Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam đang bàn tán xôn xao về clip Gái xinh khoe hàng khiến nam giới phải chảy nước miếng Tiktok. Cụ thể, một cô gái có nick name Tiểu Hý bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nhờ clip khoe vòng căng tròn, cùng màn vũ đạo không thể nào sexy hơn. Với sự chia sẻ nhiệt tình của cư dân mạng thì chẳng mấy chốc, cô nàng này đã được mọi người biết đến, và đặt cho biệt danh “Vợ quốc dân” vì nhan sắc quá đổi xinh đẹp và trong trẻo của mình.

Gái xinh khoe hàng khiến nam giới phải chảy nước miếng Tiktok

Sau khi clip khoe vòng 1 của Tiểu Hý được mọi người chia sẻ thì thì chẳng mấy chốc danh tính của cô nàng hot girl Tiktok hot nhất hôm nay đã được tìm ra. Theo đó, Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thị Thủy Tiên, cô nàng bắt đầu làm Tik Tok trên tài khoản Tiktok tieu_hy26 từ tháng 2 năm 2021, và nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng thu hút hàng triệu lượt xem.

Bài Hay:  Jennie BLACKPINK xinh lung linh với loạt ảnh sexy

Tính tới thời điểm hiện tại kênh Tiktok của hot girl Thủy Tiên này đã có hơn 1 người theo dõi, một con số cực khủng mà nhiều người chơi Tik Tok đều ao ước có được. Cô nàng Tiểu Hý nổi lên nổi lên nhờ nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng cùng thân hình nóng bỏng với vòng 1 căng tròn gợi cảm. Những clip Tik Tok nhảy sexy tưng tưng vòng 1 của Tiểu Hý luôn khiến nam giới phải chảy nước miếng vì quá gợi cảm. Mặc dù còn khá trẻ thế nhưng Thủy Tiên đã theo đuổi phong cách thời trang sexy, nên trang phục mỗi lần làm video của cô nàng này thường là những bộ cánh sexy nhằm khoe tối đa vòng 1 to tròn của mình.

Xem clip gái xinh khoe hàng khiến nam giới phải chảy nước miếng

Link xem video gái Tiktok nhảy sexy