Welcome to xVideos!

Nghi án clip Trang Nemo xúc bình xăng con | Có video đánh người

Sau những vụ lùm xùm clip Trang Nemo đánh Trần My và hội đồng chị áo trắng vào ngày 16/01/2022. Thì mới đây nhất là Trang Nemo lộ clip xúc......


Sau những vụ lùm xùmclip Trang Nemo đánh Trần My và hội đồng chị áo trắng vào ngày 16/01/2022.

Thì mới đây nhất là Trang Nemo lộ clip xúc bình xăng con căng đét.

Cư dân mạng đang cho rằng đây là một chiêu bài nhằm xoa dịu tai tiếng đánh người vừa qua. 

<

<

Clip Trang Nemo với những hành động lạ mắt cực cuốn

Mở đầu các bạn hóng luôn vụ lộ clip Trang Nemo mới nhất nhé. Xem đây có phải nhân vật chính không nào.

Hóng biến Trang Nemo đánh người – Đánh nhầm vợ anh giang hồ quận 8

Coi cái livestream dưới đây cũng thú vị phết. 

Con này nó còn tháo khẩu trang người ta, gọi đám trai hội đồng chị gái áo trắng. 

Thân thế chị áo trắng bị Trang Nemo đánh. Coi video tin tức dưới đây xem anh chồng Anh Tú là ai nhé. 

Nếu chưa biết nhân vật chính là ai, xem hết bài dưới đây nhé.

<

Trang Nemo là ai?

Trang Nemo là một doanh nhân nữ trẻ tuổi khá xinh đẹp và giỏi giang. Cô được mọi người biết tới nhờ việc kinh doanh online của mình.

Người đẹp khá có sức ảnh hưởng đến cộng đồng mạng đặc biệt trên Facebook bởi phong cách thời thường và những bộ độ hàng hiệu đắt đỏ.

<

Cô nàng Trang Nemo có vẻ ngoài ưa nhìn và cách nói chuyện rất cuốn khiến nhiều người hay theo dõi livestream bán hàng của cô.

Nàng Trang này không những là doanh nhân cô còn chuyên mua bán bất động sản luôn mang trên mình những bộ đồ sang chảnh cùng những chiếc siêu xe cực khủng.

Tiểu sử về Trang Nemo?

  • Họ và tên: Nguyễn Hương Trang
  • Sinh năm: 1992
  • Biệt danh: Trang Nemo
  • Nghề nghiệp: doanh nhân, buôn bán online, kinh doanh bất động sản
  • Facebook: Nguyễn Hương Trang (Trang Nemo)
  • Fanpage facebook: Trang Nemo Store
  • Chiều cao: 1m65
  • Cân nặng: 55kg
  • Số đo ba vòng: 90-60-90
  • Hiện tại sống ở: thành phố Hồ Chí Minh
  • Đặc điểm nhận dạng trên mạng xã hội: xinh xắn, 3 vòng siêu chuẩn, rất sang chảnh

<

Sự nghiệp của Trang Nemo như thế nào?

Nguyễn Hương Trang sinh năm 1992 hiện cô nàng đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Cô nàng xinh đẹp đang làm kinh doanh online và bất động sản. Ngoài biệt danh Trang Nemo cô còn có một tên gọi khác mà cư dân mạng đặt cho cô “hot girl bán hàng online”.

Cô gái trẻ của chúng ta rất giỏi và thành đạt hiện cô đang mở một shop quần áo với thương hiệu “Trang Nemo Beauty” cô sở hữu một cửa hàng ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh Q.1

Không những thế hot girl bán hàng online sở hữu riêng cho mình lượt follow cực khủng từ trang facebook chính của cô có hơn 400.000.000 ngàn lượt theo dõi, fanpage thì có hơn 250.000.000 ngàn lượt theo dõi.

Cô cũng đang ảnh hưởng khá lớn đến cộng đồng mạng hiện nay. Bởi vừa xinh đẹp lại vừa giỏi giang.

<

<

Các bạn nào có vợ mẹ hay bạn gái chắc ít nhiều cũng biết về cô nàng này vì độ hot chơi hàng hiệu của cô được rất nhiều người biết đến.

Cô gái trẻ này đang xây dựng hình tượng theo phong cách trẻ chung quyến rũ gợi cảm.

Bởi cô nàng may mắn sở hữu thêm một cơ thể với 3 vòng đầy đặn nảy nở, kèm theo làn da trắng nõn nà đủ khiến bao nhiêu anh chàng chết mê chết mệt với cô gái này.

Người đẹp trong mắt các các bạn thường hay khoe những ảnh nóng Trang Nemo đăng tải trên trang cá nhân nhận được về khá nhiều sự phấn khích đến từ phía mày râu.

Cô nàng Trang Nemo này có một tuổi thơ không mấy sung sướng. Cô lớn lên từ nhỏ với bà ngoài và không rõ ba mẹ mình như thế nào.

Cuộc sống của cô đầy rẫy sự khó khăn từ nhỏ cô đã phải tự lập và lo cho bà ngoại.

Công việc đầu tiên lúc bấy giờ của cô là bán mắt kính chỉ với 1tr2 một tháng và do cô nàng 9x cũng có vóc dáng đẹp nên đã chuyển sang làm PG bán hàng.

Cũng từ đó cô đã bước sang trang sách mới, khi cô xin làm được PG thì tích góp được ít tiền cô đã theo đuổi nghề DJ vì nghề này sẽ mang lại cho cô rất nhiều tiền.

<

<

Nhưng không tránh khỏi được những sa ngã của xã hội vì thời điểm này DJ cũng đang rất hot nhưng cũng chỉ dành cho người có tiền nên cuộc sống sa ngã.

Cô nàng của chúng ta vì thế tự hướng mình đi theo một con đường khác. Đó là kinh doanh bán hàng online.

Thời điểm đó bán hàng online vừa mới nổi cô nàng cũng nhanh tay bắt kịp với xã hội và tiếp cận tạo nick facebook để livestream bán hàng.

Từ đó cuộc sống của người đẹp này trở nên khá giả hơn đủ điều kiện mua nhà lầu, xe hơi, điện thoại và sắm đồ hiệu.

Như tôi đã nói các bạn nào mà có bạn gái hay vợ ít nhiều sẽ biết đến Trang Nemo là ai.Cô sở hữu rất nhiều người xem trong các buổi livestream và càng ngày cô càng phát triển mạnh hơn về lĩnh vực này.

Hiện cô đang còn mở rộng thêm về mặt khác là kinh doanh bất động sản cô nàng này quả thực rất giỏi giang.

<

Thông tin clip Trang Nemo là như thế nào?

Nếu ai là tín đồ mua sắm cũng biết cô nàng sở hữu rất nhiều lượt xem mỗi khi cô nàng livestream đúng không?

Nhưng khoảng một thời gian cô nàng bị nghi là bán hàng giả kém chất lượng chuộc lời để bán hàng đa cấp và khiến nhiều người hoài nghi về vẻ bề ngoài mà Trang Nemo khoe hàng hiệu xe sang để rồi đi lừa lọc người khác.

Khoảng thời gian trước vào t5/2019 cô cũng gây sóng dư luận bằng clip Trang Nemo đạp đầu nữ nhân viên.

Nhưng vì nghĩ rằng cô gái đó đã lấy chiếc điện thoại xịn của mình giá trị điện thoại đâu đó khoảng 25 triệu và bị nàng Trang của chúng ta bắt đền.

<

<

Trang Nemo bị nhiều người cho rằng gương mặt cô qua dao kéo nhiều lần vì nhiều người đã mời lại những clip Trang Nemo đã quay nhìn không hề giống với cô nàng hiện tại.

Sau khi Trang Nemo lộ clip thì cô cũng không nói gì và ngầm thừa nhận điều này với mọi người.

Không chỉ thế dường như cô nàng hot girl bán hàng online cũng không thua kém showbiz tý nào cô dần được đổi qua cái tên hot girl thị phi. Vì một năm cô nhận được hàng loạt phốt đến với cô.

Cũng vì một phần cô đã ly dị với chồng trước của mình vì bị anh chồng trước cắm sừng nên hai người đã dừng lại.

Các bạn biết đó clip nóng trong hình khiến tôi cũng phải rạo rực quả thực là rất giống cô nàng Trang Nemo.

<

Phim sex gái xinh: Đụ em gái Tây không cạo nhìn thôi đã muốn bắn tinh Hai em sinh viên tập làm chuyện người lớn Phim sex gái xinh-Địt tung lồn em gái tập thể thích nhất tư thế doggy và rên nghe to và rõ tiếng Phim sex gái xinh -Chịch cô bạn gái xinh đẹp nhưng củng rất dâm đãng phần 2 Cô bé dể thương dâm đãng rên rỉ phê không tưởng Cùng đưa em lên đỉnh Em cứ nằm chơi điện thoại còn chịch là việc của anh Gái xinh địt nhau với người yêu ở khách sạn cực sướng Kỹ năng lau cột đèn Vợ dâm lên giường với trai lạ Đi làm về sớm hơn vợ, anh chồng tranh thủ địt em giúp việc Clip cô giáo Trang Full có tiếng Đang liếm cho em lên đỉnh thì bị quay lén Câu chuyện anh sinh viên và cô giáo dạy kèm Bú liếm chiều chuộng chị máy bay Gái xinh vếu to nẩy nở nhìn sướng đẫy hết cả mắt Full video em Tiên TGDĐ bú mút Cô giúp việc U30 và Những ngày đầu tiên đi làm Clip hot phần 3 cô giáo lòng xào dưa ngoại tình Hàng đẹp em mới show Dập chị máy bay không bao cực đã Đang đi thì em sinh viên nứng doggy ở ven dường Phi công và máy bay trong phòng trọ Vừa bị địt vừa nghe điện thoại của bạn trai Quay lén em gái vú to tắm Ảnh gái ngon nhưng không có tên - Có clip chịch nát bím thôi Em baby ghiền vì anh chơi lâu ra Tiktoker 18+| Clip Nguyễn Lê Tường Vy lộ vòng 3 cực đẹp Mùa đông không lạnh cùng vợ yêu Clip sex bạn gái show hàng qua webcam Lộ clip em sinh viên bj cho người yêu lúc ôn thi Em chồng xem phim sex với chị dâu và... Chim dài quất em bao phê Đẹp thì mình khoe thôi Clip sex nữ sinh viên không mảnh vải che thân nhảy cực phê Chơi cô bạn thân: Sao mày lại quay phim tao! Cuộc tình em và tôi trên giường Trả bài cho vợ ngày cuối tuần Chịch cô gái gọi dáng xinh như người mẫu Em cưỡi lút cán với chim to Chị gái thèm chim Clip sex em gái thủ dâm bằng sextoy Ngày đầu tiên đi làm Bạn gái và thanh niên xăm trổ Mộng ước đổi đời của Gái Việt tại Campuchia Anh thợ sửa ông nước may mắn và cô chủ nhà thiếu thốn tình dục Phim sex địt vợ hàng xóm Ký sự chăn chuối của em Bà chị gái dâm đãng và thằng em may mắn Clip sex em nữ sinh Hoà Bình

Bình luận

Đang tải...