Ảnh 0 - Vẻ đẹp của Vũ Phương – Cô nàng lễ tân lộ clip tại cầu thang

Vũ Phương tên thật là … từng làm lễ tân tại Spa Ngọc Hà Beauty Center có địa chỉ tại số 25 Đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Vũ Phương là nhân vật chính trong clip 37s được cộng đồng mạng săn tìm hộm 17/7/2019. Sau khi clip được phát tán thì nhiều anh em đã đưa ra nhận định rằng đây là clip giữa Vũ Phương và ông chũ tiệm Spa Ngọc Hà. Tuy nhiên chủ nhân clip đã đính chính rằng đây là clip tại cầu thang tiệm Spa được chồng sắp cưới của Phương quay lại để làm kỷ niệm.

Mặc dù clip chỉ có độ dài vỏn vẹn 37s nhưng sức loan tỏa cục kì khủng khiếp. Khi có đến hàng chục nghìn lượt tương tác, vài chục k comment xin link của anh em tối cổ trên khắp cả nước.

Đặc biệt ngày hôm đó các cụm từ khóa như: Phương Phương Vũ, Vũ Phương, Lễ Tân cầu thang, link lễ tân, 37s lễ tân, clip lễ tân cầu thang, lễ tân lộ clip…nhanh chóng lọt vào top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong ngày.

Thế mới thấy được sức loa tỏa khủng của clip 37s nó lớn như nào. Từ ngày lộ clip đến hôm nay cũng khoảng gần 2 tháng, nhưng clip em lễ tân vẫn chưa hết hot. Có lẽ là vì nhiều anh em còn tối cổ chưa đến được với ánh sáng văn minh của loài người.

Nếu anh em nào chưa biết mặt nhân vật nữ chính trong clip thì xem những hình ảnh dưới đây nhé!

 

 

 

 

 

Anh em nhìn vào đầu gối sẽ thấy đều đặc biệt

Thả tim nào anh em

Tấm này không thấy mặt như cặp chân nuột quá

Cái áo y chang trong clip nhé

Vòng 1 căng tròn, chuẩn bưởi da xanh luôn

Nện em nuôi mưa Cô thư ký Yua Mikami dùng ''Lồn'' để đổi lại hợp đồng cho công ty Được em gái cho ăn cơm sườn Clip sex Lâm Thái Vy gái xinh Việt Nam thủ dâm cùng sextoy P3 Con gái lén đi chơi, bị bố phát hiện bắt ngủ chung và cái kết Quay lén em vú quá đẹp tắm Bịt mắt em lại rồi chơi Nhấp nhô với em ngày cuối tuần Thuê hai em cave chỉ để khám phá hố sâu của phụ nữ Đưa em sinh viên non lên đỉnh Vĩnh Long: Được mời qua nhậu thanh niên đụ luôn vợ hàng xóm Vợ bạn mê mẩn với chim gắn bi Nhờ bạn thân địt vợ rồi quay lại làm trò tiêu khiển Làm hơi rồi em mút Phang bạn gái đại học bướm non Chán vợ xấu, chồng lén lút vụng trộm với mẹ vợ Em mệt thì để anh đẩy phụ Em sinh viên xinh nhún cực phê Xuất tinh lên ngực vợ dâm [Reup] Threesome em gái không bao Vợ tôi biến thành đồ chơi tập thể của công ty Cặp tình nhân địt nhau với nhiều tư thế rên la nghe cực sướng Lộ clip em hotgirl Trang Nemo BJ Lộ link cô gái vòi hoa sen hot hôm nay Gái xinh nứng lồn gọi trai về đụ nước lồn lênh láng Thịt em rau sau 2 ngày làm quen Đôi trai gái làm tình lén lút trên xe ô tô Hạnh phúc bên vợ dâm Mẹ tôi là... người yêu cũ Cắm trại cùng nhóm bạn thân Hàng ngon vú đẹp vừa chơi em vừa livestream Banh chân ra cho anh móc trong phòng trọ Đang hẹn hò lãng mạn thì bị đánh ghen Em gái squirt lênh láng nước Hai cha con và bà mẹ gợi cảm Hai anh mới đủ thoả mãn cơn nứng của em Clip sex em gái Phú Thọ tập phang nhau Vợ yêu dáng cực ngon trong khách sạn Clip sex Việt Nam em gái vú bự căng tròn thủ dâm cực đã Có link Nguyễn Hồng Nhung lộ clip sex |Ca sĩ Sao Mai điểm hẹn Tổng hợp em Slampig2002 – 5 Em thích quá anh dập mạnh lên Clip sex Dacer khỏa thân trên bar và màn cưỡi ngựa siêu điêu luyện. Tên trộm cuồng dâm và anh chủ nhà may mắn Em fwb Đà Nẵng [Reup] Em Hường Hana show hàng trong bộ hầu gái Cãi nhau với chồng, nữ nhân viên bị sếp Tây gạ tình Chồng ngoại tình, vợ cho toàn bộ đàn ông trong xóm đụ mình Vừa đi làm về em bắt vào chịch Dọn cỏ cho vợ yêu