Youtuber hiện đang là một trong những nghề nghiệp hái ra tiền được nhiều cô nàng gái xinh, hot girl theo đuổi. Tuy nhiên do số lượng gái xinh tham gia ngày càng nhiều, nên những cô nàng này bắt buộc phải nghĩ ra những chiêu trò độc lạ để thu hút người xem nhằm tăng doanh thu. Điển hình như trường hợp của nữ Youtuber có tên Su-ryun dưới đây là một minh chứng rõ nét, về cách các hot girl ngày này kiếm tiền Youtube bằng cách nào.

Theo đó, Su-ryun đã tận dụng gương mặt xinh đẹp cùng lợi thế ngoại hình của mình để thu hút người xem bằng cách đăng tải các video tắm bồn siêu sexy. Không chỉ quay cảnh tắm thông thường, mà cô nàng này còn mạnh bạo mời gọi viewer của mình tắm cùng. Sau khi đăng tải không lâu lượng người xem video của cô nàng đã tăng lên với tốc độ chóng mặt nhờ hiệu ứng lan tỏa trên mạng xã hội. Hiện tại video mặc bikini quay cảnh tắm của Su-ryun đã gần đạt đến con số 1 triệu người xem, kéo theo đó số lượng người đăng ký kênh cũng tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Được biết Su-ryun vốn là một hot girl, streamer có tiếng tại Hàn Quốc. Bằng chứng là trang cá nhân Instagram của cô đã hơn 100k người theo dõi, một con số không tồi đối với một người đẹp như Su-ryun. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh bikini sexy khoe ngực đẹp, mông cong khiến cho người xem phải nóng mắt vì thân hình siêu gợi cảm của cô nàng này. Phải công nhận một điều rằng, tuy Su-ryun không xinh nhưng được cái body thuộc hàng cực phẩm anh em ạ.

Ảnh gái xinh Hàn Quốc mặc bikini

 

 

 

 

 

 

 

 

Buổi trưa cuối tuần cùng em đồng nghiệp Em gái Việt đi khách TQ Phim sex chơi em ở nhà 1 mình Em Mina làm tình bao phê Nguyễn Khánh Thy lộ clip nóng ? @thythykongu Yêu nhau trong sáng phang nhau trong nhà nghỉ Máy bay dâm thích bú mút Bướm non tham lam Món quà đặc biệt của em yêu Bướm non em ngủ cũng không tha Em pet yêu doggy, cưỡi ngựa Vừa đụ vợ xong thanh niên còn nứng tìm mẹ vợ đụ nữa Phim sex gái xinh - Đại hội Cặc to , một mình em hot girl Nhật đụ hết 20 con cu và bú liếm nuốt hết tinh trùng Người dơi giải cứu chữa trị nứng cho người mẫu chân dài Vụng trộm với em chồng Cô em mới lớn vú to cùng bạn trai về phòng để làm tình xuyên đêm Tiễn em đi lấy chồng Không cho anh vẫn húp Clip cô dâu ngoại tình với anh rể Nghỉ dịch với bé sinh viên bên cửa sổ Cô hầu gái xinh đẹp và bọn đại gia bệnh hoạn Anh shipper may mắn Mẹ kế Miu Shironime thân hình nóng bỏng gạ địt cùng con trai Em gái xinh rên la trong thoả mãn Phần 1: Squid game sex phiên bản trung quốc gái xinh dáng ngon Miệt mài em mút Người mẹ u40 dâm dục của tôi Em giáo viên trẻ thủ dâm show hàng Clip sex em Phương Thảo và bồ già Hàng em ngon thế này anh chịu sao được Em gái Việt đổi gió với chim tây Cô nàng sinh viên xinh đẹp bú cu 20p cho người yêu bắn ngập mồm Em thư ký có chiếc lồn múp bị sếp chuốc cho say đè chịch sướng vãi Gái xinh 18t lồn nhiều nước giá chỉ có 2 TRIỆU một đêm Đụ lồn em người yêu xinh đẹp mông công bao phê Em Trà Vinh hứng tình Xuất đầy bướm em Na dâm đãng Chồng gọi điện liên tục trong khi vợ đang bị sếp địt trong khách sạn Em sinh viên mông to nhún nhảy trên chim khủng Chị gái nứng lồn và cậu em trai chim mới mọc lông Nữ điệp viên xinh đẹp dùng thân mình để làm nhiệm vụ Teen non hứng tình phang nhau trong rừng Bố chồng háo sắc Dập nát bướm em người yêu cũ Em trai chơi thuốc kích dục, đụ hai cô chị xinh đẹp Cho vợ yêu cưỡi ngựa với trai lạ Link full 18+ Tik Toker Quách Tố Như lộ clip nóng kĩ năng đỉnh vl Đụ dì Linh bạn thân của mẹ Quay gái tắm cứng hết cả con kiu với cặp vú to Đào tạo huấn luyện em người yêu