Nếu anh em còn nhớ thì vào cuối năm 2020, cộng đồng mạng xã hội mà đặc biệt là cộng đồng game thủ Free Fire được một phen xôn xao khi xuất hiện thông tin nữ streamer Free Fire Alice lộ clip nóng. Vào thời điểm đó, cô nàng dường như biến mất khỏi mạng xã hội, và tưởng chừng như sau dram lộ clip thì cô nàng này sẽ chính thức giải nghệ, thế nhưng chẳng ai ngờ được chính những ồn ào này đã mang đến những dấu hiệu tích cực trong sự nghiệp streamer của Alice.

Cụ thể là lúc lộ clip nóng thì số người đăng ký kênh Youtube của Alice chỉ rơi vào khoảng hơn 150k người, thế nhưng con số này đã tăng lên chóng mặt hơn 250k chỉ sau thời gian cực ngắn. Đồng thời số người theo dõi trang cá nhân trên các nền tảng khác như Facebook, Instagram, TikTok cũng tăng theo cấp số nhân.

Và thêm một thông tin cực hot nữa, đó chính là nữ streamer Alice đã chính thức về chung một nhà với Thắng Thép. Đây quả là một cái kết có hậu dành cho nữ streamer Free Fire xinh đẹp. Hiện tại, cuộc sống của cô nàng vô cùng hạnh phúc, hai vợ chồng cùng nhau tạo những content mới thu hút được rất nhiều người xem trên nền tảng Youtube.

Và mới đây, trên trang cá nhân Instagram với hơn 70k người theo dõi của mình Streamer Alice đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh bikini sexy nóng bỏng không lối thoát. Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh bikini sexy của Alice nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi có cánh từ fan hâm mộ.

Ảnh bikini sexy của Streamer Alice

 

 

 

 

Ký sự check hàng – Ngọc Anh 136 Clip sex nữ sinh viên không mảnh vải che thân nhảy cực phê Chơi em trong nhà bếp – Davilnguyen Đổi gió trong phòng lồng chim với em Em nhân viên Spa xinh đẹp làm tình với khách cực đỉnh Deepthroat cho em chảy nước mắt Rủ uống bia, gạ đụ cô đồng nghiệp trong khách sạn Em sinh viên hàng ngon cực múp [Pic] Lén check hàng vợ bạn Doggy em rau kính cận trước gương Ký sự check hàng – Check em gái trong nhà nghỉ Những ngày hè "nóng" của bố chồng, con dâu Cô giáo nứng lồn và bầy trẻ (tập1) Trai đẹp 8 múi Hồ Vĩnh Khoa lộ clip không che full HD 2021 Để anh quay cho em cưỡi ngựa Sex Việt 2022 - Cặp đôi dẫn nhau về phòng trọ để thỏa mãn tình dục. Clip sex kỉ niệm của 2 em sinh viên Chuẩn bị đưa cô bạn thân đi du lịch thì... Nữ giám đốc khát tình và chàng trợ lý may mắn Lái chị máy bay 86 cùng công ty Clip sex em hàng Việt trong nhà nghỉ Em nằm chổng mông cho anh dập Địt nhau với em gái gọi việt nam không che TRÚC LINH Hội phụ nữ xinh đẹp thích sex tập thể và bú nuốt tinh trùng Kỹ năng em thế này còn mong gì Cô vợ bị mê hoặc bởi con cặc chà bá của bạn chồng Phim sex cổ trang: Dịch dương thiên tỉ địt nhau với Trương tiểu kính Cặp mông to tròn của người yêu tôi không vết muỗi đốt Em gái bướm đẹp show hàng bigo Chồng yếu sinh lý, vợ đành ngoại tình với chủ quán cà phê Leaked Onlyfans Bunny.zudeah sex Thái vú bự – Quái vật 3 đầu Clip chơi gái Sài Gòn Clip sex của em người mẫu trong khách sạn Người yêu tôi là con điếm dâm đãng Vụng trộm với em hàng xóm đã có chồng dâm đãng Thầy dâm gạ đụ cô nàng học bơi da trắng nõn nà Thảo Đặng – Không bao xuất tinh đầy miệng em Clip sex cực đã với em hàng vú khủng Địt tung háng em học sinh hư hỏng dâm đãng thích làm tình với thầy giáo Phim sex Viet sub: Yêu thầm khách hàng đã có chồng Phim sex gạ đụ em gái gọi Việt Nam giúp việc nóng bỏng Vợ siêu múp Cô giúp việc gạ tình anh chủ nhà Phòng trọ ồn ào với em sinh viên Chim to dài làm em phê tới nóc Người yêu teen Em teen thủ dâm xuất đầy nước Em yêu handjob Chị dâu nửa đêm qua thăm em chồng Gấu body cực ngon thủ dâm