2k thủ dâm quên đóng cửa sổ và cái kết Em rau sau một thời gian chăn dắt Lén lút chịch nhau cùng mẹ kế xinh đẹp Hot Sex Việt Nam - Chiếc lồn không lông hư hỏng của Hà Linh 2k2 Clip Quỳnh Miêu Tiktocker “vạn người mê” hot nhất năm 2021 Vụng trộm cùng chị dâu sau những ngày gạ gẫm NGÔI NHÀ KHOÁI LẠC [Pic] Chơi 2 em hàng cũng lúc Em mẫu Cosplay Hàn quốc bím đẹp bị anh Tây cặc dài xuyên thủng màn trinh [Reup] Clip bạn trai vét máng người yêu cực ngon Trò chơi tình dục (3 videos) Cô con gái đòi xem... phim sex với bố Phần 3: Địt tập thể gái gọi cấp cao nhật bản Nghe em nó rên mà cứng hết cả người Xả đồ cùng em trong cơn phê BIGO 18+ Tuyển tập live Bigo show hàng gái xinh nhất năm 2021 Clip sex em rau 97 [ Phim sex Vietsub ] Đứa con bất hiếu loạn luân - Link full Sexngon.Vip Nắn chỉnh khớp háng cho cô nàng ngực khủng Lái chị máy bay vú cực ngon Chịch em lúc đang chơi điện thoại Xuất tinh thẳng bướm người yêu Cho em yêu BJ tráng miệng Hai em gái ngành dâm đảng đụ anh trai muốn gẫy cu Bà xã nằm hưởng thụ Cháu tôi là gái có cu Em gái Việt threesome với trai TQ Nữ du học sinh việt thích ăn chuối tây Nữ điệp viên xấu số Móc cua, làm tình với gấu yêu Thèm chim em mút như mút kem Ông gia sư già khốn nạn Đôi bạn trẻ trong nhà nghỉ Em gái móc lốp thủ dâm trong nhà tắm Em mẫu ảnh xinh đẹp và tên đạo diễn biến thái dâm dê Em gái sư phạm bj điêu luyện Để vợ đi làm người mẫu cho công ty và cái kết [Reup] Clip sex em Hương cùng bạn trai Vợ chồng việt lên app live 18+ địt nhau nghe rõ tiếng nói chuyện dâm Tặng sinh nhật vợ quần ren rồi nện luôn Chịch em lần cuối trước khi lấy chồng

Bình luận

Đang tải...