Ảnh 0 - Lộ clip Ngân 98 và Mon 2K thả rông bên bờ ao

Hôm qua lang thang cả ngày trên Youtube tình cơ tìm được Clip Ngân 98 và Mon 2K thả rông bên bờ ao, nên hôm nay xin chia sẻ cho tất cả anh em cùng thưởng thức.

Clip Ngân 98 và Mon 2K thả rông bên bờ ao

Ngân 98 là ai?

Tên thật: Võ Thị Ngọc Ngân

Ngày sinh: 26/02/1998

Quê quán: Bình Định

Nghề nghiệp: dịch vụ làm đẹp, người mẫu, streamer Facebook

Ngân 98 tên thật là Võ Thị Kim Ngân là một hot girl nổi lên từ hồi đầu năm 2017, cô khiến cộng đồng mạng phải tốn không ít like, comment khi đăng tải những hình ảnh bikini khoe vòng 1 căng tròn gợi cảm. Ở thời điểm mới nổi cô nàng còn tham gia cả cuộc thi The Face – Gương mặt thương hiệu 2017.

Hot girl sinh năm 1998 thường xuyên chụp ảnh, quay video clip cùng Mon 2k, sự kết hợp giữa 2 cô nàng thích hở và thích khoe này từng một thời làm chao đảo cộng đồng mạng. Đỉnh điểm là clip chê những người phụ nữ ngực lép gây nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng xã hội.

Thời gian gần đây, tên tuổi của cô nàng hot girl này được biết đến nhiều nhất khi trở thành bạn gái của nam ca sĩ Lương Bằng Quang, người hơn cô hàng chục tuổi.

Cặp đôi này không ngần ngại công khai việc cả 2 đã phẩu thuật thẩm mĩ rất nhiều lần để có được diện mạo như bây giờ. Đặc biệt là ca sĩ Lương Bằng Quang trở nên lạ lẫm với gương mặt sau thẩm mĩ.

Cuộc tình giữa cặp đôi này kéo dài không được bao lâu thì vào tháng 4 năm 2019 cả 2 đã chính thức đường ai nấy đi.

Hình ảnh và Clip Ngân 98 và Mon 2K thả rông trong bài viết này được .com chúng tôi tổng hợp từ internet. Sau khi anh em xem xong hãy cho ad biết cảm nhận bằng cách để lại comment phía bên dưới nhé!

Ngồi lên mặt em xuất Bạo dâm địt tập thể em nữ sinh dáng ngon vú to Bà gì tuy bị bệnh nhưng vẫn muốn địt với đứa cháu Phim sex khi các em y tá chăm sóc bệnh nhân Nữ sinh hồng hào hàng cực phẩm Vừa chơi kiểu đứng em vừa nói chuyện điện thoại Làm tình cùng em người yêu xinh gái hàng ngon Hot sex Cô giáo mầm non thủ dâm cùng sextoy trong giờ lên lớp Vợ thích đeo chuông xích Địt nhau cùng huấn luyện viên xinh đẹp nhất phòng gym Sợ vợ chê yếu sinh lý chồng thuê trai bao địt nát bướm vợ Phim sex loạn luân em rể định nhau với chị dâu cực ngọt nước Hot Sex việt - Gái gọi ngon như này không phang luôn trên xe hơi phí Đi du lịch em tráng miệng buổi sáng với tư thế cưỡi ngựa Lộ clip nóng cầu Trường Tiền Móc "hàng" vợ bạn Một đêm không bao với em sugar baby Địt nhau cùng cô bé quàng khăn đỏ phiên bản Trung Quốc. Phim sex gái xinh - Phá trinh em học sinh Trung Hoa giống y chang Hòa MInzy 18T lông măng mới mọc Bắn tinh đầy miệng 2 cô sinh viên xinh đẹp live đit nhau trong khách sạn Vợ yêu Hennie Phạm – 2 Lấp đầy khoảng trống trong em Nện em gái áo dài 8 phút trong 'bồn tắm' và 'bãi biển' của hotgirl Về nhà đi con - Vũ Thị Anh Thư Thằng anh mập địch, đụ vợ của em trai Quay phim cho vợ dâm nhún nhảy Thầy giáo biến thái thôi miên nữ học sinh vú to thành nô lệ tình dục Chồng giả vợ ngủ để cấp dưới... địt vợ mình Tôi đã xuất tinh ngay khi xem em hot teen tự sướng cực đẹp Bên em ngày mưa lạnh Nhét chim vào em dập đi anh Hai vợ chồng nện nhau sau khi massage 2 Thủ dâm tự sướng trên livestream cực dâm đãng Địt nát lồn em sinh viên vú to lồn múp thích làm tình nhiều tư thế Trời mưa được em mút trong xe ô tô Em gái lên đỉnh cực phê với bao cao su gai Con riêng của bố và người mẹ kế dâm dục Chị gạ chơi không bao xuất trong Chịch em lần cuối trước khi lấy chồng Chồng nhu nhược nằm nghe vợ rên vì bị thằng bạn hiếp dâm Chăm sóc em yêu nứng Em hàng miệt mài BJ Chiếc bướm vô tận của em hot twitter Sex Việt - Bão mới qua mà đã thèm bú cu từ 2 em sinh viên Sex tour với em PG – 2 Loạn dâm với chị Ngủ chung với chị gái, cô em lén vụng trộm với anh rể Em sinh viên bú mút chăm sóc tận tình Không đủ để thoả mãn em dâm mông to