Mới đây cộng đồng cộng đồng mạng đang xôn xao bàn tán khi xuất hiện clip một nữ streamer lên sóng với đầu gối thâm tím. Trong trang phục khoét ngực cùng chiếc quần siêu ngắn, cô nàng kể trên đã để lộ đôi chân trần với thâm tím, xước xát ở đầu gối. Ngay lập tức cư dân mạng đã đồn đoán rằng, đây là thành quả của quá trình mây mưa quá sức dẫn đến đầu gối chịu tổn hại. Không ít người vào kênh livestream của cô nàng để triêu chọc, đặc biệt nhiều người còn dùng lời lẽ có phần thô tục để đả kích cô nàng này.

Gái xinh đầu gối thâm gây sốt mạng xã hội

Được biết, cô nàng trong câu chuyện kể trên là hot girl Su-ryun, từ lâu đã nổi tiếng là một trong những nữ streamer xinh đẹp sexy nhất của xứ sở Kim Chi. Với gương mặt xinh đẹp, ngực khủng, mông căng Su-ryun rất được anh em cộng mạng yêu thích. Những màn live stream tại bể bơi, hay nhảy sexy tại phòng luôn thu hút được một lượng lớn người xem.

Theo tìm hiểu được, thì nguyên nhân khiến đầu gối của Su-ryun bị thâm tím không phải là do “ấy ấy” với bạn trai mà có. Mà là kết quả khi công nàng nhảy và hát trên một con phố để lại. Cô nàng còn đăng tải loạt ảnh để chứng minh cho điều này. Có thể thấy, trong khi nhảy, đầu gối của cô nàng streamer Su-ryun đã cạ vào mặt đường nên bị tổn thương. Sau khi thanh minh thì cuối cùng mọi người cũng đã rõ nguyên nhân vì sao mà đầu gối của Su-ryun.

Tuy nhiên cũng nhờ drama này mà danh tiếng của cô nàng hot girl Su-ryun lên như diều gặp gió. Hiện tại số người theo dõi trang cá nhân của nữ streamer này đã lên đến con số hơn 100k người và hiện đang tăng lên theo từng ngày nhờ hiệu ứng của đoạn clip kể trên.

Ảnh sexy bikini của hot girl Su-ryun

 

 

 

 

 

 

Anh nhân viên không cưỡng lại được thân hình nóng bỏng với sếp nữ Em Thu 84 Nam Định Gái xinh địt nhau với người yêu ở khách sạn cực sướng Tranh thủ giờ nghỉ trưa hẹn em đi nhà nghỉ Đụ gái mông to Tư thế đứng với em yêu trong phòng tắm Dập em như máy, tê hết bướm Full Clip Lương Minh Phương 32 Phút, 15 phút mới nhất 2021 Valentine muộn với em rau trên giường Kỹ năng mút của em thế này thì chim nào chịu được Clip sex gái gọi Hà Nội – Jenny Trang – TDH – Xinh, Dâm, Full Option Miễn Chê Xuất đầy bướm em Na dâm đãng Cô chị dâu hư hỏng Threesome cảm xúc cực phê – 2 Clip nóng mới nhất Hahuetrucn không che khoe thân cực chất Clip sex em Phương Thảo – trường Chu Văn An Hai vợ chồng tự quay trong nhà nghỉ Khi em yêu nứng tình Cô em gái dễ dãi banh lồn cho người khác địt trong lần gặp đầu tiên Cô giáo trong tà áo dài Anh tây địt tung lồn em gái gọi Việt Nam Em nứng khi xem phim sex Mút cho anh xuất thì thôi Vừa cưỡi đã xuất làm em giận Lần đầu của cặp học sinh trung học tràn đầy sự sung sướng Đại sư dùng cặc giải bùa cho cô gái đầy máu dâm Xuất đầy ngực vợ dâm Cùng em đi trốn Check em gái Thái Nguyên Chị máy bay vú to với tuyệt kỹ kẹp vú Em gái văn phòng tranh thủ giờ nghỉ trưa Loạn luân câu em trai làm tình với 2 cô chị xinh gái Chuyện đứa cháu "may mắn" ở nhờ nhà dì họ [Pic] Khoe gấu trên facebook Trói rồi quất em bằng dây lưng Clip sex em Lan – Campuchia, trai tây và gái Việt Gái dâm cưỡi ngựa Gái xinh mặc áo trễ vãi khoe hàng Nứng lên em dùng sextoy thủ dâm lỗ nhị Chơi tập thể 2 em gái trong buổi xem phim Thân hình nóng bỏng của chị gái dâm đãng quyến rủ em trai địt nhau Bị em người yêu “xử tội” Cô chị dâu đa tình Clip em máy bay dâm khát tình tự quay khi tắm phần 4 Dụ em đi nhà nghỉ Link Học sinh cấp 3 vú to chịc nhau Em gái say dụ trai chơi tập thể Không thể ngủ yên vì mẹ và cô em gái dâm đãng Hiếp dâm em hàng xóm không ngờ em là dâm nữ nghiện sex Đi học về em thay đồ – 2