Ảnh 0 - Danh sách nữ diên viên phim người lớn JAV đạt nút bạc Youtube

Ngoài sự nghiệp đóng phim JAV vô cùng thành công, thì những nữ diên viên phim người lớn Nhật Bản dưới đây còn lấn sân qua cả Youtube và gắt hái được 1 số thành quả nhất định.

1. Yua Mikami

Nữ diên viên Jav nổi tiếng Yua Mikami là một trong những diên viên phim người lớn thành công nhất xứ sở hoa anh đào lúc này. Vốn là một ca sĩ không mấy tên tuổi của nhóm nhạc nữ thần tượng SKE48, cô nàng đã nhanh chóng nổi tiếng khi quyết định chuyển hướng qua lĩnh vực đóng phim người lớn.

 

 

Thời gian gần đây Yua Mikami lấn sân mạnh mẽ qua Youtube, cô thường xuyên đăng tải những video chia sẻ về cuộc sống của mình. Tuy clip đơn giản thế nhưng nhờ sức hút vốn có, người đẹp nhanh chóng thu hút được sự chú ý lớn từ Fan hâm mộ. Hiện tại kênh Youtube của Yua Mikami đã có hơn 140k lượt đăng ký.

2. Yuna Ogura

Tiếp theo sau Yua Mikami là một hot girl khác có tên Yuna Ogura, cô gia nhập làng giải trí từ khi còn khá trẻ, người đẹp nhanh chóng thu hút được sự chú ý nhờ gương mặt ngây thơ và thân hình gợi cảm.

 

Với vẻ đẹp cùng sự đáng yêu của mình Yuna Ogura đã nhanh chóng đưa kênh Youtube của mình tiếp cân với hơn 220k lượt đăng ký kênh.

3. Mana Sakura

Kế tiếp trong danh sách này là nữ idol Mana Sakura, một mỹ nữ của làng phim người lớn Nhật Bản. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà diễn xuất của cô nàng cũng được đánh giá hàng đầu. Ngoài việc là 1 diễn viên phim người lớn Mana Sakura còn được biết đến với vai trò ca sĩ, người dẫn chương trình, nhà văn.

Bên cạnh những nghề nghiệp kể trên thì hiện tại cô nàng còn lấn sân sang cả Youtube và gặt hái được những thành công nhất định, hiện tại kênh của Mana Sakura có tới hơn 237k lượt đăng ký.

4. Ai Uehara

Cuối cùng trong bảng danh sách Youtuber của làng phim người lớn là một cá tên khá nổi tiếng Ai Uehara, người đẹp sinh năm 1992 từng đạt danh hiệu nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2014 thế nhưng đáng tiếc là hiện tại cô đã giải nghệ.

Mới đây vào giữa năm 2019 Ai Uehara đã trở lại với fan hâm mộ với tư cách là 1 Youtuber. Với lượng người hâm mộ đông đảo Ai Uehara nhanh chóng thu hút được hơn 189k lượt đăng ký một con số mà nhiều người làm Youtube mơ ước.

Mẹ bạn vú to dâm đãng gạ tình – Mako Oda Bỏ thuốc mê, sếp đụ cô thư ký cả đêm trong chuyên công tác Tập thể dục buổi sáng cùng chị gái nhà sát bên Bị gấu hiếp Chơi vợ chửa sướng nửa đời Nữ sinh SG mang áo dài lên phố Bùi Viện chơi thử cặc Tây Em gái vợ dâm dục Em thích bạo dâm mỗi khi gặp nhau Bán người yêu vào quán karaoke mại dâm Xuất trong em sinh viên trắng nõn JAV loạn luân - Địt mẹ đi con Em Hương xôi thịt vú khủng Nghe em nó rên mà cứng hết cả người Bố già 80 và em y tá trẻ Vừa chơi em vừa tâm sự Đi tìm điểm G trong em Vừa mút anh đã không chịu được xuất đầy miệng em Em người yêu bướm múp và tư thế yêu thích Yêu nhau trong sáng phang nhau trong nhà nghỉ Hai cô vợ dâm và anh chồng may mắn Làm tình cùng em người yêu mới xinh gái vú to lồn múp Link Em Tú Quỳnh 21 phút p1 nhé anh em Phang gấu khi đang trang điểm Ngon chim với em trong nhà trọ Chơi em teen cực dâm trong phòng trọ Buổi đầu gặp gỡ em hot girl trên ứng dụng hẹn hò Cạn tinh với màn nhún nhảy của em Onlyfans Deerlong |Hot girl 1,4 triệu follow IG, youtube siêu nổi tiếng Phải gọi là thiên thần dâm đãng lồn nhiều nước Trong 1 lần đến chơi nhà bạn, tôi đã chịch luôn vợ bạn trước vẻ đẹp sexy cô ấy Link mới clip 8' Anh Thư full mới cập nhật Sếp nữ dâm đãng với siêu cấp bú cặc Vác em lên dập Đưa gái lên đỉnh rên la trong sung sướng Doggy chị yêu body cực phẩm Anh chỉ việc ngồi để em nhấp Sửa máy tính sửa luôn cái bướm cho em gái xóm trọ Người yêu lén lút bú mút miệt mài trong wc Chơi em góc nhìn cực nứng Đụ vợ bạn thân mới là sung sướng nhất Link MEGA Full clip streamer Hannahowo leaked mới nhất 2022 Sưu tập ngực bưởi Việt – shot 1 Em người yêu có cặp mông căng đét Nện em nhân viên 2 Ryu Enami lần đầu bị anh Tây lông đụ Con trai hư, đụ vợ của bố “A a em ra” Em teen mặt xinh dáng chuẩn [Bom tấn không che + full ảnh] Chịch em sinh viên tai phòng trọ Em gái lần đầu được bạn trai cặc to địt rất sung sướng