Ảnh 0 - Hot girl mặc nội y livestream bán đồ lót

Ngày nay việc livestream bán hàng đã trở thành một nghề hái ra tiền và được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Thế nhưng việc có quá nhiều người cạnh tranh, đã khiến ngành này trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Cái khó ló cái khôn, nhiều cô gái trẻ đẹp nghĩ ra giải pháp đó chính là trực tiếp mặc nộі γ để bán hàng nhằm thu hút người người xem.

Điển hình là việc một cô gái ở Trung Quốc đã mặc nội y trên Livestream bán đồ lót. Video này kéo dài gần 1 tiếng và đã thu hút được hàng chục nghìn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ cũng như tương tác. Mặc dù ở Hồ Bắc Trung Quốc đã ban hành luật dành cho người livestream rằng phụ nữ khi livestream cấm mặc hở hang, những bộ đồ màu Nút hay ôm sát cơ thể. Quy tắc này này sẽ sớm được áp dụng toàn Trung Quốc.

Một số bình luận của cư dân mạng về cô gái mặc nội y livestream

– Đến đồ lót cũng quảng cáo như cá ngoài chợ thế này

– Tại sao cứ phải mặc vào người mới bán chạy

– Toàn đàn ông vào xem là nhiều nhỉ

– Livestream bán đồ lót cho phụ nữ, mà thấy toàn đàn ông vào xem là sao

– Ôi mắt của tôi

– Mà phải công nhận là em này xinh thật

Một số hình ảnh của hot girl mặc nội y khi livestream

 

Video Hot girl mặc nội y livestream bán đồ lót

Cô hàng xóm nhà bên không mặc quần lót [ Video ] Amee LỘ HÀNG khi đang nhảy múa Đụ em sinh viên chỉ thích cưỡi ngựa tại phòng trọ Thuê em gái gọi cao cấp đến tận nhà để thỏa mản cơn nứng Chim anh to làm em mê mẩn Cô hàng xóm dâm đãng và cậu thanh niên may mắn Massage kích dục trung quốc Địt cô người yêu thở gấp không kịp đeo bcs Anh bắn vào bướm em nhé Tâm sự cùng người yêu cũ trong nhà nghỉ Tranh thủ em bú mút trước khi trả phòng Phang cô giáo Linh – Giảng Võ Em mút chùn chụt với sữa chua Chị máy bay dâm đãng tìm phi công trẻ Em rau thích chơi bạo dâm tập thể Dập em điên cuồng Em chip hồng quyền rũ Phạm Minh Khuê (Minh Bee) Clip teen 2k đang nổi như cồn Loạn luân Em trai chịch bà chị người mẫu body khiêu gợi với bầu ngực to tròn trong lúc say xỉn phần 2 Nghịch em hàng xóm Check hàng em gái gọi cao cấp rên la cực sướng Em gái Miền Tây Vào xem thủ dâm đếm lông lồn cùng Amie các đồng dâm Bà chị dâm đãng gạ chịch em trai ngây thơ từ quê mới lên Gạ địt cô giáo dạy bơi Địt toét lồn hot girl người Anh 17 tuổi Lên đỉnh cùng em yêu vú đẹp Doggy vào lồn cô em gái nuôi mông to cực đẹp Em dâm bj sướng không chịu nổi Mẹ kế con chồng hàn quốc 2 - Phim sex loạn luân Quay lén hai em vuốt ve nhau trong wc trường Em vừa chịch vừa rên cực nứng Em rau tinh nghịch Chị máy bay dỗi vì không được đụ “Anh ơi anh chơi em sướng quá” Quần em lọt khe Trải nghiệm cảm giác được địt em idol người mẫu dáng ngon và nhiều nước [Pic] Em máy bay Hồng show hàng qua zalo Thác loạn trên bãi biển cùng 2 em gái có cái lồn mướt cực dâm [Vietsub]Địt luôn cô chị gái ở dưới quê mới lên cực ngon và dâm đãng Cô sinh viên lần đầu bú cu bị doggy thở không kịp Em là con đĩ của anh Tranh thủ doggy em trong wc [Reup] Em hàng chỉ thích chơi lỗ nhị Vợ dâm cứ tối lại bắt tôi đụ gái xinh hàn quốc thủ dâm lổ đít cục thốn Lén chơi em gái khi ngủ say Chơi em cực múp trong phòng trọ Em gái thèm chim rủ tắm chung Nơi ấy anh tìm về