Nếu mọi người còn nhớ thì cách đây không lâu, cái tên Lê Phương Anh bất ngờ trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên cộng đồng mạng xã hội, khi vướng vào ồn ào lộ clip nóng trong đoạn video dài link 2p. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận cô gái trong clip không phải mình, thế nhưng cư dân mạng vẫn không tin khi tìm ra được nhiều điểm tương đồng của nữ chính trong video và Lê Phương Anh. Để rồi mọi chuyện cùng chìm dần, thế nhưng mọi động thái của hot girl Phương Anh luôn nhận được sự quan tâm cực lớn từ cộng đồng mạng.

Dù dính nhiều thị phi lộ clip nóng, ảnh nhạy cảm là thế, nhưng cư dân mạng cũng không thể phụ nhân được nét quyến rũ cô nàng gái xinh Lê Phương Anh. Không chỉ sở hữu gương mặt dễ thương, đáng yêu mà Phương Anh còn có một thân hình nóng bỏng vạn người mê, với số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh lần lượt là 79, 64 và 90cm. Thậm chí, vì quá xinh đẹp nên cô nàng này còn từng được các trang mạng của Trung Quốc dành tặng những lời khen ngợi có cánh.

Được biết, sau ồn ào lộ clip này thì dạo thời gian gần đây Lê Phương Anh đã trở lại và nóng bỏng hơn xưa. Để kỷ niệm ngày sinh nhật của mình, cô nàng đã khiến các fan hâm mộ phải trầm trồ với bức ảnh được chính cô nàng đăng tải lên trang cá nhân. Điều đáng nói là Phương Anh gần như đã lộ hàng vòng 3 căng tròn với trang phục cắt xẻ táo bạo. Bài đăng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý cực lớn từ cộng đồng mạng xã hội.

Ảnh nóng bỏng sexy mới nhất của Lê Phương Anh

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ Gmail