Ảnh 0 - Hình ảnh nóng bỏng của Bà Tưng sau 6 năm

Cách đây 6 năm bà Tưng, từng là hot girl đình đám một thời trên mạng xã hội. Những đoạn clip nhảy sexy không mặc áo ngực đã làm nên tên tuổi của bà “Tưng”. Để rồi sau một đêm cô nàng trở thành người nổi tiếng.

Bà Tưng từng nổi tiếng một thời với các clip nhảy sexy trên cộng đồng mạng 6 năm trước

Vì những tai tiếng của mình mà Lê Thị Huyền Anh phải nghỉ học, nhưng cũng nhờ vào điều đó mà bà Từng cũng kiếm được kha khá nhờ vào những hợp quảng cáo.

Người đẹp sinh năm 1993 từng có ý định lấn sân vào showbiz với vai trò ca sĩ. Nhưng sau khi nhận cả núi gạch từ cộng đồng mạng và rồi tên tuổi bà Tưng dần đi vào quên lãng, cô nàng cũng chẳng có tài năng để có thể đứng vững trước sự khắc nghiệt của showbiz Việt.

Thoáng cái mà đã 6 năm, giờ đây bà Tưng của chúng ta đã quay trở lại hoạt động nhiều hơn trên MXH, bất chấp những ồn ào về việc đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Vẫn phong cách gợi cảm như ngày nào, mới đây bà Tưng đã đăng tải một bức ảnh vô cùng nóng bỏng. Sau 6 năm thì bà Tưng vẫn giữ được nét gợi cảm, thân hình chuẩn chỉ và vòng 1 thì vẫn to tròn như ngày nào.

Hiện tại bà Tưng đã 26 tuổi và đang tập trung vào công việc kinh doanh. Cũng nhờ thế mà đủ tiền mua nhà riêng, xe hơi.

 

 

Hình ảnh nóng bỏng của Bà Tưng trong bài viết này được .com chúng tôi tổng hợp từ internet. Sau khi anh em xem xong hãy cho ad biết cảm nhận bằng cách để lại comment phía bên dưới nhé!

Tranh thủ với em thư ký trong bộ đồ công sở Yêu râu xanh chuyên "đâm lén" phụ nữ từ phía sau Elly Nguyễn cực xinh vú to Clip Ngân 98 và Lương Bằng Quang NÓNG HOT hôm nay Phim sex gái xinh: Địt cô nữ sinh trung học xinh đẹp thích được cưỡi ngựa để làm chủ cuộc chơi Bán bao cao su thử luôn cùng em khách âu xinh đẹp Thân hình nóng bỏng của chị gái dâm đãng quyến rủ em trai địt nhau Clip lái em máy bay bà già miền bắc Gái nhảy livestream công việc hàng ngày Phim sex dập em hàng quá ngon Người yêu cũ dâm đãng Qua nhà "dạy kèm" cô em gái Nghe em rên đã thấy sướng Em ngực cực ngon cưỡi ngựa Siêu phẩm JAV: Bí mật của chị giữ trẻ dâm loạn (tập 3) Check hàng hai em gái gọi việt nam dáng ngon mặt xinh Khi em nhân viên muốn tăng lương Em show nhẹ trong phòng tắm Đứng quay phim cho vợ yêu thủ dâm Em gái văn phòng mân mê Bú liếm doggy chị máy bay ruột Em rên phê không chịu nổi Xuất thẳng vào bướm máy bay [TDH 250k] Mb Ngọc Hằng 620 Phang nữ nhân viên chia bài trong casino trung quốc Em gái Việt xem phim sex kích thích lúc livestream Thánh nữ công sở 18+ Lỡ tay đánh chết tên chồng cuồng dâm, vợ qua nhà anh hàng xóm ngủ nhờ và đêm hôm đó... Địt tập thể em gái gọi nha trang dâm đãng full hd không che Phang em Lan Ola 89 vú to Làm tình cùng em gái gọi cao cấp hàng ngon địt cực sướng Em rau 90 – Cầu Giấy Bướm em non dập không thương tiếc Đại ca trường may mắn đụ nhỏ lớp trưởng khó tính Bố dượng chăm sóc đứa con gái liệt chân Em sàng mông vẩy khế quá chất Clip của em mê sextoy Tống tình cô hàng xóm ngoại tình Em nằm im chịu trận Bố chồng mất nết và cô con dâu dễ dãi Nữ dancer khỏa thân nhảy nhót trong câu lạc bộ guitar sinh viên Clip sex em Quỳnh Cún Clip sex 2 em sinh viên trong phòng trọ Gạ tình em nha sĩ dễ dãi Bạn thân cổ vũ trong lúc nện Quay lén hai em teen chơi nhau trong quán cà phê tối Chơi toét lồn mẹ kệ người mẫu ảnh nude Cô gái dâm đãng không mặc đồ lót và anh hàng xóm may mắn Clip sex em gái nuôi, rau ruột xôi thịt Sếp tôi là gái bán dâm