Dạo thời gian gần đây trên mạng xã hội đang rất nóng vụ Sugar Daddy đưa Sugar Baby để quan hệ, rồi dùng chính clip nóng mà hắn vừa quay lén lại được để tống tiền cô gái ấy. Vụ việc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi ở Việt Nam mà vấn đề Sugar Daddy và Sugar Baby lại trở nên phổ biến như vây. Và trong đó cũng có không ít người tò mò về Sugar Baby là gì? Sugar Daddy là gì?

Sugar Baby là gì?

Sugar Baby là một cụm từ dùng để chỉ những cô nàng trẻ trung xinh đẹp và nóng bỏng. Những cô nàng hot girl, người mẫu, girl xinh sẵn sàng dùng mối quan hệ thể xác để đổi lấy tiền bạc, nhà cửa hay thậm chí là một cuộc sống giàu sang mà nhiều người ao ước có được. Những đối tác của họ thường là những người đàn ông lớn tuổi, nhiều tiền cần tìm những cô nàng xinh đẹp trẻ trung để giải tỏa ham muốn. Những người này thường được gọi với cái tên Sugar Daddy (bố đường).

 

 

 

 

 

Hiện tại, trên Facebook và số diễn đàn 18+ đang tồn tại những group kín “SGDD – SGBB”. Trong đó thành viên thường là những cô nàng trẻ tuổi, thậm chí có người còn đang học cấp 3 cùng đăng ký tìm Sugar Daddy, để có tiền tiêu sài.

Sugar Daddy là gì?

 

Sugar Daddy có nghĩa là bố đường, ông bố ngọt ngào, cụm từ này dùng để ám chỉ những người đàn ông lớn tuổi và giàu có. Họ thừa tiền nhưng lại thiếu nơi thỏa mãn như cầu sinh lý nên tìm đến những cô nàng hot girl, gái xinh để bao nuôi, tặng tiền, nhà, xe, nói chung là chu cấp tài chính đổi lại những Sugar Baby phải thỏa mãn dục vọng của họ trọng một khoản thời gian nhất định.

Tiktoker Ngọc khánh 2003 LỘ CLIP nóng mình dây cây cảnh nuột vl Hai vợ chồng trẻ live stream chịch nhau cực mạnh Đón tết xuất tinh vào bướm người yêu cũ Gái Việt mông và bưởi Vừa nude em vừa cover bài hát Phần1: Nữ thần truyền hình AV nội địa Ai Qiu đột kích ký túc xá nam sinh Em gái tuổi 18 đau quá không chịu nổi Hot girl Chang Bông lộ clip show hàng nhận donate tiền tỷ Valentine 69 tại nhà người yêu Em sinh viên 2k bướm múp Em gái tôi rất dễ thương và ngoan ngoãn Đưa máy bay lên đỉnh Chơi em rau nước ra trắng xoá Lên đỉnh liên tục với gấu múp Vừa chơi đồ xong chịch em không biết mệt Chơi em sinh viên Việt ở Nhật “Đâm em mạnh lên” Clip sex em gái Việt chơi trai tây – shot 16 3 cô gái chơi trò tự sướng quái đãng Đụ nhau vào sáng sớm Highsstn-onlyfans phê bắn cả nước Vợ yêu mông to nghiện cưỡi ngựa Clip sex em Vân vú khủng cưỡi ngựa làm anh xuất luôn Đang chịch em rút ra mút luôn Đút vào em đi anh Body cực phẩm của em người yêu Clip em Lilith Nguyễn – Nguyễn Thuỷ show hàng Em gái mới lớn vú to lồn đẹp tập đụ nhau với anh trai nước ra lên láng Cùng em rau non sinh viên trong nhà nghỉ Đút em lúc đang ngủ Vuốt trụ cho anh với xà bông Trãi nghiệm địt nhau cùng mẹ kế gây nứng mạnh Idol người Trung Quốc tự sướng trên livestream cực dâm P2 Chơi em nhân viên trong wc Nghịch vú em máy bay Full 18+ Clip Mina Phạm lộ cảnh giường chiếu siêu thật 2021 Streamer lột áo để lộ vú ngay trên live-stream Cuộc sống ăn chơi xa hoa của đại gia cùng em mẫu cực ngon Chung phòng với sếp nữ chân dài trong chuyến đi công tác Chồng yếu sinh lý, vợ đành ngoại tình với chủ quán cà phê Phim sex tự quay Việt Nam - Tổng hợp những màn địt nhau phê pha của các cô cậu sinh viên Bướm non nhưng em bắt chơi bao Để em ngồi trên dập như máy Cô nàng baby xinh đẹp vui sướng được chịch với nhiều khoai to Phim sex hai em gái gọi việt nam đi khách trung quốc nghe rõ tiếng nói chuyện Lại là bé Linh cute cùng màn live địt nhau làm bao nhiêu anh thèm thuồng Clip em teen chat sex quá phê Nện em bướm non Clip sex em Nga cô giáo tiếng anh – máy bay tình cảm Lấp đầy bướm em với chim cong Clip 18+ của Lê Bống