Clip Tiểu Hí hiện đang là một trong những chủ đề được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Cụ thể, chỉ với những video tiktok có độ dài vài chục giây cô nàng Tiểu Hý đã trở thành một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Bằng chứng là kênh Tiktok của cô nàng này đang có hơn 1.9 triệu người theo dõi, 10.6 triệu lượt thích và hàng chục triệu lượt xem.

Tiểu Hý là ai?

Tiểu Hý tên thật là Nguyễn Thị Thủy Tiên, cô nàng bắt đầu làm Tik Tok trên tài khoản Tiktok tieu_hy26 từ tháng 2 năm 2021, và nhanh chóng trở thành một hiện tượng mạng thu hút hàng triệu lượt xem.

Được biết đa phần những video Tiểu Hí đăng tải lên trên TikTok đều là clip nhảy sexy của cô nàng này. Có thể thấy, Tiểu Hý rất ưa chuộng phong cách thời trang sexy, nên mỗi lần quay video thì cô nàng thường lựa chọn những trang phục sexy nhằm khoe tối đa vòng 1 căng tròn nóng bỏng của mình. Chính vì thế mà những clip của Tiểu Hý được nhiều người xem đi xem lại rất nhiều lần, vì sức hút đến từ tâm hồn to tròn và đẹp của cô nàng này

Bài Hay:  Hot girl Bà Tưng trở lại gây sốt mạng xã hội

Sau khi clip Tiểu Hí “Hạ Còn Vương Nắng”, “Gu” của Tiểu Hý trở thành trends thì cô nàng bỗng chốc trở thành “vợ quốc dân” của nhiều anh em nam giới Việt Nam. Thậm chí có không ít hot TikToker thay nhau cover và làm những video clip nhảy tương tự, thậm chí là mặc chiếc áo ống bó ngực giống như Tiểu Hí từng mặc. Tuy nhiên chính sự nổi tiếng này đã khiến cho Thủy Tiên gặp không ít rắc rối khi liên tục dính tin đồn thất thiệt như Tiểu Hí lộ clip, giật chồng, Clip nóng…Khiến cho cô nàng gặp không ít rắc rối.

Clip Tiểu Hý nhảy sexy
Auto next:
Server #1VIP1

Những thông tin và hình ảnh trong bài viết: Clip Tiểu Hí nhảy sexy khoe vòng 1 nóng bỏng, được chúng tôi tổng hợp từ internet. Nếu có bất kỳ thắc mắc, góp ý, vui lòng comment phía bên dưới, xin cảm ơn!