Welcome to xVideos!

Album 18+ Triệu Lệ Dĩnh sexy nét đẹp, đường cong sao Hoa Ngữ hạng A

Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng lại có dịp “mãn nhãn” với trọn bộ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh sexy do tạp chí For Him tung ra. Để......


Trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng lại có dịp “mãn nhãn” với trọn bộ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh sexy do tạp chí For Him tung ra.

Để hiểu rõ hơn sự tình này như thế nào? Hãy cùng Viet69 tìm hiểu thông tin ngay sau đây nhé!

Triệu Lệ Dĩnh là ai?

Triệu Lệ Dĩnh được mọi người biết đến một ngôi sao nữ hạng A Điện ảnh Hoa Ngữ nổi tiếng với hình tượng cực kỳ sexy, nóng bỏng và vô cùng quyến rũ. Thế nhưng lại không phản cảm. 

Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh là một thần tượng của mọi lứa tuổi kể cả nam nữ không chỉ riêng đất nước trung hoa, mà còn trên toàn thế giới. Bằng tài năng, nhan sắc và body xuất chúng của bản thân. Nên cô luôn được các fans hâm mộ yêu mến và đặc biệt quan tâm.

Được biết, năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đăng Weibo công bố hai người đã đăng ký kết hôn với nhau. Và không lâu sau đó Triệu Lệ Dĩnh mang thai.

Đến năm 2019, Lệ Dĩnh hạ sinh một bé trai đầu lòng vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. Theo tiết lộ của Phùng Thiệu Phong trong một show truyền hình gần đây thì tên ở nhà của bé là Tưởng Tưởng. 

Dường như ai cũng cho đây là một cái kết viên mãn. Thế nhưng, họ khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi cho biết, hai người đã chính thức ly hôn.

Cộng thêm sự việc, Triệu Lệ Dĩnh lộ clip ảnh nóng. Điều này đã khiến tên tuổi của cô trở nên hot hơn bao giờ hết.

Tiểu sử của Triệu Lệ Dĩnh

  • Tên thật là: Triệu Lệ Dĩnh. 
  • Tên khác là: Zanilia Zhao, Triệu Tiểu Đao hoặc Dĩnh Bảo.
  • Tên weibo của cô là  赵丽颖
  • Sinh ngày 16/10/1987 (Tức 34 tuổi)
  • Thuộc cung hoàng đạo: Sư tử 
  • Thuộc cung mệnh Lửa, cầm tinh con Heo (Quý Hợi).
  • Quê quán: Thành Phố Hà Bắc Lang Phường, nước Trung Quốc 
  • Sống và làm việc chủ yếu tại Trung Quốc.
  • Nghề nghiệp: diễn viên.
  • Đặc điểm nhận dạng: cao 1m6, cân nặng 43kg, gương mặt điện ảnh, body nóng bỏng
  • Điểm nhấn trên mạng xã hội: bộ ảnh sexy
  • Thông tin mạng xã hội: Đang cập nhật….

Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh tham gia cuộc thi “tìm kiếm ngôi sao” và đạt giải nhất. Và cũng từ đây, cô chính thức bước chân vào làng giải trí điện ảnh Hoa Ngữ.

Đến năm 2011, cô bắt đầu được công chúng nhớ danh và biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai diễn nhân vật Tình Nhi trong phim “Tân Hoàn Châu Cách Cách”.

Vào năm 2012, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai nữ chính lần đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của bản thân mình trong phim “Se nhầm nhân duyên / Thác điểm uyên ương”.

Rồi tiếp tục đến năm 2013, cô đóng vai vai nữ chính trong phim “Lục Trinh Truyền Kỳ” (do Vu Chính biên kịch). Từ đây đã giúp đưa tên tuổi của Lệ Dĩnh đến gần với khán giả.

Cùng năm đó, Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Lưu Ly trong phim điện ảnh “Cung Tỏa Trầm Hương”. Qua đây, khán giả có cái nhìn đa chiều hơn về tài năng diễn xuất của cô nàng.

Đến năm 2014, cô thủ vai diễn Tiết Sam Sam trong bộ phim “Sam Sam tới rồi”. Nhờ đó đã giúp cô càng ngày được nhiều khán giả trẻ chú ý và yêu mến hơn.

Cũng cùng thời gian đó, cô trở thành đại diện cho “Liên hoan Phim truyền hình Kim Ưng” lần thứ 10 do Đài truyền hình Hồ Nam tổ chức. Đồng thời, trở thành Nữ thần Kim Ưng của đài.

Như vậy có thể thấy rằng, tên tuổi lúc này của Triệu Lệ Dĩnh ngày một nâng cao hơn thông qua từng bộ phim.

Không dừng lại ở đó, Triệu Lệ Dĩnh nổi lên như một diễn viên hạng A của điện ảnh Hoa Ngữ khi tham gia vào bộ phim Hoa Thiên Cốt vào năm 2015.

Đây là bộ phim đạt tỷ suất xem đài cao trong lịch sử. Và được đánh giá là một trong những phim bom tấn đỉnh cao của màn ảnh Hoa Ngữ cũng như cả châu Á mở rộng. 

Những năm sau đó, cô vẫn liên tiếp đạt được những thành công và dấu mốc nhất định.

Khi vào năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh trở thành Đại sứ Du lịch tỉnh Hà Bắc, đồng thời, trở thành Phó Tổng tài công ty kỹ thuật khoa học Nhất Hạ.

Đến năm 2017, tham gia đóng vai nữ chính trong phim “Sở Kiều Truyện” – bộ phim ăn khách nhất thời bấy giờ. Từ đó, Triệu Lệ Dĩnh trở thành cái tên tài năng được săn đón nhiều nhất trong lĩnh vực điện ảnh và cả trong kinh doanh.

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh là một doanh nhân thành công. Và là một ngôi sao nữ hạng A Diện ảnh Hoa Ngữ với vô vàn các giải thưởng danh giá.

Trọn bộ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh sexy

Hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh được biết là một ngôi sao nữ hạng A Diện ảnh Hoa Ngữ nổi tiếng với hình tượng cực kỳ sexy, nóng bỏng và vô cùng quyến rũ. Thế nhưng lại không phản cảm.

Vậy mà vừa qua, cô nàng khiến các fans, ai nấy cũng đều phải “xịt máu mũi” khi tung 2 tấm ảnh “hở bạo” do tạp chí đàn ông – For Him đăng tải.

Tuy nhiên, cách tạo dáng của cô vẫn còn bó hẹp. Hầu hết, Triệu Lệ Dĩnh chỉ ngồi một chỗ và vắt chân. Và gần như, chưa hoàn toàn khoe hết được lợi thế sexy của mình. 

Nhưng có thể nói rằng, đây là lần đầu tiên, người hâm mộ mới được nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh gợi cảm và nóng bỏng đến thế này. Đó là lý do khiến tên tuổi của cô trở nên hot hit hơn bao giờ hết.

Đồng thời, một số từ khóa liên quan tới cô như: triệu lệ dĩnh 18+, clip nóng triệu lệ dĩnh, triệu lệ dĩnh nude, triệu lệ dĩnh bikini, triệu lệ dĩnh lộ hàng hay triệu lệ dĩnh khoe hàng… cũng ngay lập tức được leo lên top thịnh hành trong ngày.

Ngắm Triệu Lệ Dĩnh khoe nhan sắc nóng bỏng qua bộ ảnh mới nhất

TIN ĐỒN 18+| Hàng họ siêu cấp diễn viên Triệu Lệ Dĩnh lộ clip nude

Chẳng có lý do nào để cánh mày râu có thể bỏ qua bộ ảnh nóng triệu lệ dĩnh này nhỉ? Vậy, hãy nhanh tay làm theo hướng dẫn của Viet69 dưới đây để có được link clip triệu lệ dĩnh full HD, không che và hoàn toàn miễn phí nhé!

Chắc chắn, các bạn sẽ có được những giây phút sung sướng, sảng khoái và mãn nguyện nhất cuộc đời!

Bài viết trên đây là toàn bộ thông tin liên quan về hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh sexy. Hy vọng, đây đều là những điều mà quý bạn đọc đang quan tâm và tìm hiểu.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi kênh của Viet69 để cập nhật thường xuyên những thông tin mới nhất về cô diễn viên nổi tiếng này nhé!

Làm tình cùng cô cháu gái nhà kế bên Dì ơi con sướng Nện em giữa đường Vợ yêu vú cực ngon Chơi em dâm mu cao Em gái show hàng nhìn phát thèm Gái xinh livetream tự sướng khoe hàng cho fan xem Dập em như máy, tê hết bướm Em mình dây vú khủng Lộ clip Tăng Thiên Kim 5 phút – Bầu vú căng tròn hoàn mỹ Ăn trưa cùng em đồng nghiệp múp Một ngày lên đỉnh cùng Deerlong onlyfans nứng lồn Đôi trai tài gái sắc italia chịch nhau ngoài hiên nhà cực sướng Dưa chuột chấm nước lồn mười điểm chất lượng Cosplay cô bảo vệ chịch sung sướng cùng anh bạn trai Cùng em hàng vào nhà nghỉ phang nhau vừa quay phim Em Hằng – Định Hoá – Thái Nguyên Chị đại thì em cũng đưa lên giường Quay phim cho em lên đỉnh với bạn thân Phim sex gái xinh - Cô bạn gái xinh đẹp làm tình giỏi Đùa giỡn với em vợ lúc đang nấu ăn Thay nhau nện máy bay hạng nặng Chị dâu em chồng vụng trộm Clip không che em huyền sinh viên là gái gọi cao cấp trên checkviet Vợ yêu bướm non Vừa đi làm về em bắt vào chịch Em Thương – Bắc Ninh Đổi vợ, bất lực chứng kiến vợ chịch cùng bạn thân từ cửa sổ bên phòng Chim dài em cưỡi sướng Tranh thủ vợ đi làm, chồng ở nhà gạ tình cô giúp việc Che mặt ngại ngùng Dẫn bạn gái về nhà chơi Chơi máy bay bà giá U50 dâm dục Phim sex gái xinh: Em Nữ sinh dâm đãng thèm tình đụ nhau cùng bạn trai Clip sex check hàng em sinh viên Việt Vụng trộm với vợ của đồng nghiệp Tắm rửa bướm thơm tho địt cho em lên đỉnh Xuất tinh vào lồn em Clip sex áo dài Việt Nam tổng hợp phần 2 Những cô hàng xóm dâm đãng và cậu thanh niên mới lớn Em sinh viên hứng tình Đút sâu sướng lắm Em Mẫn tinder vú to tròn HOT Clip sex holly96 onlyfan và bạn trai địt nhau rên la gây nứng p1 Được em kẹp vú xuất luôn “Ôi em sướng” Trải nghiệm massage full combo cùng idol Vanky Doggy em không kịp thở Cô giáo dạy kèm dâm đãng và anh học sinh may mắn Mùa giáng sinh đáng nhớ cùng những bà chị họ dâm đãng

Bình luận

Đang tải...