Ảnh 0 - Cách vào Xvideos và Porhub khi bị chặn

Cách vào Xvideos và Porhub khi bị chặn – Hiện tại thì đang chặn các trang web đen vì thế khi truy cập các trang web này anh em sẽ nhận được thông báo là không thể mở trang này vì không tìm thấy máy chủ. Vậy làm sao để vào được xvideos, Porhub đây?

Trừ khi xvideos bị sập, chứ nhà mạng Viettel, VNPT, FPT chặn như bây giờ thì vẫn có vô càng cách để truy cập. Sau đây xin hướng dẫn một số cách như sau:

Cách vào Xvideos khi bị chặnSử dụng App mạng ảo VPN

Đối với điện thoại người dùng có thể tải App 1.1.1.1 Faster Internet để fake ip là có thể truy cập Xvideos và Porhub như bình thường.

Link tải:

IOS: apps.apple.com/us/app/1-1-1-1-faster-internet/id1423538627

Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.cloudflare.onedotonedotonedotone

Có đối với máy tính có thể tải tiện ích mở rộng Hola dành cho người dùng Chrome và Firefox là có thể vào được các trang web đen khi bị chặn.

Link tải cho Chrome: bit.ly/2QqD3ba.

Sử dụng Google Translate

Nếu anh em nào chưa biết thì Google Translate cho phép truy cập bất kì trang web nào . Việc cần làm là nhập địa chỉ trang web bị chặn sau đó click vào đường dẫn ở khung bên phải và bạn có thể truy cập các trang web bị chặn theo ngôn ngữ được chọn. Click chọn View để trở lại phiên bản gốc trước khi dịch ngôn ngữ.

translate.google.com

Sử dụng các website Proxy

Có rất nhiều trang web proxy miễn phí để truy cập các trang web bị chặn một cách dễ dàng. Chỉ cần truy cập trang web proxy và nhập URL trang web mà bạn muốn truy cập. Một số website proxy phổ biến hiện nay như Proxysite.com hoặc Hidemyass.com.

Dùng DNS Public

Tại mục cấu hình DNS hệ thống mạng, anh em thay đổi DNS thành địa chỉ IP Google Public DNS như dưới đây:

IPv4:

8.8.8.8

8.8.4.4

IPv6:

2001:4860:4860::8888

2001:4860:4860::8844

Dùng iP để truy cập

Đa phần các nhà mạng hiện nay chỉ chặn url mà không hề chặn địa chỉ IP của các trang web đó. Vì thế anh em có thể sử dụng địa chỉ iP để truy cập như bình thường.

Update: Hiện tại cách này đã bị fix.

CỰC HOT | Lộ clip Angela Phương Trinh sex nóng bỏng với bạn trai Làm tình cực sướng cùng với cô gái người trung quốc Máy bay gầm cao Quận 8 Cưỡng hiếp cô giáo chủ nhiệm Cô thư ký chiều lòng anh giám đốc 30-4 cùng em Nga 600k – Series check hàng Nghịch bím em gấu dâm Gái xinh phang nhau cực sướng cùng anh người yêu khoai to Em sugar baby với quần lót ren và áo yếm Phim sex địt em người mẫu Emiri Okazaki 1m65 ngọt nước Clip gái xinh ngực khủng show hàng Bắn hết tinh trùng vào miệng em Deerlong onlyfans dâm đãng Làm tình với e gái xinh dâm đãng kiểu biến thái Vĩnh Long: Được mời qua nhậu thanh niên đụ luôn vợ hàng xóm Bồ chồng già dê và cô con dâu xinh đẹp Em teen ngon, anh chỉ cần nằm hưởng thụ Vợ dâm thủ dâm trong văn phòng 3 Em gái Việt chăn trai TQ Em máy bay bà già nứng tình thủ dâm Em người yêu cũ học HUBT Vừa xem phim em vừa nghịch ngợm Lỗ hậu em nhỏ quá anh đẩy mãi không vào Lần đầu đưa em người yêu chơi threesome Clip sex nữ diễn viên truyền hình địt nhau cùng đại gia giấu tên Chồng ơi vợ chịu không nổi [Vietsub]Địt luôn cô chị gái ở dưới quê mới lên cực ngon và dâm đãng Chồng lạnh nhạt vợ tìm anh hàng xóm giải tỏa Dụ người yêu vào khách sạn chơi trò sex tập thể Chị dâu tôi là y tá Em teen ngực đẹp nhún nhảy cưỡi ngựa Em thư ký dâm đãng để sếp xuất tinh lên mặt Một mình em cân 2 Idol Vanky nuốt sạch tinh trùng nóng Để anh liếm cho em sướng Phang em gái người yêu lúc say – không che Onlyfans Isabelleharis thiên thần nude ko cánh 01/2022 Phang em Linh chân dài ở nhà nghỉ cao cấp Chơi em nữ sinh trước gương Tiên Đồng Ngọc Nữ Trung Hoa Chịch Nhau Cực Sung Mollu Lộ link clip 16p cực căng| Streamer Free Fire lộ clip nóng Hai clip em của em sinh viên cực ngon Hot sex việt nam, chịch con điếm dâm trong đồng phục sinh viên Lén đụ hot girl bạn thân của vợ dâm rồi cho vợ xem clip Chơi bx đầy nước Say rượu, cô gái xinh đẹp nhầm anh hàng xóm là chồng mình [Reup] Chịch em 1994 đại học Công nghiệp Massage xong chơi em Hứng tình chơi em trong phòng tắm Nện em người yêu mình dây Phim sex Việt mới - Chiếc lồn siêu ngon từ Hà Trang gái gọi số 1 Đồ Sơn