Ảnh 0 - DJ Henney hot girl bị cấm kênh vì quá sexy

Hàn Quốc thời gian gần đây nổi lên như một cường quốc game esport sản sinh ra không ít những nữ streamer, Youtuber tài năng và xinh đẹp. Và một trong những streamer nữ đình đám ở thời điểm hiện tại là cô nàng Eun Ji Pyo, hay còn được biết đến với tên gọi DJ Henney. Một hot girl sở hữu gương mặt xinh đẹp như thiên thần và thân hình nóng bỏng gợi cảm. Tuy nhiên cũng chính vì quá sexy nên mới đây nền tảng stream Twitch đã ra án phạt cấm kênh của cô nàng này một cách đầy bất ngờ.

Được biết cô nàng Eun Ji Pyo, vốn là một du học sinh tại Mỹ và có thành tích học tập rất đáng nể. Nhưng có lẽ cư dân mạng chẳng mấy quan tâm đến học lưu, mà điều thu hút người hâm mộ có lẽ là những bức ảnh gợi cảm trên trang cá nhân của cô nàng này. Hiện tại thì tài khoản mạng xã hội của DJ Henney đã có hơn 400k lượt theo dõi, quả là một con số trong mơ đối với nhiều hot girl mạng hiện nay.

Nổi tiếng với phong cách gợi cảm là vậy, nhưng chính nó cũng đem đến cho cô nàng DJ Henney những rắc rối không ngờ tới. Nhất là trong thời điểm mà lượng người xem kênh của cô đang ở mức cao. Mới đây thôi kênh twich của cô nàng đã bất ngờ bay màu vì một nội dung bể bơi nóng bỏng mà Henney đăng tải. Được biết trong video cô nàng mặc một bộ bikini quá khiêu gợi, so với nguyên tắc cộng đồng của nền tảng twitch thì phải.

Sau khi người dùng truy cập và biết được điều này họ thực sự sốc, bắt đầu những tranh cãi nảy lửa nổ ra. Một bộ phận thì tiếc cho cô nàng, một bộ bikini khoe da thịt chẳng đáng để nhận án phạt nặng nề như vậy. Còn một số khác thì cho rằng: lợi dụng việc show hàng để thu hút người xem là điều mạo hiểm và sớm muộn gì cũng bị sờ gáy. Quả là đáng tiếc cho một streamer xinh đẹp và sexy như DJ Henney, thôi vậy không xem được video thì ngắm đỡ loạt hình ảnh sexy dưới đây của cô nàng hot girl Hàn Quốc Eun Ji Pyo.

Hình ảnh sexy của DJ Henney

 

 

 

 

 

Trend khoe vú Tiktok Nằm mân mê em [Bom tấn không che + full ảnh] Chịch em sinh viên tai phòng trọ Chim to em sướng trong từng cú nhấp Mùa dịch của em sinh viên Phang nát bím hồng cô chị họ xinh gái vú to lồn nhiều nước Chơi em rau dâm dáng ngon quên lối về Đưa em học sinh xinh xắn nóng bỏng vào đời Swing – Đổi vợ Doggy em gái tinder mới quen – 2 Máy bay bà già dâm loạn Đâm mạnh nữa lên anh Chơi vợ chửa sướng nửa đời Một đêm không bao bên em người yêu Nện em cổ vũ bóng đá Em gái xinh rên cực thoả mãn trên ghế tình yêu tantra Một mình cô gái cân 2 anh buồi to cực đã Phim sex dịch vụ gái gọi hàng ngon phục vụ khách hàng Clip Ngân 98 mặc bikini lộ vòng 3 Bà mẹ kế dâm đãng bú cu cho cậu con trai mới lớn cặc to Địt nhau cùng chị gái trên ghế sofa Clip sex vợ dâm thủ dâm tại văn phòng 3 Không cho quay nhưng vẫn phi ngựa Doggy em người yêu mông to mặt phê dâm đãng Thanh niên vừa đụ vợ xong đụ luôn mẹ vợ Link Mới ngày hôm nay Vợ cuồng dâm và anh chồng yếu sinh lý Vợ dâm vụng trộm với sếp tây đen cặc khủng Sau giờ lên lớp của em áo dài Lộ clip Nhị Thần nhắn tin chat sex gồm clip khiêu dâm! Cô em hư hỏng giả vờ ngây thơ để gạ tình trai sinh viên đại học trên Zoom Phim sex gái xinh - Idol tik tok xứ trung lộ clip địt trau với bạn trai Clip sex em Ly – trai tây và gái Việt Cách cô người hầu chăm sóc cậu chủ nhỏ Gái xinh 18t lồn nhiều nước giá chỉ có 2 TRIỆU một đêm Dê già phang em rau non Chị máy bay tình cảm Quế Võ – Bắc Ninh Em nữ nhân viên giao hàng cực múp sexy Em sinh viên bướm non chơi trò vợ chồng Mèo con dâm đãng của anh Bà xã đâm dâm loạn 18+ Surry Bảo An lộ clip nóng cùng bạn trai cực khoái lạc Anh thợ sửa ống nước bị chinh phục bởi cặp mông căng tròn của gái xinh Clip, ảnh sex gấu giáo viên Em hàng hứng tình BJ tắm nước Em sinh viên và bạn trai tại phòng trọ Nàng dâu hiếu thảo Clip sex của cô em gái Việt Nam đang bị ốm thì anh trai đè ra địt mong em mau khỏe Đâm cửa hậu vợ yêu