Chu Thị Khánh Vân sinh năm 2000, là một hot girl mạng xã hội nổi tiếng nhờ clip hát nhép được đăng trên trang cá nhân của mình. Hãy cùng .net tìm hiểu và chiêm ngưỡng những hình ảnh sexy nóng bỏng của cô nàng này nha.

Hot girlChu Thị Khánh Vân

Tên đầy đủ của cô là Chu Thị Khánh Vân sinh vào ngày 30 tháng 2 năm 2000 tại Thành phố Hồ Chí Minh, cho đến nay Khánh Vân đã được 21 tuổi.Khánh Vân học cấp 3 tại trường THPT Dương Văn Dương, Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Mình.

Cô nàng này bất ngờ nổi tiếng  khi đăng tải video hát nhép trên trang cá nhân. Chỉ trong vòng một phút ngắn ngủi, biểu cảm của cô gái dễ thương này khiến biết bao cộng đồng điên đảo.Và video này được lan truyền khắp cộng động mạng xã hội, trên các fanpage và bên dưới mỗi video là hàng ngàn bình luận được xin làm quen với cô nàng này.

Lại thêm sở hữu vóc dáng cực kỳ gợi cảm, cùng với số đo 3 vòng lần lượt là 92-62-90 rất nuột nà. Chính nhờ vào những lợi thế này, mà cô nàng có thêm rất nhiều cơ hội được với nghề mẫu ảnh thời trang, quảng cáo video TVC,..Những điều này giúp Khánh Vân dễ dàng kiếm về hàng chục triệu mỗi tháng và khả năng tự độc lập về tài chính của mình.

Tính đến nay chỉ trên Instagram, cô nàng cũng đã sở hữu cho mình hơn 300.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe dáng sexy khiến cho cư dân mạng phải đứng ngồi không yên vì quá gợi cảm.

Dưới đây là một số hình ảnh khoe ngực nóng bỏng của người đẹp Chu Thị Khánh Vân, IG _khvan26_ mà chúng tôi đã tổng hợp được từ Instagram của cô nàng này, mời mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Bài Hay:  Triệu Lệ Dĩnh nóng bỏng với loạt ảnh sexy ít người biết tới
Ảnh nóng bỏng sexy của Chu Thị Khánh Vân