Mới đây, cộng đồng mạng xã hội tại Việt Nam đang xôn xao bàn tán trước tin đồn hot girl Lê Phương Anh lộ clip nóng, theo đó những hình ảnh 18+, clip nhạy cảm của cô nàng này được làn truyền và trở thành chủ đề tìm kiếm của nhiều anh em tối cổ trên mạng xã hội. Chỉ sau vài ngày mà những cụm từ như: Lộ clip nóng 2 phút nghi của hot girl Hà thành bị đánh ghen, link clip Lê Phương Anh, Lê Phương Anh lộ clip nóng…đã trở thành chủ đề được nhiều người tìm kiếm nhất trong ngày hôm nay.

Hot girl Lê Phương Anh lộ clip nóng?

Nguyên nhân khiến mọi người cho rằng L.P.A chính là cô nàng trong đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, vì cả 2 đều có hình xăm giống nhau ở vòng 3. Thêm vào đó cư dân mạng coi soi ra cô nàng này từng dính vào một vụ lùm xùm đánh ghen. Trước những tin đồn như thế, mọi người càng thêm tò mọ việc Lê Phương Anh lộ clip nóng có thật hay không?

Được biết, sau khi nhận không ít những bình luận có phần khiếm nhã trên mạng xã hội, thì cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện này đã lên tiếng khẳng định, người trong clip không phải mình, và clip trên đã bị cắt ghép. Mặc dù cô nàng đã khẳng định, thế nhưng cộng đồng mạng vẫn không hết xôn xao vì những đặc điểm của L.P.A và cô gái trong clip khá giống nhau. Hiện tại vụ việc Lê Phương Anh chỉ dừng lại ở mức đồn đoán, chưa có thông tin xác thực nên vụ việc cô nàng này lộ clip nóng chỉ dừng ở mức tin đồn mà thôi.

Lê Phương Anh vốn là một hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội, nhờ gương mặt dễ thương cùng phong cách thời trang sexy khó cưỡng. Cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe ngực nóng bỏng với nội y, lên trang cá nhân và các group gái xinh nên được rất nhiều người biết tới.

Ảnh sexy của hot girl Lê Phương Anh

 

 

 

 

Những thông tin và hình ảnh trong bài viết: Thực hư việc hot girl Lê Phương Anh lộ clip nóng?, được z.com tổng hợp từ internet. Nếu có bất kỳ thắc mắc, hoặc góp ý, vui lòng comment phía bên dưới, xin cảm ơn!

Chia sẻ Gmail