Hot girl Vũ Thị Anh Thư sinh mới đây trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội, khi dính tin đồn lộ clip lộ clip bồn tắm 8 phút. Cụ thể chiều ngày 28 tháng 5 mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip 8p của một cô nàng hot girl, mà nữ chính được nhiều người đồn đoán là Thư Vũ. Điều này khiến cho những thông tin về cô nàng này trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng xã hội.

Thư Vũ tên đầy đủ là Vũ Thị Anh Thư là một trong những cô nàng khá nổi tiếng trong giới giải trí khi từng góp mặt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2020. Không chỉ nổi bật với gương mặt xinh đẹp, mà còn sở hữu body nóng bỏng sexy với chiều cao 1m68, và số đo 3 vòng nóng bỏng lần lượt là 84, 57 và 88cm.

Ngoài việc sở hữu nhan sắc động lòng người thì hot girl Thư Vũ còn có khả năng diễn xuất điêu luyện khi từng góp mặt trong hàng loạt những bộ phim truyền hình đình đám như: Về nhà đi con, Tình yêu và tham vọng, Đại gia chân đất…Anh Thư cũng từng có thời gian cộng tác cho VTV, công việc chính của cô là gương mặt đại diện, quay quảng cáo cho các nhãn hàng.

Được biết hiện tại clip 8 phút Anh Thư đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội như Facebook, Telegram, mặc dù những thông tin này còn chưa được xác thực. Thậm chí những hình ảnh nude, thả rông ngực của cô nàng cũng được tìm kiếm và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Ảnh nude sexy Vũ Thị Anh Thư

 

 

 

 

 

Những thông tin và hình ảnh trong bài viết: Ảnh nude thả rông nóng bỏng của Vũ Thị Anh Thư, được tổng hợp trên internet. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc góp ý nào vui lòng comment phía bên dưới, xin cảm ơn!

Chia sẻ Gmail