Welcome to xVideos!

"Hot girl trà sữa" chung khung hình với đại mỹ nhân Chương Tử Di, nhan sắc không hề lép vế

Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong 1 khung hình luôn trở thành tâm điểm chú ý của......


Những người đẹp khi xuất hiện với nhau tại một sự kiện hay có dịp đứng cùng nhau trong 1 khung hình luôn trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Bởi khi đó, mọi người có thể đặt lên bàn cân xem ai xinh hơn ai hay khí chất ai đỉnh hơn ai.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện thời trang, "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên cũng đã có cơ hội đọ sắc cùng nguyên dàn ngôi sao đình đám bậc nhất Trung Quốc. Trong số đó bao gồm những cái tên như: "hoa đán" Chương Tử Di, Lưu Gia Linh, ca sĩ Lưu Vũ Hân.

"Hot girl trà sữa" (ngoài cùng bên phải) chung khung hình với dàn mỹ nhân showbiz: Lưu Vũ Hân, Chương Tử Di, Lưu Gia Linh (tính từ trái qua phải)

Cộng đồng mạng đồng loạt cho rằng xuất hiện bên các mỹ nhân có tiếng này, có thể thấy Chương Trạch Thiên dù tuổi đời còn trẻ song không hề bị lép vế chút nào. 4 người đẹp, 4 phong cách khác nhau, mỗi người lại phù hợp với quan điểm thẩm mỹ của một cá nhân, thành ra không có cái gọi là ai áp đảo ai hay ai đẹp hơn ai.

Nếu như vẻ đẹp của Chương Tử Di là thanh tao, yêu kiều và phóng khoáng; Lưu Gia Linh là duyên dáng, sang trọng, quyến rũ; Lưu Vũ Hân là phá cách, ma mị, cool ngầu thì "hot girl trà sữa" Chương Trạch Thiên lại nổi bật với vẻ đoan trang, nhẹ nhàng cùng đôi mắt sáng. Nhiều người cũng cảm thấy ấn tượng vì có vẻ như theo thời gian, Chương Trạch Thiên không còn xinh đẹp kiểu ngây thơ, kẹo ngọt như năm 17, 18 tuổi nữa mà giờ đây cô nàng đã ra dáng một người phụ nữ thành công lắm rồi.

Cô tỏ ra khá thân thiết với những đàn chị như Chương Tử Di (ở giữa), Lưu Gia Linh (bên trái)

Bàn tay không đeo nhẫn của nàng hot girl cũng gây chú ý

Ở một diễn biến khác, dân mạng còn soi ra việc bàn tay của Chương Trạch Thiên không hề đeo nhẫn cưới. Điều này một lần nữa củng cố tin đồn rằng cô và Lưu Cường Đông - người chồng đại gia hơn cô 19 tuổi đã "đường ai nấy đi". 

Chương Trạch Thiên ngày càng xinh đẹp và thành công dù thiếu vắng bóng dáng người chồng đại gia

Ảnh: Tổng hợp

[Reup] Clip sex Việt – phang em Ngọc Mina Để em ngồi trên Gục ngã trước kỹ năng BJ cực đỉnh của em Mối tình sai trái giữa mẹ ruột và cậu con trai Em gái Quảng Trị sinh viên Cao đẳng du lịch Huế Em gái gọi dễ thương làm tình cùng anh tây da trắng phang nhau cực sướng Bệnh nhân may mắn và cô y tá dâm đãng Phiên bản phim sex Squid Game thua là bị đụ nát bướm p1 [Reup] Ôi ! Em sướng quá – xuất luôn Để em dạo đầu Cô người mẫu đổi nghề xúc bình xăng đá trứng cút cho đại gia Ôi! Con đĩ này ngon phết Em Hàn Quốc vú siêu to khổng lồ nhảy đẹp Em gái nứng lồn được anh trai tốt bụng giúp đỡ địt nhau ra nước Em Linh sinh viên 2k Phần 3: Gạ bạn cùng địt người yêu Su Xiaoxiao trong game show Hành hạ em rau dâm đủ mọi tư thế Chơi em gái SamSung Thái Nguyên 2 Lộ clip em lỡ say quá chỉ ngủ với nó thôi – Đi họp lớp say rượu GIA ĐÌNH BỆNH HOẠN Em chỉ còn biết rên trong sung sướng Võ đài dục vọng cùng với các đấu sĩ dâm dục Hà Nội: Cầm dao chém hàng xóm vì mâu thuẫn nhỏ Những cậu học sinh hư và bà chị gái xinh múp Gạ địt cô em hàng xóm nứng lồn đi tắm không đóng cửa Lần đầu gặp chị máy bay Cho hết "sữa chua" vào mồm em đi Cô y tá không thể chịu nổi con cu to, dài của anh bênh nhân Hotgirl 9x xinh xắn như búp bê Xuất trong em người yêu vú khủng Em gái xinh đẹp Hai em sinh viên làm tình cực hưng phấn Cuối tuần và tiếng rên rỉ của vợ dâm Em gạ đi khách sạn xả đồ Máy bay đang yêu [Pic] Em Nhã Phương hàng chuẩn thế này sao chịu được Nữ điệp viên xấu số Nam sinh cặc khủng đụ Miku Ohashi khóc thét vì sung sướng Đụ mẹ kế chưa sướng thanh niên đè em gái ra đụ Check em sinh viên Y U95 Đầu tư Forex thua lỗ, con dâu "bán thân" cho bố chồng Giao lưu cùng cô em thiên thần dâm đãng p2 Em sinh viên ngoại thương Cho anh xuất trong Chồng mải mê làm việc, vợ ngoại tình với cậu hàng xóm Em sinh viên năm cuối TDTU – Phần 1 Sợ ma, cô con gái nữa đêm qua phòng bố ngủ Clip sex thú Việt Nam – thanh niên làm tình với heo Clip sex Em gái sinh viên Việt Nam live thủ dâm, bú cu bạn trai may mắn p4 Vừa móc em đã quằn quại

Bình luận

Đang tải...