Mới đây, cộng đồng mạng xã hội đang xôn xao trước thông tin hot girl Lê Bống lộ clip nóng. Theo đó những hình ảnh 18+, clip nhạy cảm được cho là của cô nàng Lê Xuân Anh (Lê Bống) đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, và trở thành chủ đề tìm kiếm của nhiều anh em toico trên mang xã hội. Chỉ vài giờ mà những cụm từ như: clip Lê Bống, video Lê Bống, link Lê Bống, Lê Bống lộ clip, Lê Bống lột đồ, Lê Bống lộ link…đã trở thành chủ đề được nhiều người tìm kiếm nhất trong ngày hôm nay.

Lê Bống lộ clip nóng?

Ngày 3/8 mới đây, trên mạng xã hội đã bất ngờ xuất hiện thông tin Lê Bống bị nghi lộ clip nóng với độ dài 2 phút, và link 7 phút. Ngay lập tức vụ việc hot girl tiktok lộ clip nóng đã thu hút được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng mạng.

Theo tìm được thì ngoài tin đồn thổi, trên mạng xã hội còn xuất hiện không ít ảnh nóng được cho là cắt ra từ clip Lê Bống. Điều đặc biệt là màu tóc, trang phục của cô gái trong hình khá giống với Lê Bống, đặc biệt là cô nàng này từng diện bộ đồ này trên mạng xã hội nên mọi người bắt đầu nghi ngờ tin đồn Lê Bống lộ clip.

Sau khi biết được thông tin này thì Lê Bống đã đăng ngay một story để thông báo về vụ việc này. Theo đó cô nàng đã chia sẻ như sau: “Chỉ có clip 7 phút thôi à, chị đây có hẳn clip 20 phút”. Điều này phần nào đã khẳng định, cô nàng không sợ drama này, cũng như chẳng có clip nóng nào ở đây cả. Rất có thể, hình ảnh 18+ kể trên được cắt ra từ một clip cosplay hay mẫu ảnh nào của cô nàng hot girl này mà thôi.

Lê Bống sinh năm 1995 hiện đang là một trong những hot girl Tiktok nổi tiếng nhất nhì trên mạng xã hội. Bằng chứng là tài khoản Tiktok của cô nàng này đang có hơn 7tr người theo dõi, và hơn 600k follow trang cá nhân Facebook. Một con số cực ấn tượng đối với một cô nàng gái xinh 9x còn khá trẻ như cô nàng này. Trên trang cá nhân của mình, Lê Bống thường xuyên đăng tải những hình ảnh sexy với bikini khoe ngực khủng, eo thon khiến fan hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi vì quá gợi cảm.

Ảnh nóng bỏng sexy của Lê Bống

 

 

 

Những thông tin và hình ảnh trong bài viết: Hot girl Lê Bống lộ clip nóng? Sự thật NTN? được chúng tôi tổng hợp từ internet. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc góp ý, vui lòng comment phía bên dưới xin cảm ơn!

Chia sẻ Gmail