Welcome to xVideos!

Clip “đen” trên mạng ảnh hưởng nghiêm trọng đến nữ sinh lớp 8

 Mạng xã hội đăng tải các clip đen cảnh 1 người nữ quan hệ tình dục với 2 người nam dẫn đến việc suy diễn, quy chụp cho nhân vật......


 Mạng xã hội đăng tải các clip đen cảnh 1 người nữ quan hệ tình dục với 2 người nam dẫn đến việc suy diễn, quy chụp cho nhân vật là một nữ sinh lớp 8 ở Quảng Trị. Chính quyền, cơ quan công an đã vào cuộc.

Chiều tối 7-3, ông Lê Bá Hùng - Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) cho biết, UBND thị trấn đã đề nghị cơ quan công an và các ban ngành đoàn thể xác minh, thực hiện các biện pháp, có báo cáo ban đầu về 2 clip "đen" lan truyền trên mạng xã hội.


Ảnh minh họa

Trước đó, vào ngày 1/3, tài khoản trên mạng xã hội có tên “Nguyễn Trần” đăng tải 2 clip ghi cảnh 1 người nữ quan hệ với 2 người nam. 2 clip nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ, bình luận và gán ghép cho rằng nhân vật nữ trong 2 clip là T. - nữ sinh lớp 8 Trường THCS Lao Bảo (thị trấn Lao Bảo).

Sự việc khiến em T. cùng gia đình, người thân bị xáo trộn, ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Ông Lê Bá Hùng cho biết, lực lượng Công an xác định nhân vật nữ trong 2 clip này không phải là nữ sinh lớp 8 tên T. ở địa phương, mẹ của nữ sinh này và các giáo viên ở trường đều khẳng định nhân vật trong clip không phải là T.

UBND thị trấn Lao Bảo yêu cầu cầu lực lượng Công an, các ban ngành đoàn thể như Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên làm việc với gia đình để có sự chia sẻ, động viên; làm việc với nhà trường; tuyên truyền các em học sinh không tham gia chia sẻ, bình luận clip. Cơ quan Công an cũng đang xác minh tài khoản trên mạng xã hội có tên “Nguyễn Trần”. Hiện tài khoản này đã ẩn.

Phía nhà trường cũng đã tổ chức họp để tìm hiểu và xác định người nữ trong clip không phải là học sinh ở khối lớp 8 tại trường; đã phổ biến đến giáo viên, học sinh, phụ huynh bác bỏ thông tin xấu lan truyền trên mạng xã hội. Thông tin không đúng đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cá nhân em T. và hình ảnh của nhà trường.

Full link hot tiktok với hơn 140k follow Phim sex Airi Mizusawa không che – Airi Mizusawa Uncensored 091014-686 [Ảnh sex] Ảnh đưa gấu yêu vào nhà nghỉ sau khi thi Địt được em gái gọi hàng ngon nhiều nước làm tình cực thích Clip nóng GenZ Nguyễn Nhi | Nguyennhi200x em loli ngực đẹp “Cho vào, cho vào đi anh” Em vừa cưỡi anh đã xuất Xuất đầy mặt em nữ sinh non tơ Lê Bống sexy đến khó cưỡng Ảnh nóng & Clip Pong Kyubi khỏa thân khoe bầu vú bự mà xệ 2021 Clip sex em máy bay show hàng qua webcam Hoa hậu việt nam 2016 đụ tập thể với chủ công ty Cô giáo dạy kèm dâm đãng và anh học sinh may mắn Rủ cô đồng nghiệp đi ăn đêm, may mắn được nàng rủ vào toilet... địt HOT Sex Việt Nam - Vẫn là livestream địt nhau tập thể của mấy bé cấp 3 Xuất trên ngực một em quá dâm vú bự Em gái thất tình chị gái nhờ chồng mình giúp đỡ Làm nháy với em khi cả nhà đi vắng Phang em Qi Xiaolian xinh đẹp địt nhau nhiều tư thế Link sex người nổi tiếng Người yêu handjob Xhamster, phim sex địt gái văn phòng Xhamster.com không che Chị máy bay thích cưỡi ngựa Em vừa chịch vừa rên cực nứng Em gái mới lớn đã bị anh trai đè ra địt tới tấp vì quá gợi cảm Chơi em nhân viên Viễn Thông A đang ngủ An 2k Qua xin ở nhờ vài ngày, lén đụ vợ của bạn thân Em sinh viên Việt show hàng Gấu dâm 18 tuổi vú khủng Manaka Nishihara - Hot girl vừa là nha sĩ vừa là người mẫu nội y sexy Vợ chồng đi nhà nghỉ đổi gió 2 Em hàng tình cảm như người tình Clip sex đại gia Việt mua bán dâm cùng người mẫu Hàn Quốc Rau non cưỡi không bao trong nhà nghỉ Em dâm vén váy cưỡi ngựa tại nhà Clip ngắn doggy em Hường Bear Ngoại tình bạo dâm đổi gió với chị máy bay Nướng gà cho em Tới nhà bạn gái chơi, thanh niên đụ nhầm mẹ vợ tương lai Khi vợ lên cơn nứng Chim to em bú mút Phang phập em trong ngày nghỉ Em rên cực dâm “Anh ơi anh chơi em sướng quá” Đi làm tóc cùng vợ, lén địt nữ nhân viên Dạo đầu cùng em trên xe ô tô Giao lưu tự sướng rên cực phê cùng hot streamer Kami Lút cán với vợ yêu Kỉ niệm với người yêu cũ khó quên

Bình luận

Đang tải...