Có lẽ nhiều anh em còn nhớ vụ việc lộ clip nóng của Heavy Alice vào cuối năm 2020. Thời điểm đấy, cộng đồng game thủ Free Fire được một phen xôn xao khi xuất hiện thông tin nữ streamer Free Fire Alice lộ clip nóng cùng bạn trai. Sau scandal lần đấy cô nàng Alice đã biến mất khỏi mạng xã hội trong một thời gian dài, và tưởng chừng như sẽ hoàn toàn giải nghệ. Thế nhưng dạo thời gain gần đây Heavy Alice đã có dấu hiệu trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thậm chí cô nàng còn xuất hiện trong buổi stream “Một Lần Kể Hết” để công khai tâm sự chuyện bí mật nhạy cảm khi lộ clip 18+.

Được biết kể từ khi lộ clip nóng thì số lượng người đăng ký kênh Youtube của Alice đã tăng lên chóng mặt hơn 260k chỉ sau thời gian cực ngắn. Đồng thời số người theo dõi trang cá nhân trên các nền tảng khác như Facebook, Instagram, TikTok cũng tăng theo cấp số nhân. Và thêm một thông tin cực hot nữa, đó chính là nữ streamer Alice đã chính thức về chung một nhà với Thắng Thép. Đây quả là một cái kết có hậu dành cho nữ streamer Free Fire xinh đẹp. Hiện tại, cuộc sống của cô nàng vô cùng hạnh phúc, hai vợ chồng cùng nhau tạo những content mới thu hút được rất nhiều người xem trên nền tảng Youtube.

Và mới đây, trên trang cá nhân Instagram với hơn 78k người theo dõi của mình Streamer Alice đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh bikini sexy nóng bỏng khoe body nóng bỏng hậu scandal lộ clip nóng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh bikini sexy của Alice nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi có cánh từ fan hâm mộ.

Ảnh nóng bỏng sexy của Heavy Alice

 

 

 

 

 

Chia sẻ Gmail