Welcome to xVideos!

Bị nói “không khép được miệng”, “cười giả trân”, Tiểu Hý có động thái đáp trả ngay?

Sau clip nhảy theo bài nhạc Hạ Còn Vương Nắng, Tiểu Hý bỗng chốc trở thành hiện tượng gây sốt toàn cõi mạng. Không chỉ lượng follow trên trang cá......


Sau clip nhảy theo bài nhạc Hạ Còn Vương Nắng, Tiểu Hý bỗng chốc trở thành hiện tượng gây sốt toàn cõi mạng. Không chỉ lượng follow trên trang cá nhân tăng vùn vụt mà mọi nhất cử nhất động của gái xinh này đều được dân tình để ý sát sao.

Tuy nhiên, tương tự như nhiều gương mặt bất ngờ nổi tiếng khác, Tiểu Hý không thể tránh khỏi các ý kiến trái chiều. Một số người thì mê tít vẻ ngoài xinh xắn cũng như vóc dáng chuẩn chỉnh của cô nàng, một số khác lại "ném đá" cho rằng Tiểu Hý chỉ đang cố tỏ ra dễ thương, "giả trân". Thậm chí ngay cả việc cô nàng hay cười trong loạt video đăng lên TikTok cũng gây khó chịu với không ít netizen.

Một trong số những ý kiến ném đá phong cách của Tiểu Hý

Kết quả là mới đây, không rõ có phải để đáp trả bộ phận cư dân mạng khó tính này hay không mà Tiểu Hý vừa cho ra đời một video đặc biệt. Trong video này, gái xinh tiếp tục trổ tài vũ đạo theo điệu nhạc và khoe dáng với trang phục quen thuộc là áo quây bó sát. Tuy nhiên, thay vì cười tươi rói hoặc hát theo lời ca khúc như bình thường thì xuyên suốt clip mới, Tiểu Hý gần như giữ gương mặt lạnh tanh hoàn toàn.

Tiểu Hý đăng tải clip mới với biểu cảm lạ

Quay clip nhảy tưng bừng nhưng Tiểu Hý quyết tâm ngậm miệng không cười nói như bình thường

Biểu cảm của Tiểu Hý một lần nữa lại trở thành chủ đề bàn luận. Bên dưới clip, dân tình chia làm nhiều luồng tranh cãi. Một số tiếp tục "khịa" gái xinh vì cuối cùng không còn há miệng nữa. Một số lại cho rằng Tiểu Hý đã... hết thời rồi, có làm gì thì cũng không thể gây tiếng vang như clip Hạ Còn Vương Nắng đợt trước. Số còn lại thì tập trung an ủi và động viên gái xinh không nên để ý đến người khác làm gì, cứ làm những gì cô thấy vui đồng thời cố gắng chấp nhận do đó là "cái giá" của sự nổi tiếng.

Một vài bình luận của netizen:

- Nay không há miệng nữa nhỉ? Trông đỡ hơn rồi đấy, mấy clip khác coi mắc mệt.

- Hý cười đẹp hơn mà, ai nói gì kệ họ đi. Nhìn Hý mặt buồn buồn vậy trông tội quá!

- Cứ để tự nhiên không cười không khóc không ẽo uột không múa là sẽ auto đẹp. Cái gì nhiều quá sẽ không tốt!

- Mình kiểu không thể thiện cảm nổi với chị này...

- Mấy clip kia cười bị nói quá, clip này không cười luôn. Mấy ông bà chịu chưa?

- Há miệng cũng nói, giờ không há nữa cũng nói. Tội nghiệp chị ấy không biết làm sao mới vừa lòng thiên hạ.

Về phần mình, Tiểu Hý cũng thả like và cảm ơn lại những người bênh vực mình.

Tiểu Hý ngó lơ các bình luận ném đá nhưng không quên cảm ơn ai bênh vực mình

Hoặc không thì cũng âm thầm thả like như thế này

Ảnh: Tổng hợp

Thanh niên TQ check gái Trần Duy Hưng Gấu dâm vú to chơi trò nhấp nhả Không cho chồng đụ nhưng sếp thì OK Doggy em gái mông to bím hồng cực đã Clip sex em gái Quảng Ngãi Đụ vợ yêu Rau dâm trong nhà nghỉ Tư thế 69 xuất hết lên mặt em Dâm loạn cùng cặp đôi hàng khủng rủ nhau đi phượt chịch nhau giữa rừng rú Clip sex em teen hàng cực bóp JAVTV.co - Korean Actress SEX Scandal Quay lén phòng tắm em sinh viên non tơ hàng xóm Anh chỉ việc nằm thôi Dập cho bé dâu sướng tê người NUDE| Clip Amee lộ hàng, vòng ba “căng đét” với bikini siêu mỏng Ông gia sư già khốn nạn Trói tay bịt mắt em rồi nhấp Doggy em mông to non tơ Cho em một đêm nhớ đời Cháu gái xinh đẹp như thiên thần bị ông chú cặc to thông dâm ngất xỉu Thanh niên nghiện game và cô hàng xóm dâm đãng Dụ em teen mình dây vào nhà nghỉ Đụ tập thể em gái ngây thơ tại trường học Bị hai sếp nữ "hành" đến sáng trong khách sạn Em gái show body cực ngon Bắn tinh 3 phát ngập lồn mẹ kế thằng bạn thân Tắm cùng em gái tuổi mới nhú Anh trai "tốt", lén đụ vợ của em trai Lần đầu em dùng sextoy [Pic] Em Ly Nguyễn da trắng vú to Bạo dâm tập thể bé Cáo Idol livestream tự sướng rên la nghe cực sướng Đám bạn thân đổi bạn gái cho nhau chịch tập thể khi cùng nhau đi pinic Clip sex em Hiền – trai tây và gái Việt Bé rau non nứng tình giữa cuộc nhậu Đưa em sinh viên năm nhất vào đời Quay lén sếp và nhân viên Cận cảnh đưa chị dâm lên đỉnh Threesome với hai chị em Cô chị họ dâm đãng gạ địt em trai mới lớn Threesome không bao lênh láng nước với em sinh viên Ngủ chung với cô em gái Mệt nhoài với em người yêu mông to Phim sex gái xinh - Phang em dâm đãng cùng dãy trọ Cho vợ dâm some với trai lạ Con thỏ này ngon phết nhìn chỉ muốn địt Một cặc hai lồn phang nhau xuyên màn đêm Nện bà xã như máy khâu Tắt điện chịch em mới chịu Chị gái họ và tiệc tất niên nhớ đời của cu cậu nhút nhát

Bình luận

Đang tải...