Welcome to xVideos!

Scandal lộ clip Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy full 18+ mới nhất

Nếu ai là fan hâm mộ của điện ảnh Hồng Kông có lẽ không thể không nhớ mỹ nữ đình đám một thời – Chung Hân Đồng. Song song với......


Nếu ai là fan hâm mộ của điện ảnh Hồng Kông có lẽ không thể không nhớ mỹ nữ đình đám một thời – Chung Hân Đồng. Song song với tài năng diễn xuất, mới đây clip nóng Chung Hân Đồng và anh chàng trai hư Trần Quán Hy đang làm dậy sóng dư luận.

Thực hư clip sex giữa 2 diễn viên Hồng Kông ra sao? Viet69 sẽ chia sẻ thông tin chi tiết và full link clip ngay bên dưới. 

Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy lộ clip sex là ai?

Mỹ nữ Chung Hân Đồng

Chung Hân Đồng là ca sĩ tiềm năng của nhóm nhạc nổi tiếng Twins nổi tiếng khắp Châu Á. Một thời, cô nàng được mọi khán giả quan tâm và yêu thích.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát của mình, Chung Hân Đồng còn ra mắt với vai trò là một diễn viên cùng lối diễn chân thật tự nhiên, thần thái ngút trời vô cùng chuyên nghiệp.

Cô nàng không chỉ thành công bởi tài năng, mà còn sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh không kém gì người mẫu khi sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và thân hình gợi cảm, quyến rũ.

Nam thần Trần Quán Hy

Trần Quán Hy là một diễn viên đình đám, nam thần điện ảnh khi gia nhập làng giải trí Hồng Kông. Khi mới bước chân vào showbiz anh chàng đã nhận được không ít khen ngợi.

Nhờ ngoại hình đẹp trai, thần thái thu hút, Trần Quán Hy nhanh chóng được tham gia vào các bộ phim điện ảnh nổi tiếng và trở thành idol trong lòng người hâm mộ. 

Đến thời điểm hiện tại, họ đang trở thành tâm điểm được hàng triệu khán giả quan tâm khi dính vào scandal lộ ảnh nóng Chung Hân Đồng khi phanh phui clip sẽ của Trần Quân Hy. 

Tiểu sử Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy

Chung Hân Đồng

  • Tên thật: Chung Địch San
  • Sinh ngày: 21/01/1981
  • Cung hoàng đạo: Bảo Bình
  • Nghề nghiệp: diễn viên, ca sĩ
  • Học vấn: Đại học Rmit
  • Sống tại: Hồng Kông
  • Chiều cao: 1m67 
  • Cân nặng: 49kg
  • Số đo ba vòng: 90 – 64 – 88

Trần Quán Hy

  • Tên thật: Trần Hưng Hoa
  • Sinh ngày: 07/10/1980
  • Cung hoàng đạo: Thiên Bình
  • Nghề nghiệp: diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc
  • Quê quán: Thượng Hải – Trung Quốc
  • Sống tại: Hồng Kông
  • Chiều cao: 1m78

Sự nghiệp trước khi lộ clip sex Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy

Chung Hân Đồng

Khi đi du học về, Chung Hân Đồng quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật và nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A nổi tiếng một thời. 

Với tư cách là một ca sĩ, cô cùng nhóm nhạc cho ra mắt những bài hát đầu tiên. Thật may mắn, những MV ca nhạc luôn được khán giả yêu thích và ưa chuộng.

Nhờ vẻ ngoài ngây thơ, xinh đẹp, dễ thương Chung Hân Đồng gây được thiện cảm lớn và được dẫn dắt vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Nàng còn được mệnh danh là mỹ nữ hoa ngư.

Đang trên đà phát triển của sự nghiệp và xây dựng hình ảnh, một loạt scandal liên quan đến clip nóng Chung Hân Đồng, ảnh nóng Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy lần lượt được phanh phui trên mạng. 

Thời gian đó, danh tiếng của cô nàng đã bị chôn vùi, sự nghiệp đi xuống không phanh và hàng loạt những sự chỉ trích nhắm về phía Chung Hân Đồng.

Trần Quán Hy

Trần Quán Hy gia nhập làng giải trí khi mới 19 tuổi, nhưng nhanh chóng phát triển sự nghiệp thăng tiến nhờ vẻ ngoài đẹp trai, lãng tử. 

Nhờ tài năng diễn xuất chân thực, chuyên nghiệp, anh chàng đã đánh dấu tên tuổi của mình trong giới showbiz. Vì thế, các nhãn hàng săn đón, book show quảng cáo Trần Quán Hy điên đảo.

Sự góp mặt của anh trong nhiều bộ phim đình đám đã để lại tiếng vang lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Ngoại hình điển trai khiến bao fan hâm mộ phải điêu đứng vì anh chàng tài ba này. 

Đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Trần Quán Hy đã đặt dấu chấm hết cho thành công của mình. Anh dính vào hàng loạt scandal lộ ảnh nóng Trần Quán Hy, dính vào loạt tin đồn tình ái cùng các mỹ nữ.

Hàng loạt scandal ảnh nóng Chung Hân Đồng – Trần Quán Hy gây nhức mắt CĐM

Khi đã đánh dấu được tên tuổi của mình, sự nổi tiếng bậc nhất showbiz, một loạt ảnh nóng, clip sex Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy được tung khác các trang mạng xã hội làm tốn không ít giấy mực của các trang báo mạng.

Trước đây cô nàng cũng dính vào một vụ bê bối khi đang thay đồ tham gia buổi biểu diễn thì bị phóng viên chụp lén và tung lên mạng, cơ thể trần trụi, đường cong của Chung Hân Đồng được thể hiện hết qua bức ảnh đó.

Tiếp đó, scandal khác lại nổi lên với những ảnh nóng của nàng thơ Chung Hân Đồng cùng chàng nam thần nổi tiếng không kém Trần Quán Hy đã làm sự nghiệp của họ sụp đổ hoàn toàn.

Những hình ảnh, clip sex của họ đều được phanh phui nhanh chóng, làm một phen chấn động showbiz, trở thành tin nóng được tìm kiếm nhiều nhất.

Mặt khác, Trần Quán Hy được mệnh danh là tài tử chàng lắm tài nhiều tật, quan hệ với nhiều cô gái khác và những clip này cũng được phát tán khắp nơi. Nhưng Chung Hân Đồng là cô gái bị ảnh hưởng lớn, nhận lại nhiều chỉ trích nhất. 

Phản ứng của người trong cuộc khi lộ clip Chung Hân Đồng – Trần Quán Hy

Ảnh nóng được CĐM truyền tay nhau và các từ khóa tìm kiếm lọt top trending: Chung Hân Đồng sex, ảnh nóng Chung Hân Đồng, clip Chung Hân Đồng – Trần Quán Hy. 

Sau khi ảnh nóng được phát tán, Chung Hân Đồng nhanh chóng lên tiếng khẳng định cô và Trần Quán Hy đang yêu nhau và đây chính là clip của họ.

Cô còn cho biết quay clip nóng để làm kỉ niệm tình yêu của mình. Nhưng không hiểu sao nhưng hình ảnh nóng đó lại bị tung lên mạng xã hội.

Phía Trần Quán Hy, anh cũng lên tiếng xin lỗi sau scandal và quyết định rời khỏi showbiz, ra nước ngoài định cư. 

Sau scandal, Chung Hân Đồng nhận về vô số lời chỉ trích dữ dội, cay đắng và đồng loạt tẩy chay cô nàng. Sự nghiệp của cô sụp đổ từ đây.

Một số hình ảnh của Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy

FULL HD- Clip nóng Chung Hân Đồng – Trần Quán Hy mây mưa nhức mắt

Một thời gian dài đã trôi qua nhưng clip, ảnh nóng Chung Hân Đồng – Trần Quán Hy vẫn được lan truyền khắp báo mạng. Và scandal này cũng chưa có dấu hiệu ngừng hot khi lượt tìm kiếm vẫn tăng cao.

Vì thế, đã tổng hợp full ảnh nóng cho anh em thỏa mãn đam mê và ham muốn ngay dưới đây.

Lời kết

Trên đây, đã tổng hợp toàn bộ thông tin clip sex Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Các bạn muốn hóng biến clip nóng nào thì đừng quên truy cập ngay nhé! 

Massage tại nhà, vợ bị khách lén địt mà chồng không hay biết Gái xinh ngực tấn công mông phòng thủ cực múp Trung tá CSGT "Mày dẹp mẹ cái máy đi" Không bao với chị máy bay cực ngon Full clip sex em Kim Phượng Địt toét lồn cô bạn gái mông to bím hồng Ngon chim với em máy bay vú to Đu đưa buổi trưa bên em Gấu dâm sinh viên mình dây Cô bạn gái gợi cảm và anh người yêu khoai to cực dâm đãng Viet69 Nữ sinh với body gợi cảm Belly Dancer Em gái tôi lồn đéo có lông! Sex Trung Quốc - Dụ dỗ bạn thận vào phòng tắm kích dục gạ chịch Super woman Trúc Hoa thủ dâm bên sông hương BDSM – siêu phẩm với em từ chat sex đến lên giường (3 videos) Chơi em luôn trong phòng tắm Địt nhau cùng gái gọi cao cấp cực sướng biết cách chiều tình “Ôi em thích lắm, em đái nhé” Siêu mẫu Huyền My lộ clip 9p lếu lều rên la cực cuốn Thông ass vợ Vác chân em gái mưa lên chịch Nện dồn dập cô bạn gái xinh đẹp vú to dáng ngon rất mê game Em sinh viên BJ điêu luyện 4 Chị máy bay múp rụp xa chồng – 2 Trốn vợ móc em không mặc đồ lót trên ô tô Em vợ dâm đãng, liên tục gạ địt anh rể khi chị mình đi vắng “Anh xuất lên mặt em nhé” Link gái 2k5 vú bự lộ clip khiêu dâm Cô nữ sinh ngây thơ và hai thằng anh trai mất dạy Clip sex cùng bx lên giường chào xuân 2016 Quay lén phòng tắm em sinh viên non tơ hàng xóm Em Nhật cực dâm ra đầy nước Em đi tránh bão Bạn của vợ siêu quyến rũ Vắt cu ra nước là có thật từ Deerlong Onlyfans nha Cậu sinh viên làm thêm may mắn và cô nhân viên xinh đẹp [Pic] Em bím đẹp show hàng Chị gái họ và tiệc tất niên nhớ đời của cu cậu nhút nhát Cô dâu dâm đãng bị bạn chú rể thay nhau địt tung lồn trong đêm động phòng. Quay lén chị hàng xóm vú to tắm Cô vợ chán chồng yêu sinh lý địt trộm với sếp của chồng để thỏa mãn Sinh viên Bách khoa Sài Gòn Check hàng em gái gọi trong khách sạn Trốn học đi tiệc tùng, hai cô nữ sinh bị người lạ địt tối tăm mặt mũi Quay lén nữ sinh viên thay đồ lộ vú Nhóp nhép với em lúc nửa đêm Mùa đông lạnh cùng em Yến Nhi sưởi ấm trong nhà nghỉ Đang ngủ anh cũng gọi dậy chịch Cho em sugar baby thèm chim ăn tinh ngập mồm Clip lái em máy bay bà già miền bắc

Bình luận

Đang tải...