Phi Huyền Trang sinh năm 1988 từng là một trong những hot girl nóng bỏng và sexy nhất của Mì Gõ, một nhóm hài trẻ hoạt động trên Youtube, chuyên đăng tải những clip hài ngắn với nội dung xoay quanh những cô nàng hot girl ăn mặc sexy khoe body nóng bỏng.

Được biết khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, thì bất ngờ hot girl Mì Gõ dính vào drama lộ clip nóng, lúc bấy giờ clip Phi Huyền Trang từng khiến không ít anh em tối cổ trên mạng xã hội tìm kiếm trong một thời gian dài. Mặc dù, sau đó chẳng ai tìm thấy được clip nào, thế nhưng hot girl Mì Gõ Phi Huyền Trang liên tục bị réo tên trên mạng xã hội, thậm chí trang cá nhân Fb của cô nàng này cũng không còn hoạt động.

Mới đó mà đã 2 năm kể từ ngay xuất hiện tin đồn lô clip Phi Huyền Trang xuất hiện. Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng thì dạo thời gian gần đây cô nàng đã có dấu hiệu quay trở lại. Điểm đáng chú ý là nhan sắc của hot girl Mì Gõ năm nào nay càng mặn mà hơn so với lúc trước, thậm chí body cũng có phần nóng bỏng sexy hơn rất nhiều. Tuy nhiên, sau ồn ào clip nóng thì cô nàng đã không còn ăn mặc quá hở hang như lúc trước, thay vào đó là một vẻ đẹp gợi cảm đằm thắm đến mê người

Hiện tại, trên trang cá nhân với hơn 200k người theo dõi của mình, Phi Huyền Trang rất chăm cập nhật những hình ảnh cá nhân khoe nhan sắc ngọt ngào của mình. Đôi lúc cô nàng cùng không ngần ngại khoe thân hình sexy nóng bỏng với những bộ bikini sexy khoe ngực căng tròn gợi cảm.

Ảnh nóng bỏng Phi Huyền Trang

 

 

 

 

 

Những thông tin và hình ảnh trong bài viết: Ảnh nóng bỏng sexy của Phi Huyền Trang, được chúng tôi tổng hợp từ internet. Mọi thắc mắc, góp ý, vui lòng comment phía bên dưới. Xin cảm ơn!

Chia sẻ Gmail